Có nên mua bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại là lựa chọn của nhiều gia đình để thay thế cho bếp than và bếp ga. Trong đó bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, vậy sản phẩm này có tốt không?

Cuộc sống hiện đại, con người luôn có xu hướng tìm các giải pháp hỗ trợ cho các công việc được nhẹ nhàng, đơn giản hơn, và việc nấu nướng cũng không ngoại lệ. Sẽ chẳng ai muốn sau một ngày đi làm mệt mỏi, căng thẳng rồi về nấu ăn mà thần kinh ũng “căng như chão” vì sợ nổ ga, độc hại…Do đó người ta sẽ có xu hướng tìm kiếm các loại bếp hiện đại, đun nấu sạch sẽ hơn, điển hình như bếp hồng ngoại, bếp điện. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 có thể sử dụng được với mọi loại đồ dùng bếp, kể cả bằng thủy tinh, sành sứ, nhôm hay loại nồi bằng đất. Ngoài ra, bếp Sunhouse này cho khả năng nấu nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng để bạn làm việc khác, có thời gian chăm sóc bản thân.

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 được nhiều người đánh giá tích cực

Số lượng bếp Bếp đơn
Công suất 2000W
Chất liệu mặt bếp Kính chịu nhiệt
Chế độ nấu Súp, đun nước, lẩu, chiên, nướng
Bảng điều khiển Cảm ứng kết hợp núm vặn
Chế độ an toàn Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, kháo bảng điều khiển
Loại nồi nấu Tất cả loại nồi

Bếp hồng ngoại Sunhouse có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp, dù là chật hẹp nhất. Hơn nữa bếp chỉ có khối lượng 4 kg, có tay cầm 2 bên dễ dàng di chuyển. Thích hợp với việc ăn lẩu, nướng của gia đình hoặc các nhóm sinh viên, bạn bè.

Đặc biệt mặt bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 được làm bằng kính chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt tốt, có độ bền cao, luôn sáng bóng, đẹp mắt, giúp làm tăng nét đẹp sang trọng cho mọi không gian bếp mà còn vệ sinh đơn giản giúp việc nội trợ đơn giản hơn.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 nấu nhanh

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 nấu nhanh

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 có công suất 2000W sẽ giúp bạn chế biến các món ăn nhanh chóng, thực phẩm sẽ được chín đều nhờ nhiệt năng tập trung toàn bộ vào đáy, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 nấu ăn tiện lợi cùng 5 chế độ nấu tự động

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 bao gồm 5 chế độ nấu khác nhau: nướng, chiên, nấu nước, nấu lẩu và nấu súp đi kèm tính năng tăng giảm nhiệt độ cho bạn nhiều sự lựa chọn chế độ nấu và mức nhiệt độ phù hợp với từng món ăn và mục đích sử dụng khác nhau, giúp mâm cơm nhà bạn luôn phong phú. Đặc biệt là bếp tương thích với tất cả loại nồi, chảo nên bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nếu mới chuyển từ bếp ga sang bếp điện.

Đặc biệt với sản phẩm này bạn không cần phải nhấn chọn từng mức nhiệt độ mà chỉ cần dùng thao tác vặn nhẹ sang trái hoặc sang phải ở núm điều chỉnh để có thể tăng giảm nhiệt đến mức thích hợp. Lưu ý bạn chỉ có thể điều chỉnh nhiệt độ/công suất nấu cho chế độ nấu lẩu, nướng, chiên còn chế độ nấu súp, đun nước thì bạn không thể chỉnh được.

Bếp hồng ngoại chức năng hẹn giờ nấu thông minh

Với bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 bạn có thể hoàn toàn an tâm nấu nướng và làm cùng lúc những công việc nội trợ khác như lau nhà, rửa chén bát hoặc chăm sóc con mà không lo món ăn bị cháy khét nhờ chức năng hẹn giờ thông minh. Bạn chỉ cần thiết đặt một khoảng thời gian theo ý muốn, bếp vẫn tiếp tục nấu, sau đó sẽ tắt trong đúng khoảng thời gian bạn chọn, góp phần mang lại sự an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 có khóa bảng điều khiển an toàn

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 bảng khóa điều khiển an toàn

Chức năng khóa bảng điều khiển vô hiệu hóa tất cả chức năng trên bếp khi kích hoạt, giúp ngăn chặn người dùng bấm nhầm các phím làm gián đoạn quá trình nấu của bếp và có thể gây nguy hiểm. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, khi khóa bảng điều khiển sẽ tránh được các bé nghịch ngợm mà nhấn linh tinh.

Ngoài ra quạt tản nhiệt của sản phẩm này làm việc cũng khá tốt, giúp bếp nguội nhanh, tăng tuổi thọ cho bếp.

Có nên mua bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 không?

Hiện nay trên thị trường, bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 có giá khoảng 900.000 VNĐ, và tùy từng cửa hàng có sự chênh lệch giá nhất định. Với những ưu điểm như trên thì đây không phải là mức giá quá đắt để mua bếp hồng ngoại tốt, an toàn, tiện dụng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm, có thể so sánh giá trên Websosanh để biết nơi bán rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!