Bộ 3 lăn khử mùi Dove dưỡng da trắng mịn được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ sản phẩm lăn khử mùi Dove được giới thiệu với 1/4 thành phần là kem dưỡng da, giúp cho vùng da dưới cánh tay mềm mại, làm trắng hiệu quả, giúp phái nữ luôn tự tin và thoải mái diện mọi bộ đồ.

Bộ 3 lăn khử mùi Dove được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sở hữu ngay trong túi đồ mỹ phẩm. Các sản phẩm của Dove được ưa chuộng là nhờ công dụng dưỡng da tốt, mang đến sự tự tin cho phái nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm khử mùi của Dove trong bài viết dưới đây.

Lăn khử mùi dưỡng da trắng mịn cao cấp của thương hiệu Dove

Lăn khử mùi Dove Original giúp da sáng mịn

Dove Original là sản phẩm đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua để vùng da dưới cánh tay luôn trắng và mịn màng. Các chị em phụ nữ thường xuyên dùng dao cạo, nhíp cho vùng da này khiến da bị thâm đen, sần sùi và lỗ chân lông lớn. Sản phẩm này có tới 1/4 thành phần chứa kem dưỡng ẩm, các loại vitamin giúp da sáng hơn, mềm mại sau 7 ngày.

Lăn khử mùi Dove Original
Lăn khử mùi nữ Dove Original có thành phần dưỡng da, giúp da sáng mịn

Không chỉ vậy, mùi hương của Dove Original rất dịu nhẹ, dễ chịu và lưu hương tới 48 giờ, giúp bạn tự tin mỗi khi ra đường. Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, rất lành tính nên bạn có thể an tâm sử dụng cho mọi loại da, không gây kích ứng. Tuy nhiên, thời gian sản phẩm thấm vào da khá lâu nên bạn cần lưu ý khi sử dụng.

Lăn khử mùi Dove Go Fresh mùi hương tươi mát

Về khả năng dưỡng da, Dove Go Fresh không nổi bật bằng Dove Original nhưng lại có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn. Sản phẩm này có các mùi hương từ thiên nhiên, trong đó nổi bật là hương lựu và hương trà xanh. Mỗi mùi hương sẽ phù hợp với sở thích và cá tính của mỗi cô nàng.

Lăn khử mùi nữ dove advanced care go fresh
Lăn khử mùi Advanced care go fresh Dove có mùi hương thơm mát

Ngoài mùi hương, sản phẩm rất vượt trội với khả năng làm giảm tiết mồ hôi, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo, thoải mái. Khả năng lưu hương tốt, tinh chất dưỡng ẩm làm làn da thêm mềm mịn sau một thời gian dài sử dụng. Thiết kế nhỏ xinh của sản phẩm dễ dàng bỏ túi để các cô nàng sử dụng bất cứ lúc nào.

Lăn khử mùi Dove Powder Soft làm mềm da

Sản phẩm xịt khử mùi Powder Soft chứa thành phần lớn Glycerin, tinh chất này giúp cho làn da mềm mại, se khít lỗ chân lông. Bạn nên sử dụng sau khi cạo, triệt lông ở vùng da dưới cánh tay. Điều đó sẽ giúp vùng da này mềm mại hơn, dưỡng ẩm tốt và luôn khô thoáng.

Lăn khử mùi Power Soft Dove
Lăn khử mùi cho nữ Dove Power Soft làm mềm da, hạn chế vết thâm

Xịt khử mùi Powder Soft có mùi hương như mùi phấn rôm, mùi hương này bám giữ khá lâu trên ngoài, giúp cho người dùng thoải mái hoạt động cả ngày, ngăn mùi mồ hôi rất hiệu quả. Tuy nhiên, mùi hương này hơi nồng, có thể không phù hợp với một số người bị dị ứng với mùi hương.

Cách lựa chọn loại lăn khử mùi phù hợp

Như bạn đã thấy, lăn khử mùi của Dove có nhiều loại với các thành phần khác nhau, tạo ra mùi hương khác nhau. Vì thế, bạn cần xác định chính xác mục đích sử dụng lăn khử mùi của mình. Bạn nên thử mùi hương của từng loại để chọn ra mùi hương mình yêu thích nhất.

Với những bạn có vùng da dưới cánh tay thâm đen, sần sùi thì sản phẩm Dove Original và Powder Soft rất phù hợp. Hai sản phẩm này dưỡng ẩm rất tốt, làm sáng và mềm mịn vùng da.

Tuy nhiên, với những cô nàng yêu thích mùi hương, bạn nên lựa chọn Dove Go Fresh. Sản phẩm này có nhiều mùi hương tươi mát, dịu nhẹ giúp bạn tự tin và thoải mái khi ra ngoài.

Trên đây là bộ 3 sản phẩm lăn khử mùi được yêu thích nhất của Dove. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được loại lăn khử mùi phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!