Đánh giá top 3 bếp từ Nhật bãi nên mua hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nhật bãi là sản phẩm bếp từ của Nhật đã qua sử dụng và được nhập khẩu về Việt Nam. Loại bếp từ này thường có tích hợp lò nướng ngay ở bên dưới giúp cho người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nếu như có dự định sở hữu cả bếp từ lẫn lò nướng.

1. Ưu điểm của bếp từ Nhật bãi

Chúng ta vẫn thường nói đến những món đồ gia dụng của Nhật với độ bền cực kỳ cao và công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các hộ gia đình Việt. Và có lẽ, những chiếc bếp từ Nhật bãi cũng không phải là một ngoại lệ. 

1.1. Bếp từ được sản xuất tại Nhật Bản

Việc sản xuất nguyên chiếc ở Nhật Bản với những linh kiện chính hãng có lẽ chính là ưu điểm nổi bật thu hút nhất của sản phẩm bếp từ Nhật bãi. Chúng ta đều biết rằng Nhật Bản nổi tiếng thế giới là quốc gia sở hữu nhiều bằng sáng chế đồ gia dụng với chất lượng cao. Vì vậy, khi sử dụng bếp từ này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp nói chung và chất lượng của các linh kiện nói riêng. 

Không còn lo lắng đến tình trạng bếp nhanh hỏng bởi độ bền của bếp từ Nhật bãi cũng tương tự như những sản phẩm đồ gia dụng Nhật khác – thách thức chính cả thời gian.

Hơn nữa, việc được sản xuất dưới quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản cũng giúp cho sản phẩm bếp từ này đảm bảo được tính nội địa Nhật của một sản phẩm nhập ngoại khi vào tới thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của bếp từ Nhật
Ưu điểm của bếp từ Nhật

1.2. Dùng dòng bếp từ này giúp tiết kiệm chi phí

Tiếp theo, tiết kiệm chi phí có lẽ chính là ưu điểm nổi bật của bếp từ Nhật bãi so với những sản phẩm bếp từ nhập ngoại thông thường khác trên thị trường. Chúng ta có lẽ đã quá quen với những chiếc bếp từ Bosch, bếp từ Munchen, bếp từ Taka hay bếp từ Sunhouse,… Vậy nhưng những sản phẩm này đều có giá thành khá cao và đôi khi điều đó gây ra khó khăn cho người tiêu dùng Việt khi lựa chọn.

Tuy nhiên, đối với dòng bếp từ này thì điều này lại hoàn toàn ngược lại. Do là sản phẩm đã qua sử dụng nên những chiếc bếp từ này có giá thành hấp dẫn hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp từ nhập ngoại mới. Vậy giữa một sản phẩm đã qua sử dụng có chất lượng tốt mà giá rẻ hơn và một sản phẩm mới hoàn toàn có chất lượng tương tự và có giá đắt hơn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

1.3. Sự tiện lợi của bếp từ Nhật bãi

Như đã giới thiệu ở trên, bếp từ Nhật bãi thường là sản phẩm tích hợp theo cùng với cả lò nướng bên dưới. Điều này không chỉ tạo ra sự thuận lợi khi sử dụng mà còn giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc nấu nướng và bài trí không gian bếp của mình khi chiếc bếp từ Nhật gần như có thể thay thế cho bàn bếp. 

Với một chiếc bếp từ đi kèm lò nướng, bạn hoàn toàn có thể vừa nấu những món ăn thông thường vừa nấu những món nướng hay bánh tráng miệng bằng lò nướng mà chẳng lo phải di chuyển quá nhiều. Đây chắc chắn sẽ là ưu điểm nổi bật trong mắt các mẹ nội trợ đam mê những món ăn ngon cho gia đình mình.

Ưu điểm của bếp từ Nhật Bản
Ưu điểm của bếp từ Nhật Bản

2. Nhược điểm của bếp từ Nhật Bản

Dẫu là một sản phẩm tuyệt vời nhưng bếp từ Nhật bãi cũng có những hạn chế nhất định và nhược điểm lớn nhất có lẽ chính là việc đa số các sản phẩm có kích thước khá cồng kềnh. Điều này gây ra rất nhiều bất tiện cho người dùng trong quá trình lắp đặt.

Không những vậy, một số sản phẩm bếp từ Nhật bãi tiêu biểu như Hitachi hay Panasonic lại sử dụng nguồn điện 200V thay vì 220V như điện áp dùng trong gia đình tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi sử dụng người dùng sẽ phải lắp thêm bộ đổi điện.

3. Giới thiệu 3 mẫu bếp từ Nhật bãi nên mua nhất

3.1. Bếp từ Nhật bãi Panasonic KZ-F32AS

Với thiết kế bếp hiện đại, mặt bếp bằng chất liệu kính Ceramic bền và đẹp chính vì vậy khả năng chịu nhiệt của bếp Panasonic KZ-F32AS rất tốt, tính thẩm mỹ cao. Với mặt kính này bạn có thể dễ dàng trong việc vệ sinh bếp từ cũng như nấu ăn nhanh chóng mà tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Bếp từ Nhật bãi Panasonic KZ-F32AS
Bếp từ Nhật bãi Panasonic KZ-F32AS

Bếp từ Panasonic KZ-F32AS được thiết kế với công suất cao lên tới 5,8kW và sử dụng nguồn điện 200V nên vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn điện của bếp đối với dòng điện của Việt Nam khi sử dụng. Đây còn là dòng sản phẩm bếp thông minh được thiết kế theo công nghệ Inverter nên giúp tiết kiệm tối ưu điện năng tốt.

Panasonic KZ-F32AS được thiết kế với nhiều công dụng cũng như lựa chọn tiện lợi như: chế độ hẹn giờ tự động, chế độ thực đơn nhiều món ăn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chế độ tự ngắt rất an toàn. Giúp bạn có thể làm việc gì đó thoải mái và tranh thủ làm các việc khác mà không sợ bị hỏng đồ ăn.

Đặc biệt, bếp được trang bị hai bếp từ và thêm một vùng bếp hồng ngoại, có thể nấu nướng với tất cả các loại nồi, chảo. Bạn chỉ cần nhấn lựa chọn trên màn hình led là xong rồi.

3.2. Bếp từ Nhật Bản Hitachi HT-J10XTF

Bếp từ Nhật Bản Hitachi HT-J10XTF có tổng thể thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị mặt kính bếp Ceramic kết hợp nút bấm đơn giản, dễ sử dụng. Sản phẩm có màn hình LCD nên người dùng có thể nhanh chóng sử dụng mọi chức năng của bếp. Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn như chế độ Inverter, tính năng tự động tắt bếp chống cháy nổ….

Bếp từ Nhật Bản Hitachi mã sản phẩm HT-J10XTF
Bếp từ Nhật Bản Hitachi mã sản phẩm HT-J10XTF

Ưu điểm của của sản phẩm bếp từ Hitachi HT-J10XTF:

  • Không mùi độc hại (CO, CO2).
  • Sản phẩm có thể kết nối điện thoại thông minh
  • Không tỏa nhiệt lượng quá nhiều ra môi trường xung quanh.
  • Tốc độ đun nấu nhanh: làm sôi nồi nước 4 lít chưa tới 5 phút.
  • Không lo cháy nổ, chập điện, dù nước có rớt vào bề mặt bếp thì cũng không ảnh hưởng đến nút cảm ứng.
  • Lò nướng của sản phẩm có thêm tính năng rã đông nên rất tiện lợi
  • Nhiệt độ đun nấu của bếp vừa phải không quá nhanh
  • Hút mùi tiện dụng trong không gian phòng nhỏ của gia đình
  • Có ba bếp để chế biến nên giúp tiết kiệm thời gian

3.3. Bếp từ Nhật bãi National KZ-321G

Bếp từ National KZ-321G với kiểu dáng sang trọng và tích hợp nhiều tính năng mang đến sự an toàn của khách hàng với nhiều chế độ như tự động ngắt điện khi không có nồi, tự động ngắt khi phát hiện nhiệt độ cao, khóa trẻ em, đèn cảnh báo nguy hiểm….

Bếp từ Nhật bãi National KZ-321G
Bếp từ Nhật bãi National KZ-321G

Ưu điểm của sản phẩm bếp từ Nhật National KZ-321G

  • Không mùi độc hại (CO, CO2)
  • An toàn (không lo cháy nổ, có chế độ tự ngắt khi quên nồi, khóa trẻ em, chỉ làm nóng nồi chứ không nóng mặt bếp,…)
  • Kiểu dáng bếp từ sang trọng, dễ dàng sử dụng với hệ thống màn hình hiển thị LCD
  • Kiểm soát nhiệt độ hiệu quả với các thực phẩm chiên (lò nướng )
  • Kỹ thuật số hẹn giờ tự động
  • Tính năng tự động ngắt bằng cảm biến
  • Security Lock (chức năng khóa bảo vệ an toàn trẻ em)
  • Bộ lọc (có chức năng hút và xả khí khi nướng)
  • Đèn cảnh báo an toàn khi bếp đang hoạt động ở nhiệt độ cao
  • Vỏ ngoài Inox của sản phẩm được thiết kế thuận tiện cho việc vệ sinh và lau rửa

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng bếp từ Nhật bãi được nhiều khách hàng quan tâm. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều sản phẩm tiện ích khác nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!