Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 của nước nào? Sản phẩm có tốt không? Giá có mắc không? Hôm nay Websosanh sẽ giúp bạn phân tích chi tiết các thắc mắc về sản phẩm bếp từ đôi Cata IB 302.

Bếp từ Cata là thương hiệu bếp của Châu Âu, các sản phẩm của thương hiệu thường được sản xuất tại Tây Ban Nha hoặc EU. Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 được sản xuất theo các tiêu chuẩn về chất lượng, công nghệ chung của Châu Âu.

1. Thông tin về bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 là loại bếp từ đôi dọc với 2 vùng nấu và 1 bảng điều khiển chung cho 2 bếp. Mặt bếp được trang bị kính Schott Ceran chắc chắn, chống va đập, chịu lực, chịu nhiệt tốt lên đến 1000 độ C. Công suất bếp không quá cao, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu nấu ăn cho những hộ gia đình nhỏ (2 – 4 người).

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302
Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Bếp có kích thước chỉ 29.8 x 52 cm không chiếm diện tích, tiết kiệm không gian để các thiết bị khác, phù hợp cho những phòng bếp hẹp, hạn chế không gian. Sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm từ nhà sản xuất.

2. Tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302

Một số tính năng hỗ nấu nấu bếp nhanh, hiệu quả khác được trang bị sẵn trong sản phẩm bếp từ đôi Cata IB 302:

  • Trình điều khiển Touch Control siêu nhạy

Sử dụng hệ thống điều khiển nhiệt độ dạng cảm ứng phím bấm với 9 mức nhiệt độ khác nhau giúp điều chỉnh phù hợp cho từng loại món ăn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Thông tin về nhiệt độ, chế độ nấu đều hiển thị sắc nét với hệ thống led, dễ dàng quan sát.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302
Bảng điều khiển Touch Control
  • Công suất nấu 3500W

Bếp từ đôi Cata IB 302 có tổng công suất 2 vùng nấu là 3500 W với kích thước mỗi vùng nấu là 18cm đạt công suất 1400W. Trong đó, vùng nấu dưới có hỗ trợ tính năng gia nhiệt nhanh Booster giúp tăng công suất vượt trội, lên đến 2000W giúp thức ăn nhanh chín hơn, tiết kiệm thời gian.

  • Công nghệ Inverter tối ưu điện tiêu thụ

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter trong sản phẩm bếp từ Inverter Cata giúp làm giảm lượng điện năng tiêu thụ và điều chỉnh phân phối công suất phù hợp để giúp sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Ngoài ra, với cảm biến thông minh giúp ổn định công suất trong suốt quá trình nấu, hạn chế trường hợp bếp bật tắt liên tục dễ gây yếu bếp.

  • Hỗ trợ các tính năng nấu

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 hỗ trợ một số tính năng nấu khác giúp việc nấu trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian như: tính năng Booster, khả năng nhận diện kích thước vùng đáy nồi, chức năng hẹn giờ nấu.

  • Quick Fix System

Hỗ trợ thêm tính năng sửa lỗi nhanh

  • Các chế độ an toàn nấu khác

– Khóa an toàn trẻ em – Cảnh báo dư nhiệt sau nấu ( hiển thị led chữ H) – Tự động ngưng bếp khi không dùng – Tự khóa sau 30s nếu người dùng không nhấn bất kỳ phím nào – Chức năng chống trào – Cảm biến nhiệt độ tự tắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn thiết bị

3. So sánh bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 302 và bếp từ đôi Amica VHI72520TU 4850W(Nhập khẩu Ba lan)

Đều là các sản phẩm bếp từ đôi đến từ thương hiệu Châu Âu, nhưng liệu bếp từ đôi Cata IB 302 với mức giá dao động từ 7 – 7.5 triệu đồng có thể tốt hơn sản phẩm bếp từ đôi Amica VHI72520TU 4850W với giá 9.990.000 hay không?

3.1 Chất liệu mặt kính

Cả hai loại bếp từ đều sử dụng mặt kính tiêu chuẩn Châu Âu Schott Ceran có tính năng chịu lực, chịu nhiệt tuyệt đối lên đến 1000 độ C, chống trầy xước, va đập tốt, dễ dàng trong việc vệ sinh, chùi rửa hàng ngày, hạn chế bám dầu mỡ.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302
Mặt kính Schott Ceran

3.2 Kích thước của bếp

Bếp từ đôi Cata IB 302 có kích thước 29.8 x 52 x 6.8 cm và vùng nấu là 18cm, còn bếp từ đôi Amica VHI72520TU 4850W có kích thước lớn hơn 76 x 45 x 6.8 cm với vùng nấu rộng 20cm và 24cm giúp nấu được cả các loại nồi lớn. Như vậy, bếp từ đôi Cata có kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp cho những không gian bếp không quá rộng. Ngoài ra, tùy vào tình trạng và nhu cầu thực tế mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm hợp lý.

3.3 Công suất hoạt động

Bếp từ đôi Cata IB 302 có tổng công suất chỉ đạt 3500W, công suất mỗi vùng nấu đạt 1400W ( max 2000W) thấp hơn so với sản phẩm bếp từ đôi của thương hiệu Amica đạt 4850W với công suất từng vùng là 2300W (max 3000W) và 1800W.

3.4 Các tính năng nấu

Dưới đây là bảng đối sánh các tính năng hỗ trợ nấu giữa hai dòng bếp từ Châu Âu Cata IB 302 và Amica VHI72520TU 4850W

Cata IB 302 Amica VHI72520TU
Chế độ hẹn giờ 99 phút 99 phút
Tính năng Booster
Tiết kiệm điện Inverter
Tự nhận diện kích thước nồi
Chức năng chống tràn
Cảnh báo nhiệt dư
Tự tắt khi không có nồi
Tự tắt khi quá nhiệt, quá áp
Tự tắt khi không sử dụng
Khóa thông minh

Bài viết trên đã cung cấp chi tiết các thông tin về sản phẩm, mức giá và tính năng của sản phẩm bếp từ đôi Cata IB 302 và Amica VHI72520TU 4850W. Cả hai sản phẩm đều có những tính năng hỗ trợ nấu tương tự nhau, nhưng bếp từ đôi của Cata hỗ trợ thêm công nghệ tiết kiệm điện Inverter còn bếp từ đôi Amica thì chưa hỗ trợ. Tuy nhiên, về mặt công suất thì bếp từ Amica có khả năng cung cấp công suất vượt trội hơn. Vì thế, tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của người dùng mà bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 liệu có đáng mua ?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 liệu có đáng mua ?

Nếu như bạn đang phân vân không biết bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302 có phù hợp với gia đình bạn hay không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những băn khoăn của bạn, để bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!