Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I là một sản phẩm của tập đoàn Kangaroo được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này dùng có tốt không?

Hiện nay trên thị trường bếp Việt Nam có nhiều có loại đến từ các thương hiệu khác nhau để chúng ta thỏa sức lựa chọn. Nhưng đôi khi quá nhiều cũng khiến chúng ta đau đầu bởi không biết nên chọn loại nào. Nhưng bếp hồng ngoại Kangaroo vẫn được khá nhiều người lựa chọn sử dụng vì có giá cả phải chăng mà chất lượng bếp cũng khá tốt. Trong đó có bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I được nhiều người “săn lùng”. Vậy bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I có tốt không? có ưu điểm, công năng gì?

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I

Loại bếp Bếp đơn
Mặt kính bếp Chiu nhiệt, chống xước
Phím điều khiển Cảm ứng
Chức năng an toàn Khóa bảng điểu khiển
Công suất 2000 W
Kích thước 310x285x65mm
Khối lượng 2.5 Kg

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I thiết kế đẹp mắt

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I được thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Mặt bếp được làmbằng kính chịu nhiệt cao, chống xước, đem đến sự sang trọng cho không gian bếp. Đặc biệt bếp chí có khối lượng 2.5 kg dễ dàng di chuyển, dễ sử dụng và vệ sinh, chùi rửa.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I nấu ăn nhanh, nấu được nhiều món

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I nấu nhanh, nấu được nhiều món

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I có công suất 2000W nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện. Và bếp còn được thiết kế đến 8 chế độ nấu bao gồm: nấu trà, nấu súp, chiên/xào, nấu lẩu, hấp, đun sữa, nấu cháo, nướng,..giúp bạn đa dạng món ăn cho gia đình. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ thông minh, cho phép cài đặt thời gian nấu khi bạn bận việc khác. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng bếp điện Kangaroo KG369i để nướng trực tiếp trên bề mặt bếp.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I an toàn

So với bếp ga thì bếp hồng ngoại nói chung có tính an toàn cao hơn, và bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I cũng vậy. Khi nấu ăn không sinh ra khí CO, CO2 gây ảnh hưởng sức khỏe, và không lo cháy nổ. Bếp còn có hệ thống quạt tản nhiệt cải tiến, giúp bếp tản nhiệt tốt và nhanh, không làm nóng các linh kiện bên trong, an toàn cho người dùng.

Ngoài ra bếp cũng được trang bị chức năng khóa an toàn trẻ em. Khi bật chức năng khóa an toàn, bếp sẽ tự động khóa toàn bộ bàn phím, đảm bảo sự an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ, bảo toàn quá trình nấu không bị gián đoạn.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I có giá bao nhiêu tiền?

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I hiện nay có giá bán rẻ nhất mà websosanh tìm được là 580.000 VNĐ, còn một số nơi khác thì có giá bán cao hơn một chút. Nếu muốn so sánh chi tiết về giá sản phẩm bạn có thể truy cập Websosanh để biết rõ nhất.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I dùng có tốt không?

Với những ưu điểm trên thì bếp hồng ngoại Kangaroo KG369I đáng để bạn xem xét, mà lại có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu bếp hồng ngoại đơn khác, hoặc muốn nấu nhanh hơn thì có thể tham khảo thêm bếp hồng ngoại đôi rồi sau đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!