Bỉm Molfix có phải là sản phẩm tốt cho các bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Molfix được đánh giá là một trong những loại bỉm tốt cho bé và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm trên thị trường. Bởi bỉm Molfix được làm từ thành phần bông organic và sợi tre từ tự nhiên, siêu mềm mịn, an toàn với làn da của các bé.

Đến với hành trình nuôi con nhỏ thì một trong những khó khăn của các mẹ là lựa chọn xem loại bỉm nào là an toàn cho làn da nhạy cảm, dễ xảy ra những kích ứng của bé. Thấu hiểu được nỗi lo ấy, Molfix đã cho ra đời sản phẩm bỉm Molfix với thành phần từ bông organic và sợi tre từ tự nhiên, siêu mềm mịn, an toàn với làn da của các bé.

1. Những điểm khiến bỉm Molfix được đánh giá cao

Molfix ra đời dựa trên sự quan sát, lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng nhu cầu chăm sóc bé của mẹ. Molfix đã sử dụng công nghệ đan sợi tre tự nhiên vào lớp dẫn thấm để giúp thấm hút dễ dàng, thần tốc hơn. Công nghệ này giúp phân phối chất lỏng bên trong tã, đồng thời bông organic giúp bề mặt tã trở nên mềm mại hơn. Sau đây là 2 điểm khiến bỉm Molfix được đánh giá cao bạn có thể tham khảo:

1.1. Khả năng thấm hút nhanh, bề mặt bỉm Molfix êm mịn

Thành phần bông organic và sợi tre tự nhiên dịu êm mang đến sự chăm sóc dịu dàng cho làn da của bé, giúp bé trải qua giai đoạn đầu đời êm ái nhất. Bên cạnh đó bề mặt bỉm có các rãnh xốp êm cùng hàng ngàn lỗ thấm hút giúp hút chất lỏng vào bên trong nhanh chóng nhất, giúp cho da bé luôn khô thoáng.

Lớp dẫn thấm giúp chất lỏng được dàn đều ra, thấm hút cực nhanh mà bỉm không bị vón cục. Điều này cũng giúp khóa phần chất lỏng trong tã và giữ cho da bé luôn mềm mịn, khô thoáng nhất có thể.

Khả năng thấm hút nhanh, bề mặt bỉm Molfix êm mịn
Khả năng thấm hút nhanh, bề mặt bỉm Molfix êm mịn

1.2. Thiết kế thông minh

Bỉm Molfix có vạch bảo chỉ thị thông minh ở ngay dưới tã. Vạch này sẽ chuyển sang màu vàng đậm khi bé đi tiểu. Nhờ vậy mà mẹ có thể dễ dàng biết được thời gian nào nên thay bỉm cho con mà không cần phải gỡ ra, từ đó giúp bé vui chơi mà không bị gián đoạn.

Sản phẩm được khử trùng bởi tia cực tím trước khi đóng gói. Bao bì kháng khuẩn lên tới 99% nhờ lớp bảo vệ từ vật liệu bao bì đặc biệt. 

2. Các loại bỉm Molfix cho bé

Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng thấm hút và thiết kế thông minh, Molfix còn khá đa dạng chủng loại từ miếng lót tới tã dán, tã quần đem tới những lựa chọn phù hợp và phong phú cho các mẹ bỉm sữa, Cụ thể:

  • Tã dán Molfix với các nguyên liệu mềm mại, ôm lấy làn da của bé. Bề mặt tã siêu mềm mại với 5000 lỗ thấm hút giúp hút chất lỏng thần tốc. Bên cạnh đó là công nghệ đường cong ôm khít 360 độ theo đường cong của cơ thể, để vừa vặn với mọi hoạt động của bé để bé yêu thoải mái vui chơi mà không gặp trở ngại nào.
  • Miếng lót Molfix được thiết kế vừa vặn theo đường cong cơ thể cùng rãnh rốn giúp vùng rốn của bé khô thoáng, bảo vệ tốt nhất vùng da non của bé những năm tháng đầu đời.
  • Tã quần Molfix có thiết kế nổi bật với lưng tơ xốp chống hằn, hạn chế tối đa những vết hằn đỏ trên da bé giúp bé thoải mái và dễ chịu nhất khi vận động. Đặc biệt vạch báo chỉ thị thông minh giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm cần thay tã cho con hơn.
Các loại bỉm Molfix cho bé
Các loại bỉm Molfix cho bé

3. Size và giá thành của bỉm Molfix

Tùy theo cân nặng của các bé mà Molfix được chia thành các size từ XS đến XXXL để các mẹ lựa chọn được loại bỉm phù hợp nhất với các bé. Molfix đã trở thành thương hiệu mới tại Việt Nam nên giá thành cũng có sự chênh lệch nhất định. Giá thành của một miếng tã quần Molfix dao động từ 3.913 VNĐ đến 8.917 VNĐ/ 1 miếng tùy size và chủng loại. Đây là mức giá phù hợp với nhiều gia đình nên các bố mẹ có thể tham khảo lựa chọn.

Size và giá thành của bỉm Molfix
Size và giá thành của bỉm Molfix

4. Bỉm Molfix có phải là sản phẩm tốt cho các bé?

Dựa trên những phân tích chi tiết trên của Websosanh.vn, có thể thấy, Molfix là tã bỉm cho bé có thiết kế thông minh, thấm hút tốt và giá cả phải chăng. Còn dựa trên trải nghiệm thực tế của nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá thì sản phẩm này dùng khá ổn mà nhiều miếng, tiết kiệm hơn so với việc dùng các loại bỉm khác. Tuy vậy vẫn nhiều mẹ đánh giá rằng, Molfix có phom bỉm hơi nhỏ nên với những bé phát triển vượt trội hơn các bé thông thường đóng bỉm theo bảng size đề xuất thì dễ bị tràn bỉm nên cần tăng cỡ.

Nói chung, một sản phẩm tốt là sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách tài chính của mỗi người. Do đáp ứng được các tiêu chí này nên Molfix là một sản phẩm tốt dành cho các bé yêu, xứng đáng được các bậc làm cha làm mẹ lựa chọn. Hy vọng với những gì vừa chia sẻ các mẹ đã hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này và có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Molfix làm người bạn đồng hành cùng những năm tháng đầu đời của bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!