Bếp từ Binova BI-609ML có phải là sự lựa chọn hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm loại bếp từ chất lượng tốt và giá cả phải chăng, bếp từ Binova BI-609ML sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Cùng tham khảo bài viết sau nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu Binova

1.1. Giới thiệu thương hiệu Binova

Bếp từ Binova BI-609ML là bếp 2 vùng nấu cảm ứng từ mang thương hiệu Binova – Italy. Với thiết kế tinh tế, sang trọng về kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đại đa số gia đình Việt Nam, Binova BI-609ML có chất lượng không hề thua kém những dòng bếp từ cao cấp với mức giá phù hợp hơn.

Bếp từ Binova BI-609ML
Bếp từ Binova BI-609ML

1.2. Xuất xứ bếp từ Binova BBI-609ML

Bếp từ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và lắp ráp tại Malaysia.

1.3. Bảo hành

Sản phẩm bếp từ Binova BI-609ML được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm.

2. Các tính năng của bếp từ Binova BI-609ML

Bếp từ Binova BI-609ML được trang bị với những tính năng hiện đại, mang nhiều ưu điểm.

2.1. Mặt kính chuyên dụng, bền và dễ vệ sinh

Bếp từ Binova BI-609ML
Bếp từ Binova BI-609ML

Bếp từ Binova BI-609ML sử dụng mặt kính làm từ gốm thủy tinh, là loại kính có chất lượng cao và rất bền. Mặt kính này có nhiều ưu điểm như khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C, chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn nữa rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

2.2. Hệ điều khiển cảm ứng Slider Control siêu nhạy

Bếp từ Binova BI-609ML thiết kế bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control hiện đại, độc lập cho từng vùng nấu với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, dễ dàng điều chỉnh chỉ bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét.

2.3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Bếp từ Binova BI-609ML được trang bị công nghệ Inverter Dual Core thông minh vượt trội giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp có hiệu suất nấu đạt tới 90% giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu một nửa.

2.4. Bếp từ Binova BI-609ML được tích hợp các tính năng đảm bảo an toàn

Một trong những yếu tố khiến các hộ gia đình lựa chọn bếp từ là đảm bảo sự an toàn. Bếp từ Binova BI-609ML được tích hợp các tính năng an toàn như: khóa trẻ em, chống trào nước, tự động tắt bếp khi không có nồi, cảm biến nhiệt độ tích hợp trong từng vùng nấu,…

Kích thước bếp từ Binova BI-609ML
Kích thước bếp từ Binova BI-609ML

3. Bếp từ Binova BI-609ML mắc hay rẻ?

Bếp từ Binova được đánh giá là một trong những bếp từ thuộc top đầu trong phân khúc tầm trung, hiện tại sản phẩm được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 8.500.000 đồng. Websosanh.vn khuyên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn mua bếp từ Binova BI-609ML ở những địa điểm uy tín nhằm đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

4. Có nên mua bếp từ  Binova BI-609ML hay không?

Bếp từ Binova BI-609ML là một sự lựa chọn hợp lý cho căn bếp nhà bạn với những ưu điểm nổi trội sau:

  • Bếp từ 2 vùng cảm ứng từ với tổng công suất 4400W. Đây là một trong những công suất lý tưởng, giúp bạn có thể nấu nhiều món cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và lượng điện tiêu thụ.
  • Nhiều chế độ nấu ăn thông minh: điều khiển trượt Slider Control chạm và vuốt nhẹ nhàng, nhanh chóng với độ chính xác cao; chế độ Inverter tiết kiệm lên tới 30% điện năng, chức năng booster 2 vùng nấu riêng biệt max 2200W hỗ trợ bạn nấu nhanh hơn, phù hợp với các món ăn luộc, hầm.
  • Đảm bảo an toàn với những tính năng như chống trào nước, tự động ngắt bếp khi không có nồi, khóa trẻ em,…

Tuy nhiên, bếp từ Binova BI-609ML vẫn còn một số hạn chế so với các sản phẩm khác cùng phân khúc như:

  • Bếp từ Binova PT-889GM được trang bị thêm chức năng Pause and Recall (tạm dừng và ghi nhớ chương trình) và tính năng hâm nóng thức Warm nhiều cấp độ.
  • Booster 3000W của bếp từ Uber S70 Duo giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gian nấu nướng đặc biệt là những món luộc, hầm.

Với giá cả hợp lý và những ưu điểm kể trên, bếp từ Binova BI-609ML sẽ phù hợp với các gia đình có không gian bếp với kích thước mặt kính 730 x 420 x 60 mm được đánh giá là phù hợp hầu hết gia đình người Việt. Bếp được thiết kế hiện đại, sang trọng và tối đa hóa không gian bếp. Bếp từ 2 vùng nấu cảm ứng được tạo nên với độ tin tưởng và thoải mái khi sử dụng với các thao tác đơn giản phù hợp với tất cả các bà nội trợ Việt Nam. Đây là sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư cho căn bếp gia đình.

Nếu như bạn muốn đầu tư  một chiếc bếp từ với nhiều ưu điểm hơn, bạn có thể  tham khảo các dòng bếp từ cao cấp  như bếp từ Bosch PP82560MS, bếp từ AEG IKK84545XB, bếp từ Prato PT-690,…

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!