Bí quyết lựa chọn máy sưởi ấm phòng ngủ phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tư vấn về cách chọn máy sưởi ấm phòng ngủ phù hợp với diện tích phòng nhất cho bạn tham khảo. Note lại một số gạch đầu dòng để có được quyết định mua sắm thật đúng đắn nhé.

Những ngày trời trở lạnh, thứ chúng ta cần nhất chính là một chiếc máy sưởi ấm phòng ngủ. Thiết bị sưởi thế nào phù hợp với căn phòng của bạn. Cần điểm qua các tiêu chí trong bài viết này ngay.

Quạt sưởi phòng ngủ cần phù hợp từng diện tích phòng khác nhau

Thị trường hiện nay có cực kỳ nhiều dòng máy sưởi ấm phòng ngủ. Mỗi loại được tạo ra lại phù hợp với những nhu cầu riêng, với diện tích phòng riêng. Không có một chuẩn cố định nào cho tất cả các loại sưởi. Thế nên bạn cần tìm hiểu lướt qua từng loại để có thể tìm được thiết bị máy phù hợp nhé.

Đối với quạt sưởi Halogen và quạt sưởi hồng ngoài

Quạt sưởi halogen Sunhouse có thiết kế khá nhỏ gọn và đơn giản

Hai dòng sản phẩm này muốn tìm được loại phù hợp thì cần căn cứ vào công suất. Ở đây thì công suất sẽ tỷ lệ thuận đối với diện tích. Tức là phòng nhỏ chọn loại công suất nhỏ, phòng lớn thì loại công suất lớn. Cụ thể:

  • Đối với phòng diện tích từ 15m2 đổ xuống: gợi ý công suất 400-800W.
  • Đối với phòng diện tích từ 15-20m2 tham khảo loại công suất từ 800-1200W.
  • Đối với phòng diện tích từ 20-30m2 thì nên chọn loại 1200-2000W công suất.
  • Đối với phòng có diện tích từ 30m2 trở lên thì công suất 2000W sẽ đáp ứng phù hợp.

Đối với quạt sưởi gốm

Cũng là căn cứ công suất càng lớn thì hợp diện tích phòng lớn. Tuy nhiên chỉ số công suất của máy sưởi ấm phòng ngủ này lại có chút khác biệt với hai loại trên.

quạt sưởi gốm

Cụ thể thì:

  • Phòng diện tích nhỏ hơn 15m2 thì quạt có công suất phù hợp là dưới 2000W.
  • Phòng diện tích trong khoảng 15-20m2 thì loại quạt công suất hợp là 2000-2500W.
  • Phòng diện tích khoảng từ 25-40m2 thì nên chọn loại công suất là 2500-2900W.
  • Phòng diện tích lớn, từ 40m2 trở lên thì công suất trên 2900W mới phù hợp.

Chọn máy sưởi ấm phòng ngủ loại quạt sưởi dầu

Quạt sưởi dầu có thể sử dụng phơi quần áo

Với dòng sản phẩm này thì cách lựa chọn không phải là dựa vào công suất mà là chọn thông qua thanh nhiệt của sản phẩm. Bạn cần biết là quạt sưởi dầu càng nhiều thanh nhiệt tức là công suất càng cao, thế nên chú ý chỉ số này là được.

  • Đối với phòng ngủ diện tích từ 15m2 đổ xuống thì khoảng 8-9 thanh nhiệt là được.
  • Đối với phòng ngủ diện tích khoảng 15-20m2 thì 10-11 thanh nhiệt là hợp lý.
  • Đối với phòng ngủ diện tích 20m2 trở nên thì nên chọn loại có nhiều hơn 12 thanh nhiệt.

Lưu ý chung để lựa chọn máy sưởi ấm phòng ngủ

  • Đầu tiên nên lựa chọn công suất hay thanh nhiệt phù hợp. Bạn không nên chọn loại công suất quá cao hay quá thấp. Bởi điều này ảnh hưởng đến thời gian làm ấm cũng như mức tiêu tốn điện.
  • Nên chọn loại thiết bị sưởi tuỳ chỉnh tính năng tiện lợi: ưu tiên các mẫu dễ chỉnh nhiệt độ, công suất để dùng.
  • Nên chọn loại máy sưởi ấm phòng ngủ có tính năng quay trái phải, chọn loại có quạt tản nhiệt: đây là tính năng cần thiết giúp ích trong việc tản nhiệt được đều khắp căn phòng.
  • Nên chọn sản phẩm có bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ: từ đó bạn theo dõi nhiệt độ sưởi dễ hơn để điều chỉnh.

Bài viết này đã mang đến cho bạn cách lựa chọn máy sưởi ấm phòng ngủ dựa theo kích thước phòng. Mỗi căn phòng thì lại nên chọn các loại sản phẩm sưởi với công suất khác nhau. Tham khảo trên đây vẫn mang tính chung chung. Nếu muốn khám phá kĩ hơn về từng dòng quạt sưởi thì hãy theo dõi đánh giá chi tiết trên Web So Sánh nhé. Hy vọng rằng đồng hành cùng Web So Sánh sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng sản phẩm ưng ý cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

Nhiều người tiêu dùng phân vân không biết nên mua máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm vì mỗi loại lại có tính năng riêng. Do vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá và so sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm để hiểu rõ hơn về khả năng cũng như ưu điểm của mỗi loại.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!