Bí quyết sử dụng kem chống nắng đúng cách - hiệu quả hơn khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến cũng là lý do khiến chị em cảm thấy lo lắng cho làn da của mình, việc sử dụng kem chống nắng chính là một trong những cách giúp bảo vệ làn da của chị em khi đi ra ngoài trời.

Kem chống nắng vừa có tác dụng giúp da chống lại sự hấp thụ phản xạ tia tử ngoại từ mặt trời, vừa giúp làn da tránh bị xạm đen hoặc có thể gây ung thư da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vào ban ngày. Với một công dụng tuyệt vời như thế có rất nhiều chị em luôn tin chọn kem chống nắng là một vật dụng không thể thiếu vào mùa hè, nhưng không phải chị em nào cũng biết được, cách sử dụng kem chống nắng an toàn cho làn da của mình luôn khoẻ mạnh, tràn đầy sức sống.

Sau đây Websosanh xin bật mí cho chị em một số bí quyết căn bản khi sử dụng kem chống nắng an toàn và hiệu quả hơn khi tiếp xúc với da.

Sử dụng kem chống nắng từ 15 đến 20 phút trước khi đi ra ngoài

Điều đầu tiên chị em nên nhớ trước khi đi ra ngoài trời nắng đó là lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, thoa đều lên da từ 15 đến 20 phút trước khi đi ra ngoài trời để kem chống nắng có thời gian thẩm thấu sâu vào làn da cũng như là phát huy tối đa công dụng của nó.

kem chống nắng giá rẻ

Sử dụng kem chống nắng đúng cách giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả hơn

Sau khi bôi kem chống nắng lên làn da, chị em nên đặt mình ở những vị trí thoáng mát vừa giúp kem chống nắng thẩm thấu tốt nhất, vừa giúp làn da của bạn nghỉ ngơi và thích nghi với kem chống nắng vừa mới sử dụng trước đó.

Bôi lại kem chống nắng nếu như cảm thấy làn da bị khô

Sau khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong một khoảng thời gian dài, làn da của chị em thường có dấu hiệu bị khô tuy rằng chị em đã dùng kem chống nắng, thì đó là một dấu hiệu nhận biết kem chống nắng chị em bôi trước đó đã hết công dụng ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế chúng tôi khuyên chị em sau 3 tiếng thì phải bôi lại kem chống nắng một lần, điều này vừa giúp làn da của chị em có thêm một lớp kem chống nắng bảo vệ nữa so với một lớp kem không còn tác dụng trước đó, vừa ngăn ngừa tình trạng khô da và làm da của chị em thêm phần mềm mại.

Chị em nên lựa chọn những loại kem chống thấm nước để sử dụng hiệu quả hơn

Nếu chị em có một làn da chuyên đổ mồ hôi vào mùa hè thì việc sử dụng loại kem chống nắng không chống thấm nước khiến kem bị trôi và làn da của chị em sẻ trở nên loang lổ trông cực kỳ khó coi, nó còn giảm thiểu hiệu quả sử dụng của kem chống nắng, chính vì thế chị em nên lựa chọn cho mình một hộp kem chống nắng chống thấm nước để sử dụng vào mùa hè nắng nóng.

Hiện tại thì trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng giá rẻ chất lượng, chống thấm cho làn da mà chị em có thể thoả thích lựa chọn, chị em có thể thao khảo ở trong link bài viết, hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho chị em tự tin hơn khi bước vào mùa hè sắp tới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!