Bí quyết mua tủ lạnh tốt mà rẻ của một nhân viên văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng một chiếc tủ lạnh nhưng nếu mua tại các đại lý thường có giá mềm hơn ở siêu thị điện máy. So sánh giá trước khi mua giúp tôi tiết kiệm được bịch bỉm, hộp sữa bột công thức cho con và cũng là một niềm vui trong cuộc sống khi mua được tủ lạnh tốt mà rẻ.

Là một nhân viên văn phòng, sáng có mặt từ 8h, chiều 6h tan làm nhưng tôi không mấy khi rời khỏi công ty trước 6h30 tối. Đường thì tắc, nhiều hôm nghĩ tới cái tủ lạnh hỏng ở nhà bảo ghé vào siêu thị điện máy nào đó tiện trên đường để ngắm nghía các mẫu tủ mới rồi loanh quanh lượn thêm vài siêu thị to nhỏ nữa để khảo giá rồi ra quyết định. Nhưng với khoảng thời gian eo hẹp, rồi nghĩ tới chợ búa, nấu cơm cho gia đình thì dường như mọi dự định đều tan biến hết.

Bí quyết mua tủ lạnh tốt mà rẻ của một nhân viên văn phòng
Bí quyết mua tủ lạnh tốt mà rẻ của một nhân viên văn phòng

Có thể nhiều người đặc biệt là nam giới thường sẽ bảo “thay vì để dành thời gian so sánh giá sản phẩm để mong mua được rẻ nhất thì hãy tập trung kiếm thật nhiều tiền để mỗi khi mua tủ lạnh hay bất cứ thứ gì sẽ không phải nhìn vào giá của nó nữa thì tốt hơn”, thậm chí chồng tôi cũng hay bảo vậy. Thế nhưng, việc so sánh giá sản phẩm trước khi mua đối với tôi nó vẫn là một thói quen khó bỏ, cá rằng với nhiều chị em khác cũng thế. Việc khảo giá trước khi mua không chỉ giúp tôi hiểu rõ thị trường và sản phẩm mình muốn mua mà còn giúp tôi tiết kiệm được thêm một khoản chi phí cho việc khác, dù là nho nhỏ thôi, đôi khi là bịch bỉm, hộp sữa bột công thức cho con. Tôi cảm nhận được việc “mua được tốt mà rẻ” cũng là một cái giỏi và là một niềm vui trong cuộc sống.

So sánh giá tủ lạnh trước khi mua
So sánh giá tủ lạnh trước khi mua cũng là một niềm vui trong cuộc sống

Không giống như mua rau cỏ ngoài chợ, với mặt hàng tủ lạnh hay đồ dùng điện máy tôi có thể khảo giá online qua các cổng thông tin trực tuyến ví dụ Websosanh.vn chả hạn. Chỉ bằng việc gõ tên sản phẩm hoặc mã tủ lạnh tôi muốn mua vào ô tìm kiếm rồi enter, chỉ sau 1 giây, các nơi bán cùng một sản phẩm tủ lạnh đó sẽ hiển thị trực quan giúp tôi dễ dàng nhận ra thị trường buôn bán hiện tại hơn như:

– Cùng một sản phẩm luôn có nhiều mức giá cả khác nhau.

– Ở những nơi bán có tiếng và độ uy tín nhất định thì giá cả luôn nhỉnh hơn so với các nơi bán nhỏ lẻ.

– Tương tự với các bên bán có hỗ trợ vận chuyển, tính VAT thì giá cả cũng nhỉnh hơn.

– Những nơi bán giá rẻ dưới mức tưởng tượng đa phần đều ảo gọi điện thoại tới đều báo hết hàng rồi lái người dùng qua các sản phẩm khác.

– Khi có chương trình khuyến mãi lớn, mua qua các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada,… thường có mức giá ưu đãi hơn. Còn trường hợp không có khuyến mãi gì thì mua qua các đại lý sẽ có mức giá tủ lạnh rẻ hơn.

– Với các bên nhà cung cấp có dấu hiệu sai giá, chiêu trò gọi điện không có hàng mà lái sang mua sản phẩm khác tôi sẽ phản ánh về nhà cung cấp ngay ở box góc phía dưới bên phải màn hình.

So sánh giá tủ lạnh trước khi mua chỉ là một bước để tôi thẩm định xem tình hình giá cả thật ảo thế nào và ngưỡng giá mua được cái tủ lạnh tốt đó là khoảng bao nhiêu sau đó tôi có 2 lựa chọn 1 là tới thẳng đó mua trực tiếp hoặc đặt mua online thẳng về nhà để người nhà nhận giúp.

Một số kinh nghiệm của tôi, dù là mua trực tiếp hay online thì tôi cũng luôn click thẳng sang nơi bán đó để nhận định xem nơi bán này tôi có thích mua không. Giá có ảo không. Sau đó tìm ngay số điện thoại liên hệ hoặc chat box. Nếu liên hệ được hoặc chat mà có tư vấn viên hỗ trợ ngay, hỏi được các thông tin liên quan tới sản phẩm tôi muốn mua thì tôi sẽ chốt đơn luôn. Tất nhiên không quên các điều kiện cam kết giấy tờ chính hãng, bảo hành đầy đủ, rõ ràng khoản chi phí phát sinh vận chuyển, lắp đặt nếu có để khi giao tới mà các điều kiện không đảm bảo tôi có quyền không nhận hàng.

Sau một vài web click sang toàn chơi trò giá ảo tôi cũng tìm được nơi bán ưng ý và chọn mua tủ lạnh tại đó. Tôi cảm nhận được là đây là một đại lý cũng không quá nhỏ nhưng giá thì tốt hơn một chút so với đi mua trực tiếp tại cửa hàng. Khi liên hệ dù qua số điện thoại hay chat box với tư vấn viên đều được phục vụ ngay và rất nhiệt tình. Vừa mua được tủ lạnh mới vừa tiết kiệm được 500.000 vnd tất nhiên là rất vui rồi. Về sau kể cả mua máy tính bảng để làm việc, mua camera để soi con hay mua máy giặt tôi cũng đều so sánh giá.

Công nhận có hơi mất thời gian một tí thật nhưng nhiều khi tôi nghĩ là do tôi cẩn thận quá và cũng nghĩ quá nhiều. Với những người bạn đồng nghiệp của tôi thì họ thường ra quyết định mua nhanh hơn. Từ khi có nhu cầu tới khi sở hữu sản phẩm chỉ vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ. Và đa phần họ cũng so sánh giá trước khi mua.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!