Blaster - Chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống loa chuyên dụng cho quán cafe, trường học, nhà hàng, karaoke gia đình tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luôn tự hào về đội ngũ nhân sự chất lượng cao, am hiểu công nghệ âm thanh và dày dặn kinh nghiệm trong việc lắp đặt hệ thống loa - âm thanh chuyên dụng cho quán cafe, nhà hàng, trường học, karaoke gia đình,...Blaster tự tin khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường âm thanh tại Hà Nội

Nhiều người cho rằng dàn âm thanh hội trường, quán cafe, nhà hàng,… thường có kết cấu phức tạp, gồm nhiều thiết bị và rất khó phối hợp ăn ý để cho ra chất lượng âm thanh tốt mà có thể chưa biết tới hai trong những tiêu chí quan trọng nhất quyết định đến chất lượng âm thanh trong một không gian là chất liệu vỏ được làm từ gì và chất lượng âm thanh có loại bỏ được hoàn toàn tạp âm hay không.

Tương tự như Guitar chất liệu cấu tạo lên thùng đàn ảnh hưởng trực tiếp tới 50% chất lượng của âm thanh thì với loa cũng vậy. Thùng loa có tốt, loa mới phát ra âm thanh hay – đó là một chân lý không bao giờ thay đổi. Không chỉ giúp cố định loa và các tụ điện trong một kết cấu được tính toán trước mà thùng loa còn có tác dụng lọc âm và quyết định lớn về mặt thiết kế hình dáng loa có đẹp có sang trọng, độc lạ hay không.

Nếu như trước đây vật liệu để làm thùng loa là độc quyền của gỗ thì ngày nay, loa được làm bởi vô số vật liệu khác nhau từ kim loại, polime, composite tới sợi thuỷ tinh. Thế nhưng cho đến tận ngày hôm nay, gỗ vẫn chính là loại vật liệu hoàn hảo nhất để làm nên những thùng loa hảo hạng. Và loa Blaster đã khiến người dùng hài lòng ưa chuộng nhờ chất liệu vỏ được làm 100% từ gỗ, loa được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu cho chất lượng âm thanh tốt loại bỏ được hoàn toàn tạp âm. Do đó, nếu bạn đang cần lắp đặt một hệ thống âm thanh chuẩn hoặc cần tư vấn về giải pháp lựa chọn loa chuyên dụng dùng cho không gian quán cà phê, trường học, nhà hàng hay karaoke gia đình,… thì đừng ngại đến với Blaster. Đây được xem là một địa chỉ cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm loa – âm thanh tại Hà Nội. 

Trải qua nhiều năm làm việc và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các trang thiết bị âm thanh từ gia đình đến quán cafe, trường học, nhà hàng,… Blaster cung cấp các sản phẩm chủ yếu như:

– Âm ly

Âm ly hay Amply hoặc Amplifier là một thiết bị âm thanh được dùng để khuếch đại tín hiệu điện và những tín hiệu âm thanh phát ra. Khi bạn đưa tín hiệu ban đầu vào âm ly nó sẽ khuếch đại tín hiệu đó và truyền đến thiết bị phát âm thanh như loa hay tai nghe. Một nguyên tắc bất di bất dịch của âm ly là “mở sau cùng và tắt đầu tiên” do đó nếu bạn không biết mà đi mở âm ly trước và tắt sau cùng thì về lâu về dài nó sẽ làm giảm chất lượng âm thanh của loa khiến loa không còn nghe hay nữa.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại âm ly khác nhau như: âm ly tiền khuếch đại, âm ly công suất lớn, âm ly tích hợp, Monoblock ampli hay Dual mono ampli,… tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được cho công trình của mình một loại âm ly thật phù hợp. Nếu chưa nắm vững kiến thức về cấu hình, chủng loại hay công nghệ khuếch đại của từng loại âm ly chuyên dụng cho công trình của bạn thì bạn cũng đừng lo lắng, hãy cứ để Blaster giúp bạn tư vấn và chọn lựa một loại phù hợp nhất với sở thích và không gian của bạn.

– Bộ loa âm trần 

Loa âm trần hay còn được gọi là loa gắn trần, ốp trần được sử dụng gắn lên trần nhà cho chất lượng âm thanh ấm và cảm giác thoải mái thư giãn. Loa âm trần có cấu tạo hình tròn được lắp đặt trên trần thạch cao và có nhiều loại công suất khác nhau phục vụ cho từng không gian nghe nhạc gia đình, văn phòng, quán cafe…Tại Blaster luôn có sẵn các bộ loa âm trần chuyên dụng cho từng không gian với nhiều diện tích đa dạng từ nhỏ dưới 30m2 tới lớn hơn 160m2 cho bạn nhiều giải pháp lựa chọn phù hợp.

– Bộ loa cho quán Cafe 

Bên cạnh phong cách thiết kế nội thất cùng đồ uống đa dạng, âm thanh cũng là một phần không thể thiếu góp phần xây dựng hình ảnh quán cà phê trong mắt khách hàng. Đã có rất nhiều địa chỉ trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của những người yêu thích món đồ uống đắng chát đậm vị đời này mà còn cả những người yêu nhạc nữa. Để có được sự thành công đó, âm thanh, chính xác hơn là hệ thống loa chính là yếu tố then chốt giúp quán cà phê trở nên đặc biệt trong mắt khách hàng.

Cũng giống như việc sắm loa cho hệ thống âm thanh gia đình, hay cho hệ thống karaoke, loa cho quán cà phê cũng phải đáp ứng được những tiêu chí như:

  • Hệ thống loa phải đáp ứng đủ âm thanh cho không gian quán, âm thanh rõ ràng, sắc nét, độ phủ âm đều
  • Dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi bài hát
  • Chất âm trong trẻo, tự nhiên
  • Tương thích dễ dàng với các thiết bị nguồn phát khác nhau
  • Kích thước và tối ưu trong việc lắp đặt
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, ưu việt, các thiết bị được bố trí gọn gàng, khoa học

Nếu như quán cafe của bạn chưa đạt hiệu quả cao về chất lượng âm thanh hoặc bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh một quán cafe nhỏ nhỏ trên địa bàn và cần lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên biệt chất lượng thì tùy vào không gian quán nhỏ dưới 30m2 hay vừa từ 50m2 – 100m2 hay lớn hơn từ 150m2 – 250m2 mà các chuyên gia của Blaster sẽ tư vấn và đưa ra phương án phối hợp kiểm nghiệm tối ưu nhất dành cho bạn.

– Bộ loa cho trường học 

Giải pháp âm thanh trường học được lắp đặt cho trường mầm non, tiểu học, trường trung học, trường đại học…là một phần quan trọng trong giáo dục hiện nay bởi chất lượng âm thanh có tốt mới giúp giáo viên dễ dàng truyền tải được kiến thức tới từng học sinh. Tại Hà Nội, Blaster là một đơn vị triển khai tư vấn giải pháp lắp đặt thiết kế và thi công hệ thống âm thanh cho trường học, phòng học, lớp học, hội trường…với nhiều không gian phòng học từ 30m2 – 95m2 bạn có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn.

– Loa giải trí

Sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, tranh thủ giờ giải lao hay những ngày nghỉ bạn muốn xem phim, nghe nhạc hay hòa mình vào những pha thể thao đỉnh cao,… thì một hệ thống loa giải trí được thiết kế riêng tại nhà cho bạn và người thân sẽ là thứ không thể thiếu. Hãy để Blaster giúp bạn tư vấn và thi công một hệ thống giải trí vừa ý tại nhà đảm bảo những yếu tố quan trọng khi thiết lập các thiết bị nghe nhìn này.

– Loa Hifi

Khi nói tới “âm thanh Hi-Fi” tức là âm thanh có động chân thực cao, sống động, không bị méo âm hoặc bị lẫn tạp âm và gần như không có gì khác so với âm thanh gốc. Âm thanh khi phát ra từ nguồn hoặc được truyền qua các thiết bị như: micro karaoke, amply karaoke, cục đẩy công suất, loa karaoke,… đều sẽ bị biến đổi ít nhiều, bị lẫn tạp âm, tiếng ồn, bị biến dạng, giảm chất lượng,… không còn giống hoàn toàn với âm thanh ban đầu nữa. Do đó, người ta sử dụng Hi-Fi để đánh giá mức độ chân thực của âm thanh, Hi-Fi càng cao tức là âm thanh càng hay và chân thực, giống với âm thanh gốc phát ra từ nguồn. Khi chọn loa Hifi, Blaster sẽ giúp bạn chọn lựa được loại loa có độ tương thích tốt, kết hợp ăn ý và hài hòa với các thiết bị trong dàn âm thanh của bạn từ đó giúp bạn có dàn âm thanh hay nhất, chất lượng nhất.

Loa Karaoke gia đình 

Đầu tiên trước khi lựa chọn cho mình một dàn karaoke gia đình bạn phải biết một dàn âm thanh karaoke bao gồm những thiết bị nào. Một bộ dàn karaoke đạt chuẩn thường bao gồm những thành phần sau: Amply Karaoke, loa karaoke, loa sub, micro karaoke, cục công suất, bàn mixer và đầu karaoke.

Thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu khác nhau khiến khách hàng phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho gia đình mình. Đặc biệt, thiết bị âm thanh điện tử là sản phẩm khó để kiểm định chất lượng. Vì thế bạn nên để các chuyên gia Blaster tư vấn giúp bạn các thương hiệu có uy tín mà giá thành lại tốt vừa đảm bảo được chất lượng âm thanh lại tiết kiệm hầu bao cho bản thân bạn.

– Loa vệ tinh: Loa vệ tinh trong nhà, ngoài trời

Việc trang bị loa vệ tinh trong nhà hay ngoài trời sẽ giúp tiếng treble của hệ thống âm thanh được đầy đủ hơn. Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích phòng thì loa vệ tinh trong nhà thường có công suất nằm trong khoảng 40W – 60W là phù hợp.

Khác với không gian trong nhà, khi thuyết trình hay biểu diễn ngoài trời là cả không gian rộng lớn thì hệ thống âm thanh cũng cần hiệu chỉnh nhiều hơn, số lượng loa vệ tinh cũng tăng lên và công suất loa vệ tinh sử dụng cho trường hợp này cũng lớn hơn. Để có được chất lượng âm thanh tốt phù hợp nhất với hoàn cảnh và dự án của bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Blaster để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!

– Loa vệ tinh âm trần

Để đáp ứng yếu tố về mặt thẩm mỹ cao, kích thước nhỏ gọn không hầm hố phô trương mà chất lượng âm thanh vẫn trung thực thì loa vệ tinh âm trần sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy để Blaster cung cấp tới dự án, công trình của bạn một hệ thống loa vệ tinh âm trần siêu trầm mạnh mẽ, âm thanh cực kỳ hoàn hảo cho các ứng dụng cần băng thông rộng và hiệu suất âm thanh vượt trội với tác động thị giác tối thiểu.

– Loa vệ tinh cho trường học

Trong việc giảng dạy, không gian học đường, loa được thiết kế riêng cho trường hợp này phải có âm lượng vừa đủ và không bị vang sang các lớp bên cạnh mới là tốt. Những model loa vệ tinh cho trường học mà Blaster cung cấp còn rất dễ dàng phối hợp với âm ly và micro giúp không gian phòng học, giảng dạy của bạn luôn sang trọng, cao cấp mà không ảnh hưởng tới các lớp bên cạnh.

– Trầm điện

Trầm điện hay còn gọi là loa sub điện là một hạng mục thiết bị không thể thiếu được trong dàn karaoke gia đình và kinh doanh chuyên nghiệp. Sự xuất hiện của loa sub điện không chỉ khiến chất âm trở nên chi tiết, sống động, mạnh mẽ hơn, mà còn khiến không gian phòng hát trở nên chuyên nghiệp, sang trọng hơn bao giờ hết.

– Và phụ kiện cho loa

Khi loa của bạn thùng gỗ vẫn còn tốt chỉ bị hỏng một vài phụ kiện ít quan trọng nhưng vẫn có ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh thì sao nhỉ? Nếu bạn đã quá mệt mỏi khi phải đi lại nhiều chỗ để tìm linh – phụ kiện thay thế cho cặp loa yêu dấu của mình thì hãy tới ngay Blaster. Blaster sẽ giúp bạn tìm được những linh – phụ kiện ưng ý và chất lượng nhất cho loa của bạn với mức giá cả hết sức phải chăng.

Với kinh nghiệm đặc thù, lâu năm trong nghề cùng sản phẩm có thiết kế đẹp theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, loa chuyên dụng tại Blaster.vn đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam.

Không chỉ đa dạng sản phẩm loa chuyên dụng chất lượng mà Blaster còn cung cấp các gói dịch vụ nâng cấp, bảo hành, bảo trì, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, các gói khuyến mãi hấp dẫn tới cho khách hàng của mình. Khi đến với Blaster bạn sẽ được:

  • Tư vấn chính xác thiết bị và hệ thống loa chuyên dụng lắp đặt phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn giải pháp lắp đặt tối ưu, tiết kiệm chi phí.
  • Tất cả thiết bị Blaster bán ra đều mới 100% và có chất lượng tốt phù hợp giá thành
  • Tất cả thiết bị loa – âm thanh chuyên dụng đều được kiểm tra cẩn thận trước khi tới tay khách hàng bao check bao test thoải mái ưng thì lấy.
  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm có kinh nghiệm và tay nghề ổn định
  • Dịch vụ lắp đặt tại nhà nhanh chóng
  • Bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1
  • Giao hàng Miễn Phí nội thành Hà Nội

Luôn tự hào về đội ngũ nhân sự chất lượng cao, am hiểu công nghệ âm thanh và dày dặn kinh nghiệm trong việc lắp đặt hệ thống loa – âm thanh chuyên dụng cho quán cafe, nhà hàng, trường học, karaoke gia đình,… cùng những sản phẩm chất lượng vượt trội, đảm bảo về độ bền và hoạt động hiệu quả trong một thời gian dài, Blaster tự tin khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường âm thanh tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Một số địa chỉ Blaster đã thi công :

Thông tin liên hệ chi tiết:

Blaster – Hàng Việt Nam chất lượng Châu Âu

Blaster - Chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống loa chuyên dụng cho quán cafe, trường học, nhà hàng, karaoke gia đình tại Hà Nội
Blaster – Chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống loa chuyên dụng cho quán cafe, trường học, nhà hàng, karaoke gia đình tại Hà Nội

Website: https://blaster.vn

Hotline: 0966.905.096

Địa chỉ: Lô BT4-10 Khu Đấu Giá Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội

Email: adcomputer.vn@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 âm ly (amplifier) được tin dùng nhất hiện nay

Top 4 âm ly (amplifier) được tin dùng nhất hiện nay

Trong một dàn karaoke chuyên nghiệp thì thiết bị khuếch đại âm thanh như amply đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Kết hợp hoàn hảo cùng với loa karaoke, amply karaoke quyết định đến chất lượng âm thanh giải trí tại nhà.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!