Bếp từ WMF có loại nào? Dòng nào được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ WMF có loại nào? Dòng nào được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ WMF là thương hiệu bếp điện từ Đức được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay bởi chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này có thiết kế bắt mắt và sang trọng. Những sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng và tuyệt đối an toàn. Cùng tìm hiểu xem bếp từ WMF có loại nào và giá bán bao nhiêu.

Bếp từ WMF có loại nào?

Bếp từ WMF hiện nay có 2 loại chính đó là bếp từ đơn và bếp từ đôi:

  • Bếp từ đơn WMF Kult X Mono: mẫu bếp  này rất thích hợp sử dụng cho những gia đình ít người và diện tích nhà bếp nhỏ. Đây sẽ là 1 gợi ý hoàn hảo cho những bạn sống một mình hoặc cho các cặp vợ chồng.
  • Bếp từ đôi WMF Kult X: mẫu bếp này có công suất lớn hơn, thích hợp hơn với những gia đình đông thành viên. Được tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác nhau giúp các bạn làm chủ gian bếp của mình.

Review 2 dòng bếp từ WMF bán chạy nhất 2022

WMF không có nhiều mẫu mã bếp từ, dưới đây là 2 model bếp từ nổi bật nhất của hãng

1. Bếp từ đơn WMF Kult X Mono

Bếp từ đơn WMF Kult X Mono
Bếp từ đơn WMF Kult X Mono

Bếp từ đơn WMF Kult X Mono có bề mặt kính ceramic chịu nhiệt, chịu lực cực tốt, không chỉ lại tuổi thọ vượt trội mà còn dễ dàng vệ sinh sau khi bạn nấu nướng. Ngoài ra, chiếc bếp từ đơn này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, chính xác, nhận được cả khi tay ướt. Chức năng hẹn giờ với bảng hiển thị điện tử của bếp giúp công đoạn đun nấu của chị em nội trợ có thể cùng lúc làm các công việc khác mà không lo cháy khét thức ăn. 

Bếp WMF KULT X MONO có chức năng hẹn giờ (từ 1 phút – 9 giờ) với màn hình kỹ thuật số. Bếp còn có chức năng tự động phát hiện đáy nồi (kích thước nồi & chảo lên tới 28 cm).

Giá tham khảo: 2,400,000đ

2. Bếp từ đôi WMF Kult X

Sang trọng và tinh tế là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào WMF Kult X. Sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 4cm, bo bo viền inox 18/10 toàn thân bếp, mặt kính Ceramic cao cấp bóng loáng cùng gam đen quyền lực, chiếc bếp từ đôi WMF Kult X vô cùng sang chảnh và bắt mắt, rất “đáng đồng tiền bát gạo” cho 1 sản phẩm cao cấp.

Kết hợp cùng hệ bàn phím cảm ứng trượt nhạy bén hiện đại, dễ điều khiển, WMF Kult X hoàn hảo với từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt,  bếp từ đôi WMF Kult X vừa có thể lắp âm vừa có thể lắp dương phù hợp với tất cả không gian bếp và sở thích người dùng.

Về công năng, WMF Kult X có tổng công suất 3500W với công nghệ Vario tự chia công suất vô cùng độc đáo (tối đa là 2100W mỗi bên). Ngoài ra, thiết bị mang đến cho người dùng 08 mức công suất và 6 chương trình nấu khác nhau: chế độ làm ấm sữa, chế độ làm ấm thức ăn, chế độ hầm, hấp, chế độ rán nhanh, đun nhanh với công suất tối đa.

Giá tham khảo: 5,500,000đ

Bếp từ đôi WMF Kult X
Bếp từ đôi WMF Kult X

Lưu ý khi sử dụng bếp từ WMF

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp & ổn định cho bếp từ WMF để đảm bảo an toàn vì công suất hoạt động của bếp từ rất cao, lên đến 2100W. Nên chọn các loại phích cắm điện chuyên dụng cho việc tải điện năng lớn.
  • Trang bị thêm ổn áp cho những thiết bị điện áp để giúp dòng điện hoạt động ổn định hơn. Từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của bếp từ & an toàn hơn cho người sử dụng. Đối với bếp từ WMF thì nên chọn dòng điện có cường độ 5A.
  •  Mặt bếp từ có nhiệt lượng rất lớn sau khi nấu xong do nhiệt từ đáy nồi sẽ tác động xuống. Chính vì vậy,  bạn cần phải đặc biệt chú ý, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt bếp khi nấu để tránh bị bỏng. Nếu như muốn lau chùi, vệ sinh bếp thì tốt nhất bạn nên chờ đến khi bảng thông báo không còn hiển thị chữ H nữa. Có nghĩa là mặt bếp không còn nóng thì tiến hành vệ sinh bếp.
  • Không nên kéo lê dụng cụ nấu nướng hay đập mạnh chúng trên bề mặt bếp. Do mặt bếp làm bằng chất liệu kính thủy tinh nên tác động như vậy sẽ khiến mặt bếp dễ bị trầy xước. 

Trên đây là những đánh giá về bếp từ WMF hai dòng bếp từ đôi và bếp từ đơn tiêu biểu của hãng. Có thể thấy với mức giá 2,5 triệu cho bếp từ đơn và 5 triệu cho bếp từ đôi hãng Đức chất lượng này, thì đây là một sự đầu tư xứng đáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bếp từ đơn WMF Kult x Mono sử dụng không?

Có nên mua bếp từ đơn WMF Kult x Mono sử dụng không?

WMF không có nhiều dòng bếp từ như các thương hiệu khác. So với các sản phẩm tương ứng trên thị trường thì giá bán bếp từ đơn WMF Kult X Mono lại không phải rẻ. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được đánh giá cao? Cùng đón đọc bài viết sau nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!