Bếp từ dương là gì? Nên mua bếp từ dương nào tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ dương là gì? Nên mua bếp từ dương nào tốt nhất 2022? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số chiếc bếp từ dương chất lượng tốt nhất hiện nay!

Nhiều chị em quan tâm đến dòng bếp từ dương, muốn sở hữu một chiếc bếp thật sang xịn mịn nhưng không biết nên mua loại nào thì tốt, chất lượng nhất hiện nay bởi vì trên thị trường có quá nhiều thương hiệu sản xuất ra sản phẩm này. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số chiếc bếp từ dương chất lượng tốt nhất hiện nay!

Bếp từ dương là gì?

Bếp từ dương là thiết bị bếp thông minh có khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp bạn tiết kiệm điện năng sử dụng, an toàn cho người dùng đồng thời đem đến sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Sự khác biệt rõ nhất giữa bếp từ dương và bếp từ âm đó là bếp dương có phần hông và đáy thiết kế nổi, có thể di chuyển linh hoạt từ vị trí này sang vị trí khác. Còn đối với bếp từ âm thì không, dòng sản phẩm này được lắp đặt hoàn toàn chìm xuống mặt sàn bếp.

Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ dương

Nhiều người khá băn khoăn không biết có nên mua bếp từ dương hay không, dưới đây sẽ là một số đánh giá chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

1. Tính tiện dụng cao

Với bếp từ âm, sau khi mua về bạn cần phải lắp đặt, cắt đá rất nhiều công đoạn phức tạp. Tuy nhiên sử dụng bếp từ dương bạn không cần phải quan tâm đến vấn đề này, có thể sử dụng ngay bếp mà không cần phải lắp đặt cồng kềnh. 

Với thiết kế 2 vùng nấu, đường kính từ 20-22cm, phù hợp với việc nấu nướng cần sử dụng nồi lớn. Do đó, bạn có thể chế biến ra nhiều món ăn yêu thích cho cả nhà cùng thưởng thức. Chưa hết, thiết bị có công suất hoạt động 1800-2000w rất phù hợp với điện lưới sinh hoạt của các hộ gia đình Việt. Nhờ tính linh hoạt mà bếp có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong nhà, có thể sử dụng cho những buổi tiệc nhỏ trong nhà.

Sử dụng bếp từ dương đem đến nhiều tiện ích
Sử dụng bếp từ dương đem đến nhiều tiện ích

2. Hiệu quả nấu nướng tối ưu, tiết kiệm được nhiều chi phí

Sử dụng bếp từ dương, bạn không lo nhiệt năng sẽ thất thoát ra môi trường ngoài trong quá trình sử dụng vì trong quá trình nấu nướng chỉ mất chưa đến 10% điện năng thoát ra ngoài. Nếu đun sôi một ấm nước 1 lít thì bạn chỉ mất chưa đến 2 phút cho mỗi lần nấu. Nếu tính toán tiền điện thì chỉ mất tầm 150k trong một tháng, quá là tiết kiệm chi phí phải không nào!

3. Độ an toàn cao

Các model bếp từ dương đều được nhà sản xuất trang bị những tính năng nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng. Một số tính năng có thể kể đến như cảnh báo nhiệt dư, tính năng chống tràn, hiển thị màu đỏ trên mặt bếp khi bếp vẫn đang nóng sau khi sử dụng.

4. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Một đặc điểm nổi bật khác của dòng bếp từ dương đó là sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm bếp từ sử dụng mặt kính cao cấp Ceramic hoặc Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu được lực va đập cực kỳ tốt, có thể chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C.

5. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng

Với mặt kính sáng bóng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Chỉ cần một chiếc khăn mềm và ẩm là bạn đã có thể đánh bay vết dầu mỡ, đồ ăn vương vãi trên bếp nhanh chóng.

Vệ sinh lau chùi bếp từ đơn giản, dễ dàng
Vệ sinh lau chùi bếp từ đơn giản, dễ dàng

Một số model bếp từ dương tốt nhất hiện nay

Bếp từ dương nào tốt và chất lượng nhất hiện nay? Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm. Dưới đây là một số gợi ý bếp từ dương hiện đại, chất lượng tốt nhất 2022 cho bạn tham khảo:

  • Bếp từ dương Lorca LCI 826
  • Bếp từ dương Lorca LCI 816
  • Bếp từ dương Lorca TA 1007C
  • Bếp từ dương Rommelsbacher CT3410
  • Bếp từ dương Sanaky SNK-ICP14A 
  • Bếp từ dương Electrolux ETD29KC
  • Bếp từ dương Teka DS3502-P 

Trên đây là những đánh giá chi tiết về bếp từ dương và gợi ý một số model đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không?

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không?

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không? Đây là những vấn đề thắc mắc của các chị em nội trợ khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn bếp, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế gia đình. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!