Bình sữa Hegen có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Hegen là sản phẩm được các mẹ chia sẻ rất nhiều. Vậy chiếc bình sữa cho bé này có gì đặc biệt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bình sữa Hegen của nước nào?

Chuẩn bị sinh em bé, bố mẹ sẽ phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng cho trẻ sơ sinh như bỉm, tã, quần áo, tất vớ, sữa công thức,… và bình sữa cho bé cũng không ngoại lệ. Giữa thị trường đầy rẫy những bình sữa cho bé các thương hiệu, việc lựa chọn bình sữa nào tốt cho bé sử dụng quả khó khăn. Lúc này, bình sữa Hegen sẽ là một gợi ý sáng giá dành cho bạn tham khảo. Hegen là bình sữa cho bé đến từ Singapore. Tại Việt Nam bạn cũng có thể tìm mua bình sữa Hegen cho bé có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy có khác nhau về nơi sản xuất nhưng đều đảm bảo chất lượng an toàn và chính hãng.

Bình sữa Hegen có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?
Bình sữa Hegen có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

2. Đánh giá bình sữa Hegen có gì nổi bật?

Để biết chất lượng bình sữa Hegen có tốt không, nên chọn mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay về sản phẩm này:

2.1. Về thiết kế của bình sữa Hegen

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy bình sữa Hegen có sự khác biệt về hình dáng. Không phải hình trụ tròn, hình bầu dục mà hình vuông. Thiết kế nổi bật này sẽ giúp người dùng hạn chế được sự trơn trượt khi cầm nắm bình sữa cho bé dùng. Đồng thời giúp bình sữa Hegen tránh bị đổ dù bất cứ trên bề mặt không gian nào, tiết kiệm diện tích cất giữ bình sữa và giúp bé dễ dàng cầm nắm hơn.

Nắp bình sữa Hegen ấn để đóng – xoay để mở, tiện lợi trong bảo quản sữa an toàn. Dễ dàng chuyển sang nhiều mục đích sử dụng khác nhau.  

Cổ bình rộng hơn so với thân tạo sự khác biệt so với nhiều hãng. Giúp việc vệ sinh bình sữa đơn giản và dễ dàng, tránh tình trạng tràn ra ngoài.

Thiết kế núm xoay nghiêng, hỗ trợ 95% trẻ chuyển bú mẹ sang bú bình dễ dàng hạn chế được các tình trạng sặc sữa hay viêm tai giữa. Núm vú Hegen tích hợp van chống sặc. Thiết kế lệch tâm giúp bé bú đứng tự nhiên. Lỗ thông hơi chống sặc không bị tạo bọt khí trong sữa chống đau bụng cho bé.

2.2. Bình sữa Hegen được làm từ chất liệu gì?

Bình sữa Hegen làm từ chất liệu nhựa PPSU – đây là loại nhựa cao cấp nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt từ -20 độ C đến 180 độ C, tiệt trùng nước nóng an toàn. Còn núm vú Hegen thì được làm từ 100% silicone mềm, không chứa BPA, PVC nên rất an toàn cho bé.

Thiết kế núm vú Hegen
Thiết kế núm vú Hegen

2.3. Ưu nhược điểm của bình sữa Hegen

Là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bé, bình sữa Hegen sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

+ Được làm từ vật liệu an toàn 

+ Có thiết kế chống trơn trượt

+ Núm vú thiết kế dễ uống cả khi bé nằm, đứng hay ngồi

+ Có trang bị thêm van chống đau bụng thông minh

+ Đa dạng kích cỡ bình cho người dùng dễ lựa chọn 1 size phù hợp nhu cầu của bé

Do không phải ai cũng thích thiết kế bình vuông của Hegen nên nhiều khi chính ưu điểm này lại trở thành nhược điểm khiến các mẹ phải cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Mặt khác, do là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên giá bình sữa Hegen tương đối đắt, giá 1 chiếc bình sữa cho bé 60ml chính hãng có hộp cũng hơn 440.000 vnđ/ bình. Trung bình mức giá bình sữa Hegen dao động trong khoảng từ hơn 400.000 vnđ – 1 triệu vnđ/ sản phẩm. Bán kèm theo bộ kết hợp núm ti và các bình trữ sữa mức giá có thể lên trên 3-4 triệu/set.

Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu? 
Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu?

3. Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu? 

Hiện sản phẩm bình sữa Hegen đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên các mẹ có thể dễ dàng mua bình sữa Hegen tại các đại lý chính hãng, cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé uy tín. Nếu mẹ đã quen mua online thì trước khi mua online ở đâu mẹ nên đọc trước các đánh giá của người dùng đã mua để ra được quyết định lựa chọn nơi bán cho phù hợp.

4. Cách sử dụng bình sữa Hegen cho bé

Trên thực tế, sử dụng bình sữa Hegen không khác nhiều so với các loại bình sữa trẻ em hiện nay. Để sử dụng bình sữa Hegen đúng cách bạn làm theo các bước sau:

+ Vệ sinh bình sạch trước/sau khi sử dụng. Bình Hegen có khả năng chịu nhiệt nên có thể tiệt trùng bằng máy hoặc luộc qua nước sôi. Để khô trước khi sử dụng

+ Tuyệt đối không được pha sữa cho bé nếu trong bình vẫn còn nước lạnh. Điều này có thể khiến bé bị đau bụng.

+ Khi vệ sinh bình sữa Hegen, chú ý vệ sinh thật kỹ bình cả núm vú và phần van. Sữa có thể dính khắp nơi nên đừng bỏ sót chỗ nào vì. Vệ sinh kém là nguyên do khiến vi khuẩn sinh sôi. Bình sữa luôn là môi trường vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Khuyến cáo nên sử dụng bàn chải bình sữa bằng silicon hỗ trợ làm sạch nhanh chóng.

Với đánh giá rất chi tiết và đầy đủ về bình sữa Hegen trên từ Websosanh.vn hy vọng đã nắm được thông tin chi tiết về sản phẩm này và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với con yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Hegen có ưu điểm gì để mẹ nên mua cho bé

Bình sữa Hegen có ưu điểm gì để mẹ nên mua cho bé

Mẹ cần chọn bình sữa tốt nhất cho con yêu và không biết bình sữa Hegen có phải là loại bình sữa tốt không? đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé không? Để trả lời những câu hỏi này trước hết hãy xem những ưu điểm của bình sữa Hegen được kể ra ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!