Bếp từ âm là gì? Gợi ý một số model tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm là gì? Nên lựa chọn loại bếp từ âm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bếp cho người dùng lựa chọn sử dụng như bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp từ âm…Trong đó, bếp ga vẫn là loại bếp được sử dụng nhiều nhất bởi giá thành và thói quen của người dân. Nhưng hiện nay đã có nhiều gia đình chuyển sang sử dụng bếp từ âm bởi tính thẩm mỹ cao và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Bếp từ âm là gì?

Bếp từ âm cũng như bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường ở trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Với cuộn dây dẫn điện được đặt ở dưới 1 tấm cách điện và cách nhiệt bằng sứ, khi dòng điện chạy qua cuộn dây thì sẽ tạo nên từ tường và làm cho mặt tiếp xúc giữa bếp và nồi nóng lên để làm chín thức ăn.

Bếp từ âm cũng có chức năng nhận diện đáy nồi và chỉ nhận đấy có nhiễm từ có nghĩa là hút được nam châm. Bếp được lắp đặt âm ở trong khung bếp, chỉ để hộ phần mặt bếp sử dụng ở bên trên nên có tính thẩm mỹ cao.

Một số model bếp từ âm tốt nhất

Sau đây, các bạn có thể tham khảo một số model bếp từ âm tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình nhé.

1. Bếp từ âm Kangaroo KG446i

Bếp từ âm Kangaroo KG446i
Bếp từ âm Kangaroo KG446i

Kangaroo KG446i có 3 vùng nấu dễ dàng lắp đặt âm hay nổi tùy theo không gian căn bếp của gia đình bạn. Trong đó, bếp có 2 vùng bếp từ và 1 vùng bếp hồng ngoại sử dụng linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu nấu ăn đa dạng của gia đình, quán ăn. Kangaroo KG446i có tổng công suất của 3 vùng nấu là 5800W giúp thời gian nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng tốt đa.

Với kích thước 2 vùng bếp từ có đường kính 20cm công suất lần lượt là 1800W và 1500W. Và kích thước vùng bếp hồng ngoại 24cm cho công suất tối đa 2500W. Kangaroo KG446i hỗ trợ chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 3 tiếng giúp kiểm soát được thời gian nấu nướng linh hoat. Mặt kính sứ màu đen cao cấp của thương hiệu Chinese Glass sang trọng, có khả năng chống nước, chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc đột ngột đến 800 độ C.

2. Bếp từ âm Bluestone ICB-6831

Bếp từ âm Bluestone ICB-6831
Bếp từ âm Bluestone ICB-6831

Bluestone ICB-6831 với công suất 2 bếp 4000W giúp nấu nướng được cùng lúc nhiều món ăn, tiết kiệm được thời gian, Mặt bếp bằng kính Schott Ceran xuất xứ từ Đức có chất lượng tốt, bóng sáng, chống trầy, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. 

Bếp từ âm Bluestone ICB-6831 được trang bị màn hình hiển thị rõ nét tùy chọn với 9 mức công suất, hẹn giờ, khóa bảng điều khiển một cách linh hoạt. Bếp có thể lắp đặt âm một cách dễ dàng với mặt bếp vô cùng mỏng chỉ 0.4cm cho không gian bếp có tính thẩm mỹ và rộng thoáng hơn. 

3. Bếp từ âm Nagakawa NAG1253M

Bếp từ âm Nagakawa NAG1253M
Bếp từ âm Nagakawa NAG1253M

Nagakawa NAG1253M có thiết kế lắp âm sang trọng với 3 vùng nấu trong đó 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Bếp có tổng công suất tối đa 5600W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng cùng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Với mâm từ đồng nguyên chất, hệ điều hành kép có 2 thanh IGBT giúp bếp hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ. 

Bếp từ âm Nagakawa NAG1253M với vùng nấu từ bên phải có chức năng gia nhiệt nhanh giúp đạt công suất tối đa 2400W và nấu ăn nhanh chóng. Bếp sử dụng an toàn với nhiều tính năng như khóa bảng điều khiển, tự ngắt khi nóng quá tải, tự tắt bếp khi nước tràn…

Hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về bếp từ âm và dễ dàng khi lựa chọn bếp nấu cho gia đình. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 dòng bếp từ Munchen tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 dòng bếp từ Munchen tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ Munchen hiện đang là sản phẩm vô cùng hot trên thị trường Việt, các model bếp từ của thương hiệu này đang được nhiều người dùng Việt biết đến và chọn mua. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.