Bộ bàn phím - chuột Logitech Wireless Touch Keyboard K400r - Bàn phím 2 trong 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã nhìn thấy bàn phím desktop kết hợp chuột cảm ứng của laptop chưa? Bộ bàn phím - chuột Logitech Wireless Touch Keyboard K400r sẽ cho bạn thấy sự kết hợp này là trên cả tuyệt vời.

Thiết kế ấn tượng

Bộ bàn phím – chuột này được thiết kế nhỏ gọn và thời trang. Kích thước 354 x 136 x 24 mm, trọng lượng 360g, nhỏ hoặc tương đương với một bàn phím laptop cỡ trung bình. Nếu dành để chơi game thì có lẽ hơi bé so với nhiều người dùng. Và tất nhiên sự nhỏ gọn này cũng có thể ghi điểm với nhiều người dùng khác do sự thuận tiện của nó. Sản phẩm có màu đen đặc trưng của các loại bàn phím, trên nền touch pad lại được in hoa văn ấn tượng, nổi bật với nền ráp, giúp người dùng di chuyển chuột dễ dàng mà không quá trơn trượt.

Nhiều tính năng mới mẻ và nổi bật

Bộ bàn phím – chuột Logitech Wireless Touch Keyboard K400r được thiết kế để tương thích với cả máy tính (cả desktop và latop), tivi, game console… Bộ kết nối của sản phẩm này là loại kết nối wireless không dây và kết nối USB receiver 2.0, kết nối dễ dàng với máy tính thông qua cổng USB, bên cạnh công nghệ Unifying cho phép thiết bị thu sóng siêu nhỏ có thể nhận cùng lúc đến 6 thiết bị sử dụng cùng công nghệ. Bằng cách đó bạn sẽ thoải mái kết nối máy tính với các thiết bị ngoại vi khác một cách đơn giản và tiện lợi. Phạm vi hoạt động là trong vòng bán kính 10m trở lại. Sản phầm được chạy bằng pin AA akaline (2 viên), với thời gian sử dụng lên tới 12 tháng – có thể nói là siêu bền.

Touch pad tích hợp

Sản phẩm có touchpad cảm ứng 3,5 inch, so với touch pad của laptop thì có lẽ hơi nhỏ. Dộ nhạy của touch pad khá lớn, dễ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bộ bàn phím chuột này được thiết kế hỗ trợ cho hệ điều hành Window, nhưng nếu bạn muốn kết nối với máy tính của hệ điều hành Mac thì cũng không phải là vấn đề gì quá khó khăn vì theo phản hồi của rất nhiều người dùng thì sản phẩm này cũng hoạt động rất tốt trên nền Mac.

Nếu bạn không hay chơi game, ưa sự mới mẻ và chú trọng đến kiểu dáng của các phụ kiện máy tính thì đây là một sự lựa chọn thực sự tuyệt vời, đặc biệt là dành cho các bạn nữ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!