Bếp từ Sunhouse SHB 9108S giá 4 triệu có tốt không ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Sunhouse SHB 9108s là một mẫu bếp từ tầm trung của Sunhouse, sản phẩm cơ bả có mức công suất cao hơn so với các model bếp từ giá rẻ khác của Sunhouse.

Bếp từ Sunhouse SHB 9108S là một trong những dòng bếp từ đôi tầm trung của thương hiệu Sunhouse, sản phẩm này có công suất cao và thiết kế bền đẹp với mặt kính sang trọng, đường nét sắc sảo không thua kém gì những mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu châu Âu, vậy có nên mua sản phẩm này trong tầm giá 4 – 6 triệu đồng hay không ? Dưới đây là những phân tích cụ thể và chi tiết hơn về chức năng của bếp từ Sunhouse SHB 9018S để người dùng dễ dàng đưa ra quyết định so sánh chọn mua với bếp từ cùng tầm giá khác :

 

Bếp từ Sunhouse SHB 9108S có công suất cao phục vụ tốt cho gia đình có nhiều thành viên

Nếu như những mẫu bếp từ đôi giá rẻ làm bạn còn băn khoăn về khả năng đun nấu, mức nhiệt độ của bếp nấu thì  Bếp từ Sunhouse SHB 9108S sẽ làm an tâm bà nội trợ đảm đang khi chăm sóc cho cả gia đình lớn với đa dạng các món nấu nhờ công suất bếp cao 2600 – 2200W cho mỗi bếp, cao hơn hẳn so với các loại bếp từ giá từ 2 – 3 triệu đồng. Bếp từ khi nấu sẽ đun sôi nước nhanh hơn, chế biến thực phẩm cần nhiệt cao như các món chiên xào thơm ngon hơn, đặc biệt là có thể đun nấu rút ngắn thời gian với lượng thực phẩm lớn phục vụ cho các gia đình từ 4 –  5 thành viên.

Bếp từ Sunhouse SHB 9108S có nhiều tính năng tiện ích và hiện đại

Những tính năng hiện đại luôn là một điểm mạnh của thiết bị bếp nấu tân tiến này,  Bếp từ Sunhouse SHB 9108S được chú trọng đến các tính năng nấu nướng phục vụ được tối ưu nhu cầu cơ bản của người sử dụng, bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy giúp bếp từ dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt nhanh và chính xác để nấu từng món ăn thật thơm ngon. Tính năng hiện đại nhất chỉ có ở dòng bếp từ cao cấp của thương hiệu Sunhouse là khả năng chia sẻ nhiệt giúp cho bếp có thể sử dụng với công suất tối đa lên đến hơn 3000W.

 

Bếp từ Sunhouse SHB 9108S đảm bảo an toàn cho người sử dụng cao hơn

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu bếp từ đôi giá cả phải chăng từ 3,5 – 4 triệu đồng và có thiết kế đẹp mắt lại có tính năng an toàn hoàn hảo thì  Bếp từ Sunhouse SHB 9108S chắc chắn là lựa chọn phù hợp, sản phẩm có khả năng cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi quá nhiệt, khóa trẻ em.. đảm bảo an toàn khi lắp đặt cho căn bếp âm của gia đình.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB 9108s giá 4 triệu phù hợp với nhiều gia đình Việt

Bếp từ Sunhouse SHB 9108S giá 4 triệu có tốt không ?

   Nhiều người ưa chuộng bếp từ hơn các thiết bị nấu khác nhờ sản phẩm có hiệu năng cao hơn giúp đun nấu nhanh, tiện lợi, dễ làm vệ sinh và đặc biệt là tiết kiệm điện năng cho gia đình rất nhiều. Dù mức giá thành đầu tư ban đầu khá cao nhưng các gia đình vẫn muốn tậu một chiếc bếp từ để lắp đặt âm cho gian bếp vừa có thiết kế thẩm mỹ cao lại có khả năng nấu nướng tốt hơn so với hầu hết các sản phẩm bếp nấu khác như bếp gas hay bếp hồng ngoại.

Tuy nhiên, bếp từ giá quá cao thì không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để mua, bởi lý do nay nên những mẫu bếp từ giá rẻ chính là sản phẩm được bán chạy và nhiều gia đình chọn mua hơn cả, Bếp từ Sunhouse SHB 9108S giá 4 triệu không phải là mẫu bếp từ đôi giá rẻ nhất của thương hiệu Sunhouse nhưng lại là sản phẩm có chất lượng khá ổn trong tầm giá mềm nhiều người mua được. Xét về độ bền bỉ thì chắc chắn về lâu về dài sẽ không tốt bằng các loại bếp từ cao cấp giá chục triệu đồng, mức công suất thấp hơn và không có tính năng Booster, tuy nhiên xét về khả năng đáp ứng nhu cầu đun nấu cơ bản, an toàn thì bếp từ Sunhouse hoàn toàn đạt những tiêu chuẩn sử dụng tốt cho các gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Thông số kỹ thuật :

– Công suất: 4.800 W   (1 lò 2.600 w – 1 lò 2.200 w)

– Kích thước: dài 730mm  x rộng 425mm  x  dầy 85

– Kích thước khoét đá 68 cm x 39 cm

– Sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Sunhouse

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!