Bếp gas công nghiệp là gì? Nên mua bếp gas công nghiệp loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas công nghiệp là gì? Nên mua bếp gas công nghiệp loại nào? Và có cấu tạo ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Song hành cùng bếp hấp, bếp chiên hay bếp từ thì việc sở hữu một bộ bếp gas công nghiệp trong khu bếp của nhà hàng khách sạn là điều không thể thiếu. Vậy bếp gas công nghiệp là gì?  Cấu tạo ra sao? Nên mua loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn những câu hỏi đó.

Bếp gas công nghiệp là gì?

Bếp gas công nghiệp là loại bếp có khả năng hoạt động với công suất lớn để chế biến cho nhiều người ăn.  Chính bởi khả năng này mà bếp gas công nghiệp thường có mặt trong các khách sạn, nhà hàng  tiệc cưới hay các nhà ăn tập thể. Bếp gas công nghiệp thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm một loại bếp có thể phục vụ nhiều người cùng lúc bởi công suất hoạt động rất cao. Bên cạnh đó, bếp gas có thiết kế khá nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích khu bếp.

Cấu tạo của bếp gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp được thiết kế bằng vật liệu inox cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về. Các bộ phận khác của bếp như vỏ ngoài mặt bếp thành sau cũng được làm từ inox chất lượng cao. Cũng chính vì thế nên loại bếp gas công nghiệp này  có thể chịu nhiệt chịu lực tốt, tuổi thọ lâu đời.

Cấu tạo của bếp gas công nghiệp
Cấu tạo của bếp gas công nghiệp

Kiềng bếp được cấu tạo bằng gang nên có thể chịu nhiệt ở mức nhiệt cao trong một thời gian khá dài.

Núm điều chỉnh lửa của loại bếp này được thiết kế với khả năng điều chỉnh lửa ở nhiều mức độ khác nhau giúp người sử dụng có thể thao tác dễ dàng và linh hoạt trong việc kiểm soát nhiệt độ.

Hệ thống đánh lửa có độ bền cao, nhanh nhạy khi đánh lửa.

Được cắt gấp bằng máy thủy lực nên các chi tiết có độ chính xác cao. Mặt khác, mối hàn được hàn bằng khí Argon nên có khả năng chống oxy hóa.

Nên mua bếp gas công nghiệp loại nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng bếp gas với những thiết kế cũng như chất lượng khác nhau. Dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn có thể chọn cho mình một chiếc bếp gas ưng ý, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

1. Bếp gas công nghiệp Rinnai

Rinnai là dòng bếp gas được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản có thương hiệu lâu đời và luôn được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao.  Với những thế mạnh như độ bền cao tiết kiệm gas, độ an toàn cao, thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý bếp gas công nghiệp rinnai luôn khẳng định vị thế hàng đầu của mình.

Bếp gas công nghiệp Rinnai
Bếp gas công nghiệp Rinnai

Hệ thống đánh lửa cao cấp magneto của bếp Rinnai có độ bền cao, nhanh nhạy và dễ dàng thao tác đối với người sử dụng. Trên thị trường cũng có khá nhiều mẫu mã thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với căn bếp của mình.

2. Bếp gas công nghiệp Namilux

Nếu bếp gas công nghiệp Rinnai được đánh giá cao về chất lượng thì bếp gas công nghiệp Namilux cũng không hề kém cạnh. Cũng như bếp gas Rinnai, bếp gas Namilux có ưu điểm là hiệu suất cao, độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt. Vì lẽ đó nên bếp gas Namilux luôn mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm.

Chưa hết, các thông số kỹ thuật của dòng bếp gas này cũng được tính toán một cách chi tiết tỉ mỉ đảm bảo đầu đốt được thiết kế một cách chính xác nhằm tạo ra ngọn lửa xanh và có thể tiết kiệm gas. Ngọn lửa lớn nên có thể rút ngắn thời gian nấu nướng, phù hợp với không gian bếp ăn tập thể nhà hàng trường học hay bệnh viện.

3. Bếp gas công nghiệp Gado

Bếp gas công nghiệp Gado là một trong những dòng sản phẩm nổi trội và được một bộ phận lớn khách hàng tin dùng và lựa chọn. Hệ thống đánh lửa magneto chất lượng cao giúp ngọn lửa xanh và có thể phân tán đều dưới đáy nên việc nấu nướng diễn ra khá nhanh.

Bếp gas công nghiệp Gado
Bếp gas công nghiệp Gado

Mâm chia lửa được thiết kế với công nghệ hiện đại nên ngọn lửa mạnh hơn. Ngoài ra còn giảm quá trình rỉ sét sau một thời gian sử dụng. Công nghệ AHL của tô bếp cũng giúp hạn chế thất thoát gas trong suốt thời gian nấu nên cũng phần nào tiết kiệm gas.

Qua bài viết trên chắc hẳn cũng đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về bếp gas công nghiệp. Tùy vào nhu cầu, mục đích kinh doanh để có thể chọn lựa cho mình một chiếc bếp gas công nghiệp phù hợp bạn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!