Bếp nướng than hoa Nam Hồng có những ưu điểm gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn vẫn băn khoăn về chất lượng của bếp nướng than hoa Nam Hồng thì có thể tìm hiểu những ưu điểm của nó trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang muốn mua bếp nướng than hoa để chế biến các món ăn đồ nướng được thơm ngon hơn. Nhưng hiện nay trên thị trường bếp nướng than hoa có rất nhiều loại bếp nướng khác nhau khiến cho bạn có sự băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Bật mí cho các bạn đó là hãy lựa chọn bếp nướng than hoa Nam Hồng bởi đây là dòng bếp nướng than hoa hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như các bạn vẫn băn khoăn về chất lượng của bếp nướng than hoa Nam Hồng thì có thể tìm hiểu những ưu điểm của nó trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của bếp nướng than hoa Nam Hồng

Để có thể đánh giá được bếp nướng than hoa Nam Hồng tốt hay không thì chúng ta cần phải biết được những ưu điểm của nó.

  • Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Các model bếp nướng than hoa Nam Hồng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi. Một chiếc bếp nướng than hoa Nam Hồng chỉ có trọng lượng khoảng 3.95kg, kích thước nhỏ gọn với đường kính vỉ 355mm, đường kính đáy 255mm, chiều cao 230mm. Do đó mà khi sử dụng bếp nướng than hoa Nam Hồng thì các bạn có thể đặt ở trên bàn ăn mà không chiếm quá nhiều diện tích hay sự tiện lợi khi mang theo trong các chuyến đi picnic, dã ngoại.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN02
Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN02
  • Nướng thực phẩm một cách nhanh chóng

Một trong những ưu điểm của bếp nướng than hoa Nam Hồng cần phải kể đến đó là nướng thực phẩm một cách nhanh chóng. Do bếp có hệ thống quạt tản nhiệt có thể điều chỉnh được nhiệt độ một cách dễ dàng phù hợp với từng thời điểm nướng. Nên các bạn sẽ không phải mất công chờ đợi than hoa trong khay bếp nóng lên để nướng.

  • Thực phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon, tự nhiên

Sử dụng bếp nướng than hoa Nam Hồng để nướng thực phẩm sẽ giúp cho đồ nướng giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon, dậy mùi nhất. Đây là một trong những ưu điểm mà bếp nướng điện không thể sánh được.

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Chất liệu để làm nên bếp nướng than hoa Nam Hồng là những chất liệu an toàn với sức khỏe của người dùng. Tất cả khay nướng, chảo nướng hay vỉ nướng đều được làm bằng chất liệu inox 304 không bị han gỉ, không gây ra phản ứng đối với thức ăn.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng loại nào tốt?

Trên thị trường bếp nướng than hoa Nam Hồng hiện có rất nhiều loại. Với mỗi loại bếp sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của mình mà các bạn có thể lựa chọn bếp nướng than hoa Nam Hồng sao cho phù hợp. Dưới đây là thông tin của một số loại bếp nướng than hoa Nam Hồng mà các bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nào.

1. Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN300

Sản phẩm là một trong những dòng bếp nướng than hoa Nam Hồng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và được đánh giá cao là hàng sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nhưng đặt tiêu chuẩn Quốc Tế. Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN300 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, kiểu dáng hình tròn có thể đặt ở mọi vị trí để có thể nướng.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN300
Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN300

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN300 với khay thiết kế dạng parabol giúp nhiệt độ sẽ tập trung tối đa lên vỉ nướng nên thức ăn được làm chín nhanh chóng, hạn chế gây nóng cho những người xung quanh. Bếp có thiết kế khay hứng mỡ và nước riêng từ đồ ăn chảy xống nên than hoa sẽ không bị dính mỡ, dính nước gây khói và các chất độc hại trong quá trình nướng. Vỉ nướng của bếp được làm bằng chất liệu Inox 304 đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm khi nướng.

2. Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN02

Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Đức, được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước châu âu, châu mỹ. Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN02 được thiết kế to hơn so với model BN300 nên thích hợp dùng cho 6 – 8 người ăn.

Bếp được thiết kế đặc biệt hạn chế tối đa khói, than được đốt ở trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm khi nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN02 có hỗ trợ bộ phần cắm điện tiện lợi kết hợp cùng dùng pin nên có thể sử dụng được ở bất cứ đâu. Quạt sạc điện ở dưới thân bếp có thể điều chỉnh nhiệt lượng tỏa ra của bếp một cách hợp lý.

3. Bếp nướng than hoa Nam Hồng LG435

Đây là sản phẩm bếp nướng than hoa cao cấp đến từ thương hiệu Nam Hồng. Dòng bếp nướng than hoa này có thể đáp ứng được nhu cầu nướng cho gia đình có nhiều người hay các nhà hàng với tần suất sử dụng cao.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng LG435
Bếp nướng than hoa Nam Hồng LG435

Bếp nướng than hoa Nam Hồng LG435 được thiết kế tối ưu với kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ở mọi vị trí và dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại.

Bếp nướng than hoa Nam Hồng LG435 sử dụng chất liệu cao cấp mang đến độ bền tuyệt vời cho người sử dụng. Với khay phản nhiệt dạng parabol giúp tập trung nhiệt vào vỉ nướng không tỏa hơi nóng ra xung quanh nên tiết kiệm chất đốt.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về bếp nướng than hoa Nam Hồng mà chúng tôi muốn chia sẽ đến cho các bạn cùng biết. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn một chiếc bếp nướng phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02

Đánh giá bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02

Bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02 được thiết kế đơn giản, đẹp mắt cũng những tiện ích tuy nhỏ nhưng rất hữu ích cho người dùng, đem đến cho người dùng sự an toàn cũng như sự thoải mái trong khi sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!