Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 - chiếc bếp nhỏ gọn nhưng lại đa năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 - chiếc bếp nhỏ gọn nhưng lại đa năng đây chắc chắn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 đang là một trong những cái tên được nhiều chị em nội trợ tin dùng sử dụng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội.

Về đặc điểm thiết kế bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

1. Thiết kế gọn nhẹ và vô cùng vững chãi

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 được thiết kế vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi với thân bếp siêu mỏng chỉ 39mm. Phần chân của bếp còn được bọc bằng cao su chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn khi bạn nấu ăn.

2. Mặt kính có khả năng chịu lực và khả năng chịu nhiệt vô cùng cao

Mặt bếp được hoàn toàn phủ kính, cho nên đảm bảo khả năng chống trầy xước đặc biệt có hiệu quả. Hơn nữa việc vệ sinh, làm sạch cũng như lau chùi sau khi sử dụng trở nên càng dễ dàng hơn.

Mặt bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 có thể chịu lực vô cùng tốt và khả năng chịu nhiệt lên tới 600 độ C. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm nấu ăn mà không phải lo lắng tới vấn đề cháy nổ.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 được thiết kế vô cùng gọn nhẹ
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 được thiết kế vô cùng gọn nhẹ

3. Mâm từ được làm từ chất liệu đồng nguyên chất

Sở dĩ, bếp từ 1 vùng nấu Sunhouse SHD6800 có thể làm nóng một cách nhanh chóng như thế là nhờ được quấn bằng dây đồng nguyên chất, đảm bảo được khả năng tỏa nhiệt đều. Đồng thời, thiết bị giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian cho việc chế biến, cũng như giúp làm tăng tuổi thọ cho chiếc bếp nhà mình hiệu quả.

4. Bảng điều khiển dễ sử dụng với bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

Bảng hiển thị của bếp Sunhouse SHD6800 được làm bằng đèn LED giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi được nhiệt độ cũng như các thông số khi nấu của bếp. Các phím cảm ứng trên bếp vô cùng nhạy bén, sử dụng dễ dàng chỉ với 1 lần chạm nhẹ tay.

Bảng điều khiển dễ sử dụng với bếp từ đơn Sunhouse SHD6800
Bảng điều khiển dễ sử dụng với bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

Về trang bị tính năng bên trong bếp từ Sunhouse SHD6800

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 được nhà sản xuất trang bị tới 8 chế độ nấu, bao gồm: súp, cháo, lẩu, xào, hấp, hâm sữa, nướng và chế độ giữ ấm. Với những chế độ này cho phép bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích nấu nướng khác nhau của mình.

Tùy vào từng mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn các mức công suất phù hợp mà không phải thực hiện quá nhiều thao tác để điều chỉnh nhiệt độ nấu.

Ưu nhược điểm của bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

Ưu điểm của bếp

  • Thiết kế mỏng chỉ với 39mm cho phép bạn có thể dễ dàng mang theo ngay cả khi đi du lịch.
  • Trang bị nhiều tính năng vô cùng tiện dụng và an toàn cho người dùng.
  • Sử dụng dễ dàng và lau chùi nhanh chóng.
  • Giá thành lại rẻ phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng hiện nay.
  • Trang bị công suất hoạt động lớn, đảm bảo khả năng nấu nướng cực nhanh
  • Bếp được trang bị bảng điều khiển thông minh hiện đại vượt trội.

Nhược điểm của bếp

  • Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 khá kén nồi nấu nên bạn cần đặc biệt chú ý sử dụng đúng nồi mới có thể sử dụng. Ngoài ra, nồi cần được đặt đúng vị trí với vòng tròn trên bếp, nếu đặt lệch thì sẽ không nhận nồi.
  • Bộ phận quạt làm mát được nhận xét là có tiếng kêu khá to.
Về trang bị tính năng bên trong bếp từ Sunhouse SHD6800
Về trang bị tính năng bên trong bếp từ Sunhouse SHD6800

Thông số kỹ thuật Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

  • Kiểu bếp: là bếp từ đơn
  • Chế độ nấu: lên đến 8 chế độ
  • Mâm từ: 100% làm từ dây đồng nguyên chất
  • Chất liệu mặt bếp: Kính cường lực
  • Nguồn điện áp: 220V-240V/60Hz
  • Công suất cao: 2000W
  • Màu sắc: Đen
  • Trọng lượng: 3,22kg

Giá thành bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

Hiện nay giá của bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6800 tại nhiều đơn vị kinh doanh được niêm yết giá khác nhau nhưng cũng không quá chênh lệch. Nhưng cũng chỉ dao động trong tầm giá 450.000đ. Các bạn có thể tham khảo tại Websosanh để tìm được địa điểm phù hợp để mua sắm

Với những chia sẻ và đánh giá trên về sản phẩm bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 có thể thấy rằng, đây là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong gia đình bạn. Cho nên, nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy chú ý lựa chọn những địa chỉ bán bếp uy tín trên thị trường để có thể đảm bảo được chất lượng, giá bán cũng như các chế độ bảo hành và  dịch vụ chăm sóc khách hàng được tốt nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!