Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369i phù hợp với mọi dụng cụ nấu ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo KG369i hoạt động trên ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi, phù hợp cho mọi dụng cụ nấu ăn nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bếp hồng ngoại là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong các gian bếp hiện nay bởi sự tiện lợi và đa chức năng. Từ khi có mặt trên thị trường, bếp hồng ngoại Kangaroo KG369i được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn để giữ lửa cho gian bếp nhà mình.

1. Thiết kế tiện dụng

Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoạiKangaroo KG369i

Kangaroo KG369i được thiết kế nhỏ gọn, cơ động không cố định một chỗ như bếp gas giúp bạn dễ dàng di chuyển bếp đến các vị trí khác nhau mà không phải tốn sức. Bạn có thể thoải mái đặt bếp ở bất kì đâu: trên kệ bếp, trên bàn ăn hay mang ra ngoài trời,… Với thiết kế với mặt kính và thân nhựa chịu nhiệt,Kangaroo KG369i giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy khăn sạch lau khô bề mặt bếp là bếp hồng ngoại đã sạch sẽ như mới.

2. Không kén nồi

Một ưu điểm lớn nhất của bếp hồng ngoạiKangaroo KG369i so với bếp từ là không kén nồi.Kangaroo KG369i có thể sử dụng tất cả các loại nồi chảo như sắt, thép, inox, thủy tinh, sành, sứ, nhôm và nồi đất,… Hơn nữa, bề mặt bếp hồng ngoại lưu nhiệt đến 10 phút nên sau khi rút điện bạn vẫn có thể nấu thêm được một lúc. Điều này giúp bạn tiết kiệm một lượng không nhỏ điện năng tiêu thụ cho quá trình nấu nướng.

3. Đa chức năng nấu

Kangaroo KG369i giữ lửa cho gian bếp nhà bạn

Kangaroo KG369i giữ lửa cho gian bếp nhà bạn

Bếp hồng ngoại ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại (ánh sáng đỏ là bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt mạnh nhất) được tạo ra từ 1 hoặc 2 bóng đèn halogen sử dụng điện áp 220V công suất từ 700 đến 900W. Nguồn điện lưới sẽ làm sáng bóng halogen. Nhiệt lượng tỏa ra từ bóng đèn sẽ được bức xạ thành năng lượng làm nóng thực phẩm. Mặt bếp được cấu tạo từ chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp.

Bếp hồng ngoạiKangaroo KG369i có ưu điểm là đa chức năng nấu và không gặp tình trạng hết nhiên liệu khi đang nấu. Ngoài việc có nhiều chế độ nấu, bạn còn có thể nướng trực tiếp trên bề mặtKangaroo KG369i với các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường.

Ngoài ra,Kangaroo KG369i còn có một số tiện ích khác được yêu thích như: chức năng hẹn giờ để bạn có thể hẹn giờ ninh xương, hầm gà,… và thoải mái làm những việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy vì bạn quên không tắt bếp kịp thời. Tiếp theo là chức năng khóa an toàn cho trẻ em giúp bảo vệ lũ trẻ nhà bạn bởi những tai nạn đáng tiếc nếu như chúng nghịch ngợm các phím bấm của bếp khi không có bạn ở đó.

4. Hạn chế

Kangaroo KG369i là bếp hồng ngoại với giá cả phải chăng và nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng bếp vẫn có một số nhược điểm như: tuổi thọ của bóng đèn tạo nhiệt halogen thường kém, mặt kính của bếp có thể bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng,… Hiện nay,Kangaroo KG369i được bán trên thị trường với giá từ 679.000 đồng.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!