Bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế sang trọng cùng với những tính năng hiện đại đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS với thiết kế nguyên khối sang trọng cùng chất lượng hoạt động vô cùng ổn định, chắc chắn sẽ phù hợp với không gian bếp hiện đại nhà bạn. Không những thế, Sunhouse Mama MMB666-PLUS hoạt động với công suất lớn và đa dạng các tính năng tiện ích sẽ giúp bạn nấu nướng thuận tiện hơn và nhanh chóng hơn, lại còn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

Bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS có thiết kế sang trọng và hiện đại

Sau đây hãy cùng mình đánh giá thiết kế bên ngoài của bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS xem có phù hợp với yêu cầu của bạn không nhé!

1. Kiểu dáng sang trọng

Sản phẩm bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS được nhập khẩu hoàn toàn nguyên chiếc từ Malaysia có kiểu dáng vô cùng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, điểm nhấn là hoạt tiết vuông độc đáo mới lạ so với các kiểu bếp điện thông thường. Các chi tiết còn lại của bề mặt bếp như phím điều khiển có thiết kế tối giản tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm.

Bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS có thiết kế sang trọng và hiện đại
Bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS có thiết kế sang trọng và hiện đại

2. Thiết kế lắp đặt âm

Xu hướng trang trí nhà bếp hiện đại ngày nay đang hướng đến sự tối giản và tinh tế nên không thể thiếu các thiết kế bếp điện lắp đặt dạng âm như Sunhouse Mama MMB666-PLUS, vừa tiết kiệm diện tích nhà bếp vừa mang lại không gian mở cho căn bếp nhà bạn.

3. Bảng điều khiển cảm ứng, hiện đại thông minh

Bếp đôi điện từ Sunhouse MMB666-PLUS được trang bị hai bảng điều khiển cảm ứng thông minh tách biệt nhau cho mỗi lò nấu. Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trượt vô cùng nhạy bén, chỉ vài thao tác chạm và lướt nhẹ trên sản phẩm, bạn sẽ chọn được chế độ nấu ăn mong muốn với mỗi lò nấu.

4. Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt

Mặt kính bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB666-PLUS được làm bằng chất liệu kính cao cấp và nguyên khối, tạo cảm giác vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Loại chất liệu này có khả năng chống sốc nhiệt rất cao, khó bị nứt vỡ hay trầy xước ở điều kiện nhiệt độ thường.

Mặt kính được chú trọng để có thể chịu được nhiệt lượng cao
Mặt kính được chú trọng để có thể chịu được nhiệt lượng cao

Công năng tuyệt vời: tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện

1. Hai vùng nấu tiện lợi

Bếp SUNHOUSE MAMA MMB666-PLUS có 2 vùng nấu rất rộng rãi giúp bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau cùng lúc. Bạn có thể vừa nấu canh, vừa kho thực phẩm một cách thật thoải mái kể cả với các loại nồi chảo có kích thước lớn.

2. Khả năng làm nóng siêu nhanh

Công suất hoạt động lớn với 8 mức nhiệt khác nhau và chức năng Booster giúp tăng nhiệt nhanh chóng chỉ với 1 lần bấm. Hay nói cách theo cách khác, Booster chính là một phím tắt giúp đẩy công suất của bếp lên cực đại, cao hơn công suất định mức của bếp. Vì thế, thời gian nấu nướng giảm xuống một phần đáng kể, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.

3. Bếp từ SUNHOUSE MAMA MMB666-PLUS có nhiều tính năng tiện ích

Bếp từ SUNHOUSE MAMA MMB666-PLUS còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại nhất như hẹn giờ, khóa bảo vệ trẻ em, tự động nhận diện vùng nấu và các chức năng cảnh báo an toàn như chống tràn, quá nhiệt,… mang đến trải nghiệm nấu ăn hoàn toàn khác biệt cho chị em nội trợ so với các mẫu bếp truyền thống.

Bếp từ SUNHOUSE MAMA MMB666-PLUS có nhiều tính năng tiện ích
Bếp từ SUNHOUSE MAMA MMB666-PLUS có nhiều tính năng tiện ích

4. Aptomat thiết kế riêng biệt, an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ SUNHOUSE MAMA MMB666-PLUS không sử dụng phích cắm trực tiếp với nguồn điện chung trong gia đình mà được kết nối thông qua 1 aptomat riêng biệt. Bởi vì bếp hoạt động với công suất cao lên đến 3600W, dễ gây chập mạch, cháy nổ,… mất an toàn cho người sử dụng nếu sử dụng phích cắm thông thường. Vì vậy, với thiết kế đặc biệt này của SUNHOUSE giúp mang lại khả năng vận hành êm ái và ổn định cho bếp và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật Bếp từ SUNHOUSE MAMA MMB666-PLUS

  • Công suất hoạt động bếp bên trái 2000W
  • Công suất hoạt động bếp bên phải 2000W
  • Booster công suất 2050W
  • Tổng công suất lên đến 3600W
  • Điện áp: 220 – 240VAC / 50Hz
  • Kích thước sản phẩm 730mmx430mmx85mm

Trên là thông tin về bếp từ Sunhouse Mama MMB666-PLUS mà Websosanh muốn chia sẻ đến các bạn. Mong là với những thông tin trên có thể giúp các bạn biết rõ hơn về chiếc bếp này khi có ý định mang về cho gia đình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!