Bếp từ Faster FS-888T - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm vượt trội của bếp từ Faster FS-888T. Cùng theo dõi bài viết để có cái nhìn thật chi tiết nhé!

Dòng bếp từ Faster FS-888T nhận rất nhiều quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt. Thật may mắn, nó đã không làm “phật lòng” người dùng khi phô bày thiết kế hợp xu hướng và quá nhiều tính năng nổi bật.

Đôi nét về thương hiệu Faster

Thương hiệu Faster là thương hiệu gia dụng cao cấp của Việt Nam. Cho đến nay, hãng đã có gần 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và luôn nằm trong top đầu các thương hiệu gia dụng cao cấp. 

Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm đến từ Faster là việc được sản xuất tại bên thứ 3 uy tín như nước Đức, Tây Ban Nha, Itaya, Malaysia hay Trung Quốc. Chính nhờ vậy, các sản phẩm sẽ chắc chắn trải qua các quy trình công nghệ tiên tiến, các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. 

Trong bất cứ chiến lược kinh doanh nào, Faster cũng luôn mong muốn đồng hành sát cánh, mang lại sự an toàn sức khỏe cho gia đình Việt.

Đặc điểm của bếp từ Faster FS-888T
Đặc điểm của bếp từ Faster FS-888T

Đặc điểm của bếp từ Faster FS-888T

Sản phẩm bếp từ Faster FS-888T có đặc điểm thiết kế gì nổi bật? Liệu nó có tính năng gì khiến người tiêu dùng phải ngạc nhiên? Để cho bạn có câu trả lời chính xác nhất, dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra 5 điểm nhấn có ở mẫu máy này. 

1. Thiết kế hiện đại, bền bỉ 

Bếp từ Faster FS-888T có vẻ ngoài trong suốt và bóng loáng nhờ mặt kính mặt kính vitroceramic cao cấp. Đây cũng là loại vật liệu thủy tinh siêu bền, siêu chịu nhiệt, khả năng chịu lực cao nên cho phép tổng thể sản phẩm càng thêm bền bỉ và chắc chắn. 

Sản phẩm có 2 cùng nấu riêng biệt. Hai vùng nấu có bố cục thiết kế cân xứng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Bảng điều khiển cảm ứng cũng được bố trí gọn gàng, tính tế, mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho không gian bếp. 

2. Nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Nhờ có tính năng Booster mà việc sử dụng chiếc bếp từ Faster FS-888T trở nên hết sức tiện lợi. Giờ đây, người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều vì không có thời gian nấu nướng cho gia đình. Với chiếc máy này, việc nấu nướng rất nhanh chóng, chỉ cần vài phút bật bếp là đã có món ngon tuyệt hảo cho những người thân thương của mình. 

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Đúng như thông báo của hàng, chiếc bếp từ Faster FS-888T được trang bị công nghệ Inverter thông minh vượt trội. Công nghệ này giúp máy điều chỉnh mức công suất nấu phù hợp, hạn chế hoàn toàn việc hao phí điện năng.  

Với sự ưu việt đó, nó không chỉ giúp khắc phục yếu điểm hao phí điện năng của các dòng bếp từ thông thường mà còn hỗ trợ giảm điện năng tiêu thụ hơn so với thông thường. 

Tiết kiệm thời gian nấu nướng với bếp từ Faster FS-888T
Tiết kiệm thời gian nấu nướng với bếp từ Faster FS-888T

4. Tiện ích bổ sung cho trải nghiệm nấu nướng thêm tuyệt vời 

Chiếc bếp từ Faster FS-888T không chỉ đơn thuần là sản phẩm nấu nướng cơ bản. Hơn thế nữa, thiết bị này sẽ cho phép bạn có trải nghiệm nấu nướng thuận tiện và đẳng cấp hơn nhờ những tính năng đi kèm tuyệt diệu. 

Dưới đây là một số tính năng đi kèm hết sức nổi trội của model này:

  • Chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng biết chính xác thời gian nấu, tránh hao phí điện năng.
  • Chế độ cảnh báo nhiệt dư Residual Heat giúp người dùng biết thời điểm nào bếp vẫn đang còn nóng, không thể lau chùi để tránh phỏng nhiệt.
  • Chế độ tự động tắt nồi khi không có bếp giúp tránh hao phí điện năng, đặc biệt vô cùng có ích với người dùng hay quên tắt bếp sau khi nấu. 
  • Chế độ khóa an toàn cho trẻ em vô cùng thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. 

5. Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài 

Chiếc bếp từ Faster FS-888T nổi bật về cả thiết kế lần công năng sử dụng nhưng lại có mức giá quá phải chăng. Để sở hữu thiết bị này, người dùng cần khoảng ngân sách chỉ từ 6.500.000 đến 6.900.000 VNĐ. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi mong muốn giới thiệu đến bạn về dòng bếp từ Faster FS-888T. Chúng tôi tin rằng thiết bị này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian bếp nhà bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.  

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!