Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 giá 9-14 triệu liệu có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 là dòng bếp từ có thiết kế hiện đại, gam màu đen làm chủ đạo sẽ đem tới không gian nhà bạn sự thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể kết hợp bếp với các thiết bị nội thất trong nhà một cách dễ dàng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 có tính năng đặc biệt nổi trội với tầm giá hấp dẫn

Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 có giá tham khảo 9.800.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 có giá tham khảo 9.800.000đ tại websosanh.vn

Bếp điện từ Teka IBC 63010 là sản phẩm bếp điện từ cao cấp

Bếp điện từ Teka IBC 63010 cao cấp là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Giao diện màn hình cảm ứng hiện đại với vô số tùy chọn nấu ăn khéo léo. Công nghệ biến tần đã được chứng minh là đáng tin cậy, an toàn và hiệu quả.

Thiết kế mặt kính gốm nguyên khối

Mặt bếp từ Teka IBC 63010 được làm từ một mặt kính gốm nguyên khối, mài nhẵn, vát các cạnh. Bề mặt kính là gốm thủy tinh chịu nhiệt. Điều này có nghĩa là nó có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C và khả năng chịu lực cao. Mặt kính chống trầy xước, tản nhiệt nhanh, chống chập điện.

Teka IBC 63010 là mẫu bếp từ âm có công suất 5600W với 3 vùng nấu độc lập. Công nghệ tự động nhận đáy của bếp góp phần giúp bếp từ nhập khẩu tăng hiệu suất (hiện đạt trên 90%), ít hao phí điện năng, tăng tính an toàn, giảm thời gian và chi phí sinh hoạt.

Bếp điện từ Teka IBC 63010 sử dụng linh kiện chất lượng cao

Các tính năng khác nhau của bếp được thể hiện bằng các biểu tượng trực quan, đơn giản trên bảng điều khiển cảm ứng đẹp mắt của Teka IBC 63010. Chạm nhẹ vào nút điều khiển sẽ điều chỉnh công suất nhiệt phù hợp để đun nấu. Để tăng tốc độ và tuổi thọ, mâm E.G.O của chiếc bếp này được dệt từ những sợi đồng nguyên chất.

Để bo mạch luôn mát và đảm bảo bếp hoạt động tốt, Teka IBC 63010 trang bị 2 quạt và các khe thoáng. Thép không gỉ được sử dụng cho vỏ bếp có khả năng chống oxy hóa đặc biệt góp phần tăng tuổi thọ cho bếp.

Tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng

Bếp có nút tạm dừng tạm thời dừng mọi quá trình đang diễn ra. Bộ nhớ của bếp sẽ ghi lại mọi hành động bạn thực hiện. Khi hoàn tất, bạn có thể cho bếp hoạt động trở lại mà không cần phải khởi động lại.

Mỗi vùng nấu có thể được cài đặt thời gian riêng. Để bếp nấu tự động, hãy đặt hẹn giờ rồi tắt. Bữa ăn sẽ sẵn sàng khi bạn trở lại, cho phép bạn có thêm thời gian để tập trung vào những vấn đề khác.

Toàn bộ bảng điều khiển biến mất khi kích hoạt chế độ khóa trẻ em. Tính năng này rất hữu ích để ngăn trẻ nhỏ vô tình làm bỏng mình khi nghịch bếp. Bạn phải mở khóa bảng điều khiển của bếp trước khi có thể sử dụng lại. Nếu muốn, bạn có thể sử dụng tính năng khóa tự động để chỉ định lại khu vực nấu ăn mới.

Bếp có một cài đặt có thể xác định kích thước của nồi mà không cần phải chạm vào đáy tàu. Tiết kiệm tiền điện năng do chỉ làm nóng đáy nồi.

Bếp hiển thị chữ “H” để cho biết vùng nấu quá nóng khi chạm vào và có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng.

Cạnh bếp từ Teka IBC 63010 được thiết kế tỉ mỉ
Cạnh bếp từ Teka IBC 63010 được thiết kế tỉ mỉ

Nấu nướng nhanh chóng

Tính năng Power Plus cho phép bạn chọn mức công suất tối đa để nấu ăn nhanh như chớp. Sử dụng nếu bạn cần hâm nóng thức ăn nhanh chóng mà vẫn muốn giữ nguyên hương vị ban đầu.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 giá 9-14 triệu liệu có nên mua?

Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010
Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010

Với những thông tin trên, có thể thấy bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 xứng đáng với mức giá thành khoảng 10 triệu đồng và đến từ thương hiệu cao cấp và uy tín do đó rất NÊN MUA, thiết kế hiện đại và tinh tế của bếp từ 3 vùng nấu cùng công suất mạnh mẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu nấu nướng của các gia đình có nhiều thành viên. Thêm nữa, bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010 cũng có tính năng an toàn rất đẳng cấp, giúp cho người dùng giữ được độ an toàn trong suốt quá trình hoạt động.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IBC 63010, để bạn có thể mua được em máy hút bụi ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!