Bình sữa Upis Hàn Quốc có ưu – nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Upis Hàn Quốc là 1 trong các thương hiệu bình sữa được các mẹ tin chọn nhất trong năm 2020. Vậy bình sữa Upis Hàn Quốc có ưu – nhược điểm gì? Có đáng để sử dụng không? Hãy cùng websosanh tìm hiểu nhé!

Nếu cũng đang quan tâm tìm hiểu về thương hiệu bình sữa Upis của Hàn Quốc, các bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin và đánh giá cực kỳ hữu ích mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Bình sữa Upis Hàn Quốc
Bình sữa Upis Hàn Quốc

Ưu điểm của bình sữa Upis Hàn Quốc

Bình sữa Upis là thương hiệu của Công ty  Boryung Hàn Quốc, đây là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Với hơn 40 năm uy tín và kinh nghiệm, bình sữa Upis nói riêng và sản phẩm khác của Công ty  Boryung luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

– Về chất liệu: Tất cả các bộ phận của bình sữa Upis đều được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn, đã trải qua những kiểm định vô cùng khắt khe về chất lượng bởi các tổ chức có thẩm quyền tại Hàn Quốc. Trong đó, thân bình được làm từ các chất liệu như thủy tinh, nhựa PE, PS, PPSU có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chống trầy xước tốt. Núm ti được làm từ silicon cao cấp với độ mềm mại và đàn hồi tốt.

– Núm ti được trang bị van chống sặc, chống đầy hơi (Upis Air System) cho bé nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé ti bình sữa Upis. Đặc biệt, thiết kế núm ti còn có tác dụng kích thích phát triển nướu, hàm và răng của bé tối đa.

Bình sữa Upis có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn gồm 180ml, 200ml, 260ml, 300ml. Các bạn có thể căn cứ theo độ tuổi và khả năng bú sữa của bé để chọn mua sản phẩm phù hợp.

– Thiết kế bình sữa Upis cổ rộng giúp việc cọ rửa, vệ sinh và pha sữa dễ dàng.

– Thân bình có thiết kế nhỏ gọn, chống trơn trượt giúp bé cầm nắm dễ dàng để tự uống sữa.

– Bên ngoài thân hình có trang trí các họa tiết và màu sắc bắt mắt nên rất thu hút bé.

– Vạch chia dung tích rõ ràng giúp mẹ pha sữa đúng định lượng và số ml sữa bé có khả năng uống, tránh tình trạng lãng phí.

– Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bình sữa Upis Hàn Quốc đều vượt qua rất nhiều các bài kiểm tra để nhận các giấy tờ chứng nhận của Cục Quản lý Dược phẩm – Thực phẩm FDA Hoa Kỳ, Tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu, Chứng nhận sản phẩm dành cho trẻ em của Hoa Kỳ… Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của bình sữa Upis.

Bình sữa Upis rất đa dạng về chất liệu và dung tích
Bình sữa Upis rất đa dạng về chất liệu và dung tích

Nhược điểm của bình sữa Upis Hàn Quốc

Trước đây, do chưa được bày bán phổ biến tại Việt Nam nên việc mua bình sữa cũng như núm ti để thay thể sẽ gặp khó khăn hơn. 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, bình sữa Upis đã trở nên phổ biến nên việc tìm mua bình sữa Upis đã dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Do đó, nếu các mẹ muốn mua bình sữa Upis cho con thì cũng không cần phải quá lo lắng nhé!

Có nên mua bình sữa Upis không?

Với những phân tích ưu và nhược điểm ở trên hẳn các bạn đã biết có nên mua bình sữa Upis cho bé không. Có thể khẳng định, tuy không có “tuổi đời” và nổi tiếng như các thương hiệu bình sữa khác như Pigeon, Avent, Comotomo, Dr Brown., Nuk hay Medela nhưng bình sữa Upis cũng rất đáng để các mẹ mua và trải nghiệm.

Theo tìm hiểu, bình sữa Upis Hàn Quốc chính hãng hiện có giá bán tham khảo dao động từ khoảng 120.000 đến 350.000 VNĐ/sản phẩm, tùy theo chất liệu, dung tích và đơn vị cung cấp.

Bình sữa Upis có mức giá bán khá phải chăng
Bình sữa Upis có mức giá bán khá phải chăng

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng gần nhất để mua bình sữa Upis Hàn Quốc cho bé yêu của mình!?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!