Bộ 3 smartphone tầm trung sở hữu camera trước tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm ở camera trước những chiếc smartphone trong danh sách dưới đây sẽ phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh selfie của đông đảo người dùng.

Bắt kịp xu hướng selfie của người dùng thì nhiều hãng sản xuất đã cho ra mắt những chiếc smartphone sở hữu camera trước có độ phân giải khá cao. Bạn cũng không phải quá lo lắng nếu như ngân sách không có nhiều vì đây đều là những smartphone tầm trung với giá tiền hợp lý.

Điện thoại HTC Desire Eye

Camera trước 13 MP

Giá tham khảo: 5.590.000 vnđ

HTC Desire Eye được đánh giá là một trong những smartphone selfie tốt nhất trên thị trường. Bởi camera trước của máy được trang bị đèn flash LED cũng độ phân giải lên đến 13 MP. Chế độ tự động lấy nét và ống kính 22mm giúp hình ảnh chụp rộng hơn và sắc nét hơn so với nhiều dòng máy trong cùng phân khúc.

Camera trước của máy sở hữu đèn flash LED

Camera trước của HTC Desire Eye sở hữu đèn flash LED

Camera trước của điện thoại HTC Desire Eye sẽ giúp việc chụp hình selfie đông người trở nên đơn giản hơn. Không những vậy smartphone HTC này còn trang bị một camera sau 13 MP ấn tượng không kém khi cho hình ảnh sống động cũng như quay video 1080p tốc độ 30 khung hình trên giây. Tiếp đến là hỗ trợ chụp toàn cảnh, xác định tọa độ ảnh, nhận diện khuôn mặt cũng như HDR và lấy nét tùy chỉnh…

Các thông số cấu hình khác của máy bao gồm, màn hình 5,5 inch, phân giải Full HD, vi xử lý Quad Core, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB cùng viên pin 2.400 mAh.

Điện thoại Sony Xperia X

Camera trước: 13 MP

Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ

Bên cạnh thiết kế tinh tế nổi bật thường có trên các dòng Xperia thì điểm nhấn ấn tượng trên sản phẩm này chính là camera trước. Sony Xperia X trang bị camera trước lên đến 13 MP cho hình ảnh chụp chất lượng cực tốt, với chi tiết khá cao ngoài ra góc chụp cũng rất rộng với ống kính khẩu độ F/2.0.

Điện thoại Sony Xperia X

Sony Xperia X sở hữu thiết kế sang trọng cùng cấu hình tốt

Chất lượng hình ảnh từ camera trước của máy đánh giá khá đẹp khi chụp chân dung với màu da người rất tự nhiên, không quá “ảo diệu” như trên một số smartphone hiện nay. Mặc dù không có đèn Flash LED đi kèm nhưng camera trước có khả năng chụp thiếu sáng khá ấn tượng.

Ngoài ra thì các thông số kỹ thuật khác của máy cũng rất ấn tượng. Xperia X trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixels có tấm nền IPS LCD cho màu sắc hiển thị đẹp mắt, máy chạy chip Snapdragon 650, 6 nhân 64 bit, RAM 3GB bộ nhớ trong 64 GB, dung lượng pin 2620 mAh.

Điện thoại Oppo F1 Plus

Camera trước: 16 MP

Giá tham khảo: 8.640.000 vnđ

Oppo F1 Plus

Oppo F1 Plus, ông vua selfie

Oppo F1 Plus được xem là ông vua selfie hiện nay khi sở hữu camera có độ phân giải lên đến 16 MP. Khẩu độ của camera này là F/2.0 với góc rộng 78.1 độ cho khả năng chụp ảnh tự sướng tốt hơn bao giờ hết. Trải nghiệm camera trước của máy cho hình ảnh với màu sắc sống động và khá chi tiết.

Oppo F1 Plus được trang bị cấu hình gồm màn hình 5,5 inch phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân, 64 bit, xung nhịp 2.0 Ghz, 4GB RAM với bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB. Máy có dung lượng pin 2.850 mAh kèm công nghệ sạc nhanh VOOC.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!