Bếp từ Kangaroo có tốt không? 2 bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ thương hiệu Kangaroo không xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt, giá đa dạng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tuỳ nhu cầu. Vậy các loại bếp từ Kangaroo cao cấp giá 10 triệu đồng có tốt không? Tham khảo đánh giá 2 mẫu bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Kangaroo

Mặc dù đã quen thuộc với thương hiệu Kangaroo, nhiều người vẫn thường lầm tưởng đây là thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên, Kangaroo chính xác là “hàng Việt Nam chất lượng cao” trực thuộc công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc.

Bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng

Được ra mắt vào năm 2003, đến nay, Kangaroo đã có hơn 40.000 điểm kinh doanh trong và ngoài nước, đồng thời, đạt được nhiều ghi nhận danh giá cho thành tích kinh doanh.

Kangaroo phục vụ đời sống người tiêu dùng Việt với đa dạng các loại mặt hàng như: bếp từ, nồi cơm điện, máy lọc nước, bếp nước điện, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, máy lạnh,… Trong đó, bếp từ là một trong những dòng sản phẩm bán rất được ưa chuộng tại thị trường Việt nhờ đa dạng các phân khúc giá, mẫu mã đẹp, bền và tính năng hiện đại.

2. Vì sao nên mua bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng

Bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng

Các dòng bếp từ Kangaroo giá từ 10 triệu đồng trở lên thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nâng cấp hoàn toàn trải nghiệm nấu ăn của bạn cùng gia đình cả về độ tiện lợi lẫn an toàn nhờ những trang bị đặc biệt trong thiết kế. Ưu điểm của dòng bếp cao cấp Kangaroo giá từ 10 triệu đồng so với các dòng bếp thông thường gồm có:

2.1 Nhiều vùng bếp, đa dạng kích cỡ

Các bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng thường trang bị lên đến 3 vùng bếp với nhiều kích cỡ khác nhau, bao gồm cả vùng bếp hồng ngoại và bếp điện từ, tương thích với nhiều loại nồi, tối ưu hoá trải nghiệm nấu ăn của bạn khi phải nấu nhiều món ăn cùng một lúc.

2.2 Công suất lớn, nhiệt năng cao

Công suất tổng hợp các vùng bếp tối đa lên đến 7000W sử dụng aptomat (CB) điện và trang bị thêm công nghệ Công nghệ PowerBoost giúp đẩy nhanh thời gian nấu ăn. Vì vậy bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng thường phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc thường xuyên tổ chức tiệc nấu nướng.

2.3 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Các dòng bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng luôn sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng; mặt kính bếp được làm từ các chất liệu sứ đen cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, chịu lực, chịu sốc và chịu nhiệt cực kỳ tốt; vừa đảm bảo độ bền đẹp vừa tăng giá trị thẩm mỹ trong không gian bếp của bạn.

3. Hai mẫu bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đáng mua nhất 2023

3.1 Bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I

Kangaroo KG358I kết hợp 1 vùng nấu hồng ngoại công suất 1.800W kích cỡ lớn và 2 vùng nấu điện từ công suất 1.300W kích cỡ nhỏ hơn, có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại nồi với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, từng vùng bếp còn có bảng điều khiển cảm ứng riêng, dễ theo dõi và tác vụ.

Bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng

Bếp có trang bị nhiều chế độ cảnh báo an toàn cho người sử dụng như tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ vượt mức an toàn, khi bạn không sử dụng bếp nữa hoặc khi đã lấy dụng cụ nấu ra khỏi bếp. Khi nhiệt độ bếp còn quá cao, đèn “H” sẽ phát sáng nhằm cảnh báo cho người dùng.

Với các tính năng an toàn về nhiệt, điện và khả năng tối thiểu lượng nhiệt thải ra môi trường nhờ truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, Kangaroo KG358I giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian nấu nướng cũng như chi phí điện cho gia đình bạn.

Thông số kĩ thuật:

Tổng công suất: 5300W

Công suất hồng ngoại: 1.800W

Công suất điện từ: 1.300W

Kích thước: 525 x 622 mm

Kích thước lắp âm: 510 x 602 mm

3.2 Bếp từ 3 điện từ Kangaroo KG446I

Kangaroo KG446I cũng sở hữu 3 vùng bếp với 2 vùng bếp từ công suất lần lượt là 1.800W và 1.500W, 1 vùng bếp hồng ngoại công suất 2.500W không kén loại nồi sử dụng. Mặt bếp được làm từ sứ đen cao cấp, chống trầy, chống xước, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 800oC đảm bảo độ bền tuyệt đối và gia tăng thời gian sử dụng bếp.

Bếp từ Kangaroo giá 10 triệu đồng

Bếp ứng dụng công nghệ dẫn nhiệt tiên tiến, truyền nhiệt theo đường thẳng trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện năng và hạn chế toả nhiệt ra xung quanh, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Đồng thời, bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn được thiết kế chuyên biệt cho cả người lớn và trẻ em. Khi nhiệt độ lớn hơn 110ºC bếp sẽ tự động ngắt điện và kích hoạt tản nhiệt nhanh, bảo đảm cân bằng nhiệt bên trong và ngoài, vừa đảm bảo an toàn sử dụng vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Thông số kĩ thuật:

Tổng công suất: 5800W

Công suất hồng ngoại: 2.500W

Công suất điện từ: 1.800W và 1.500W

Kích thước: 580 x 510 mm

Kích thước khoét đá: 560 x 495 mm

Như vậy, bạn đã hiểu về dòng bếp từ cao cấp của Kangaroo cùng với những gợi ý tốt nhất trong tầm giá 10 triệu. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!