Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 - mẫu bếp điện từ hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 - mẫu bếp hiện đang nằm trong top đầu các sản phẩm được ưa chuộng nhất giúp bạn vô cùng thuận tiện trong quá trình nấu nướng cũng như bảo quản. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé! 

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 một trong những sản phẩm chính hãng bếp điện từ của Sunhouse nắm bắt được xu hướng của xã hội với nhiều tính năng ưu điểm nổi trội đã được nhiều người tiêu dùng trên cả nước yêu thích và tin dùng. Đặc biệt, mẫu bếp này được tích hợp đồng thời nhiều chức năng kiểm tra điện năng tiêu thụ tương ứng với từng mức công suất tiêu thụ khác nhau để người dùng nắm bắt và điều chỉnh năng lượng theo ý muốn.

Đánh giá thiết kế Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162

1. Thiết kế mỏng với kiểu dáng nhỏ gọn, bố trí được nhiều vị trí

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tông màu chủ đạo là màu đen sang trọng kèm hoa văn tinh tế, vô cùng sang trọng. Đặc biệt rất phù hợp dùng cho các phòng bếp có không gian nhỏ hẹp, di chuyển trở nên gọn gàng, và có thể đặt bếp trên bàn tiệc để nấu lẩu, hoặc mang đi picnic,…

2. Mặt bếp phủ kính ceramic cường lực – chất liệu cao cấp siêu bền

Mặt bếp Sunhouse SHD 6162 được phủ một lớp kính Ceramic cường lực với độ chịu chống sốc cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng, chống trầy xước. Đặc biệt, mặt bếp còn có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao lên đến 760 độ C – đồng thời có khả năng hạn chế nứt vỡ, giúp bạn yên tâm trong chính căn bếp của gia đình mình.

Bếp từ Sunhouse SHD 6162 - thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình
Bếp từ Sunhouse SHD 6162 – thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình

3. Bảng điều khiển tiếng Việt tạo sự khác biệt cho dòng bếp Sunhouse SHD 6162

Bếp đơn Sunhouse SHD 6162 được thiết kế với bảng điều khiển bằng cảm ứng chạm nhẹ nhàng được thể hiện bằng tiếng Việt to và rõ ràng, dễ hiểu giúp mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể dễ dàng sử dụng được trong quá trình nấu nướng.

Công năng đặc biệt – nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện cho gia đình bạn

1. Tỏa nhiệt đều giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 có công suất cao lên đến 1800W giúp quá trình gia nhiệt diễn ra nhanh hơn. Với cơ chế làm nóng trực tiếp từ đáy nồi bằng từ trường, không thất thoát nhiệt lượng khi đun nấu, rút ngắn thời gian nấu, đun sôi,…

2. Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 Đa dạng công năng vô cùng tiện ích

Bếp Sunhouse SHD 6162 có 6 chế độ nấu bao gồm: nấu lẩu, xào, súp, hâm, giữ ấm, nướng hỗ trợ thực hiện các món ăn cơ bản, nhanh chóng. Tùy vào mục đích mong muốn nấu nướng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác đơn giản và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 với 6 chế độ nấu được cài sẵn
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 với 6 chế độ nấu được cài sẵn

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 được tích hợp chức năng thông minh hẹn giờ giúp bạn lựa chọn thời gian nấu nướng phù hợp với từng món ăn mà bạn muốn nấu khoảng 3 giờ. Vì thế bạn sẽ có thêm nhiều thời gian rảnh để có thể tranh thủ chuẩn bị món ăn khác hoặc bạn có thể thực hiện các công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa.

Sản phẩm còn có chức năng khóa trẻ em để hạn chế trẻ em đến gần thao tác trên bếp mà không có sự quản lý của người lớn, do đó bếp bảo đảm an toàn tuyệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 được đưa ra thị trường với những thông số ấn tượng như sau:

  • Xuất xứ: đến từ Trung Quốc
  • Công suất: của tổng bếp lên đến 2000W
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Kích thước tổng thể của bếp khá nhỏ gọn: 360mm x 280mm x 70mm
  • Khối lượng: nhỏ gọn chỉ 3.1 kg
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 - nhiều tính năng tiện ích đảm bảo an toàn cho gia đình bạn
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 – nhiều tính năng tiện ích đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Giá thành sản phẩm

Hiện nay sản phẩm bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của bếp từ đơn Sunhouse SHD 6162 tại Websosanh từ 650.000 đồng đến 980.000 đồng.

Với những tính năng vô cùng hiện mà bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6162 đem lại thì sẽ là một siêu phẩm dành riêng cho gia đình bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự tiện lợi và an toàn của sản phẩm này mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!