Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550 giá rẻ liệu có chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng bếp từ giá rẻ luôn là nỗi băn khoăn, lo lắng của các bà nội trợ đặc biệt là dòng bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550 – nhà Arber. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về chất lượng của bếp từ Arber AB550.

Sử dụng bếp từ thay thế cho bếp ga đã và đang ngày càng trở nên phổ biến tại gia đình Việt. Tuy nhiên, với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn chế việc tìm ra một chiếc bếp từ rẻ và chất lượng là vấn đề rất nhiều người quan tâm đặc biệt dòng bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550 của hãng Arber. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chất lượng thật sự của dòng bếp từ giá rẻ nhà Arber qua bài viết này nha!

  1. Tìm hiểu chung về bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550

1.1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550 là dòng bếp từ giá rẻ của nhà Arber, có mặt kính Kanger- làm bằng chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, kháng sống 750 độ C.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550

Bếp từ Arber AB550 gồm có 2 vùng nấu với tổng công suất là 3600W, công suất từng vùng nấu là 2000W khi bật tính năng Booster công suất lên tới 2200W.

Bếp từ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng dù chỉ với 1 ngón tay, chương trình nấu được hiển thị qua đèn Lead sắc nét.

Thiết kế bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB 550
Thiết kế bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB 550

Phần thân của bếp từ Arber AB550 sử dụng chất liệu chống rỉ, có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn.

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550

Với các sản phẩm chính hãng của bếp từ Arber AB550 đều được bảo hành chính hãng 24 tháng.

1.3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550 liệu có đắt?

Bếp từ có giá thành dao động từ 6-9 triệu tùy từng nơi bán hàng.

  1. Các tính năng ưu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550

  • Chức năng khóa trẻ em Child Lock

Nhấn và giữ phím trong vòng 3 phút để kích hoạt khóa trẻ em, các phím khác sẽ không sử dụng được trừ phím nguồn nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi bếp đang hoạt động.

  • Chức năng chống trào nước Water Overflow

Khi có nước sôi vô tình tràn trong quá trình nấu, khi nước trần đến khu vực bàn phím, từ 3-5 giây sau bếp sẽ tự động tắt

  • Hẹn giờ giới hạn

Bếp có khả năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên tới 9h30p, người dùng có thể thoải mái thiết lập thời gian.

  • Chỉ báo nhiệt dư “H” được hiển thị cho từng vùng nấu còn nóng

Với tính năng này, bếp từ Arber AB550 sẽ cảnh báo nhấp nháy bằng chữ “H” khi vùng nấu có nhiệt độ lên tới 60 độ C sau khi đun, khi bếp giảm nhiệt dưới 60 độ C chữ H sẽ tự động biến mất

  • Cảm biến nhiệt độ thích hợp cho từng vùng nấu

Bếp từ 2 vùng nấu Arber AB550 được thiết kế cảm biến nhiệt dưới mỗi vùng nấu, khi nồi bị cháy hay bị đun cạn bếp sẽ chủ động tự động ngắt.

  1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550 giá rẻ liệu có chất lượng không?

Bếp từ đôi Arber AB550 xứng đáng được trở thành người bạn đồng hành trong căn bếp nhà bạn với những trải nghiệm cũng như những tính năng hiện đại mà bếp sở hữu. Tuy nhiên, vì là dòng bếp từ giá rẻ( rẻ hơn thị trường từ 4-5 triệu) bởi vậy bếp sẽ có những hạn chế nhất định so với các dòng bếp từ cao cấp hơn. Để bạn có thêm hiểu biết cũng như thêm sự lựa chọn cho căn bếp hãy cùng Websosanh so sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB550 với bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PVS651FC5E có giá thành hơn 11 triệu đồng.

Bếp từ âm Bosch PVS651FC5E
Bếp từ âm Bosch PVS651FC5E

3.1. Thiết kế

Bếp từ Arber AB550 có kiểu dáng hiện đại, mặt kính phẳng và vát cạnh, phù hợp với nhiều loại bếp, trong khi đó,bếp từ Bosch PVS651FC5E có thiết kế mặt kính bo tròn góc, tạo sự nổi bật cho bếp.

3.2. Tính năng

Cả hai bếp đều có các tính năng tiện ích như khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ, khởi động nhanh, nhưng bếp từ đôi Bosch PVS651FC5E có thêm tính năng chống tràn và tự động tắt bếp khi không sử dụng.

3.3. Hiệu suất

Bếp từ đôi Bosch PVS651FC5E có công suất lớn hơn so với bếp Arber AB550, đạt đến mức 3.7kW so với 2.8kW của bếp từ 2 vùng nấu Arber AB550. Tuy nhiên, hiệu suất cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể, nên cần phải xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn bếp nào.

Tóm lại, cả hai sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, vì vậy, bạn cần xem xét và so sánh để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!