Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 liệu có đáng mua ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 có phù hợp với gia đình bạn hay không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những băn khoăn của bạn, để bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, xu hướng nhà bếp đổi từ bếp ga sang dùng bếp từ ngày càng lan rộng. Bởi vậy, bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 ngay sau khi ra mắt thị trường gây sốt bởi những tính năng nổi trội của mình và dần lấy được lòng tin của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc lý do tại sao bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 lại gây sốt ở hội những người yêu bếp, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ !

1. Giới thiệu bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Bếp từ âm Cata IB 302
Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Cata là thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn của Tây Ban Nha. Thương hiệu khởi thủy từ năm 1947 với các sản phẩm máy hút mùi sau đó tiếp tục tiến quân sang thị trường bếp từ, bếp hồng ngoại.

Với tiêu chí sản xuất bếp là đẹp, đơn giản, công suất lớn, yên tĩnh, giá cả hợp lí bếp của Cata ngay lập tức gây ấn tượng trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt là ngay sau khi hãng cho ra mắt bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302.

Bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran  được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Đúng với tiêu chí thương hiệu đặt ra, bếp có ngoại hình đơn giản với màu đen thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại dễ dàng phối hợp với các thiết bị khác trong nhà. Bếp từ Cata IB 302 gồm 2 vùng nấu với tổng công suất khi bật cả 2 vùng 3500W.

Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

2.Tính năng, đặc điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

2.1. Chức năng nấu nhanh Boster của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata Ib 302
Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata Ib 302

Nấu nhanh Boster là tính năng quen thuộc trên các dòng bếp từ cao cấp. Tuy nhiên, ở mỗi hàng khác nhau thì công suất max và thời gian nấu nhanh là hoàn toàn khác nhau. Bếp từ Cata IB 302 mang đến sự đột phá về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và công suất nhiệt lên tới 2400W giúp cho việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2.2. Chức năng khóa an toàn bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Yếu tố an toàn luôn được người dùng đặt lên hàng hàng đầu, do đó hãng Cata luôn tích hợp các chức năng an toàn để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng như: cảm ứng chống nước tràn, cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu, tự động tắt khi xoong nồi rời vùng nấu, tự động tắt bếp khi không sử dụng, kiểm soát nhiệt độ trong vùng nấu, khóa an toàn trẻ em.

2.3. Chức năng hẹn giờ nấu ăn của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Việc vừa nấu ăn vừa làm việc khác nghe có vẻ rất bất khả thi nhưng với tính hẹn giờ của bếp từ âm Cata hoàn toàn là có thể. Bạn chỉ cần đặt nồi, điều chỉnh thời gian phù hợp còn lại cứ để bếp lo, khi hết thời gian bếp sẽ tự tắt. Trong khoảng thời gian đợi đồ ăn chín bạn có thể làm những việc mà bạn muốn.

2.4. Công suất của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Kích thức bếp từ Cata IB 302
Kích thức bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Mặt bếp nấu bên phải với đường kính mâm từ Ø180mm có công suất 1400W khi kích hoạt tính năng Booster công suất lên tới 2000W, 1 mặt bếp bên trái với đường kính mâm từ Ø180mm có công suất tối đa là 1400W.Chức năng Booster nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải.

3. Có nên mua bếp từ âm Cata IB 302

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata 302 xứng đáng là người bạn thân thiết của các bà nội trợ, những người yêu bếp bởi những tính năng và giá cả hợp lí. Chỉ với hơn 6 triệu rưỡi bạn sẽ sở hữu được chiếc bếp với những chức năng nổi trội này.

Tuy nhiên, bếp chỉ phù hợp với các hộ gia đình 3-4 nếu bạn cần một chiếc bếp dành cho cả đại gia đình lớn với công suất và chức năng mạnh mẽ hơn bạn có thể tham khảo các dòng bếp sau như: Bếp từ ba vùng nấu Kangaroo KG446i, Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559, bếp từ Bosch PUC61KAA5E,… nhé!

 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!