Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

1.1. Thiết kế của bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF có thiết kế hai vùng nấu cảm ứng với màu đen hiện đại và họa tiết thanh lịch. Sản phẩm này có độ hoàn thiện cao, mọi chi tiết đều rất tỉ mỉ, vừa là một thiết bị gia dụng vừa góp phần nâng tầm thẩm mỹ không gian bếp.

Dòng bếp điện từ Hawonkoo CEH-213-IF sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp vát 4 cạnh, có viền inox giúp chống trầy xước tốt, khó bám bẩn, dễ lau chùi, thuận tiện cho người sử dụng. Hơn nữa, mặt kính Ceramic còn giúp tản nhiệt nhanh, khiến cho việc nấu nướng trở nên an toàn hơn khi bạn không phải lo về việc bị bỏng hay bị giật điện.

Hơn nữa thân bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF cũng được làm từ chất liệu kháng oxi hóa và chống rò điện, vừa phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, vừa giúp cho sản phẩm này có độ bền vượt trội.

Thiết kế của bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF
Thiết kế của bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

1.2. Chức năng của bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

  • Thiết kế mâm từ, mâm nhiệt của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF sở hữu mâm từ làm bằng đồng nguyên chất với 26 vòng dây kép phủ cách điện tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp 9 thanh hướng từ tích được xếp chéo hình cánh quạt, vừa giúp gia nhiệt nhanh lại giúp tỏa nhiệt đều.

Dòng sản phẩm này cũng được trang bị mâm nhiệt Hilight với 2 vùng nhiệt có thể được điều khiển linh hoạt và riêng biệt. Về chất liệu, mâm nhiệt Hilight làm từ hợp kim Carbon và thanh cảm ứng nhiệt công nghệ cao, chỉ mất 5 giây đã đạt được mức nhiệt cao nhất theo như lựa chọn, giúp tiết kiệm thời gian đến mức tối đa.

  • Bảng điều khiển của Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Dòng sản phẩm bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF được trang bị bảng điều khiển cảm ứng đa điểm Slider Control nhanh nhạy với 9 mức nhiệt khác nhau, giúp người sử dụng thuận tiện trong việc điều chỉnh nhiệt độ chỉ bằng một thao tác chạm nhẹ hoặc trượt nhẹ nhàng. Mọi chế độ đều được thể hiện trên màn hình LED, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng của bản thân, dễ dàng nhận ra khi có nguy cơ mất an toàn nào đó vì bảng điều khiển cũng hiển thị rất rõ các ký hiệu cảnh báo.

Chức năng của bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF
Chức năng của bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF
  • Công suất của Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Hawonkoo CEH-213-IF sở hữu hai vùng nấu một điện từ một hồng ngoại với tổng công suất lên tới hơn 4000W, trong đó có chức năng gia nhiệt thông minh với 1 nút nhấn P “Super Power”. Khi sử dụng chức năng đun nấu siêu nhanh này, tự động mức nhiệt được đẩy lên công suất tối đa (bên từ: 2000W, bên hồng ngoại: 2200W) giúp bạn đẩy nhanh quá trình nấu nướng, tiết kiệm thời gian mà vẫn có được những món ăn ngon miệng.

Chưa dùng lại ở đó, bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF còn được trang bị chức năng đun nấu siêu nhanh khiến thức ăn chín nhanh hơn, phù hợp với những gia đình bận rộn. Ngoài ra, bếp còn có chế độ tự ngắt và chuyển về cấp độ nhiệt lượng bằng hoặc thấp hơn 6, đây là mức nhiệt lượng được mặc định sẵn, giúp bạn kiểm soát nhiệt độ tốt hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

  • Tính năng an toàn của Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF được trang bị các tính năng an toàn vượt trội, từ cảnh báo dư nhiệt, thông báo mặt bếp còn đang nóng đến chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em giúp các gia đình có con nhỏ an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn có các chức năng khác như cảm biến chống tràn, chống cháy trong khi bạn sử dụng chức năng hẹn giờ nấu nướng, điều này bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF
Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

2. Thông số kỹ thuật của Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Dòng sản phẩm Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF là một sản phẩm bếp từ đến từ thương hiệu Hawonkoo, một thương hiệu đã có chỗ đứng trong thị trường Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cùng đi tìm hiểu các thông số kỹ thuật của Bếp Hawonkoo CEH-213-IF như sau:

  • Điện áp: 220-240V/ 50-60 Hz
  • Công suất: 4200W
  • Trọng lượng tịnh: 8,1 kg
  • Kích thước sản phẩm: 715 x 435x 58 mm (không tính chân đế)
  • Kích thước lắp đặt: 680 x 410 mm
  • Hẹn giờ: 180 phút
  • Công nghệ ứng dụng: Inverter tiết kiệm điện năng
  • Mặt kính: Ceramic. Mặt kính sắc màu đầu tiên trên thế giới
  • Mâm nhiệt: HI – LIGHT
  • Mâm từ: Sử dụng dây đồng nguyên chất
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng – Slider Control
  • Linh kiện: Sò công suất sử dụng linh kiện thương hiệu Infineon Technology AG của Đức
  • Sản phẩm hiện được phân phối trên toàn quốc với giá khoảng hơn 11.990.000VNĐ

Trên đây là những thông tin về bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF, những ưu điểm vượt trội và thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm được ưa chuộng này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn một thiết bị gia dụng phù hợp với nhu cầu cá nhân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.
Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.