Bộ chăn ga gối bọc Vivabon S1015 - Thiết kế trang nhã, chất lượng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn ga gối bọc Vivabon S1015 sử dụng chất liệu cotton cao cấp kết hợp màu sắc tinh tế mang lại cho gian phòng của bạn không gian mát mẻ.

Vivabon là thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc đầu tiên. Vivabon luôn nỗ lực đa dạng hóa và cải thiện chất lượng các sản phẩm nệm, chăn, ra và gối với màu sắc, kiểu dáng và thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bộ sản phẩm chăn ga gối bọc Vivabon S1015 thuộc một trong những dòng sản phẩm mùa hè được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian qua.

1. Thiết kế

Bộ chăn ga gối bọc

Bộ chăn ga gối bọcVivabon S1015

Chăn ga gối bọc Vivabon S1015 nổi bật với gam màu xanh lá đan xen màu trắng tinh khôi cùng những nét hoa văn tinh tế, chi tiết khiến bạn không thể không bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ sản phẩm Vivabon S1015 bao gồm1 ra bọc kích thước 160 x 200 x 45cm, 2 vỏ gối nằm 45 x 65cm, 1 vỏ gối ôm 80 x 100cm và 1 chăn 180 x 200cm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho bạn và gia đình. Có thể nói Vivabon S1015 có thiết kế vô cùng bắt mắt và hấp dẫn cho phép bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại không gian khác nhau mà không làm mất đi vẻ đẹp căn phòng ngủ.

2. Đặc điểm nổi bật

Bên cạnh thiết kế trang nhã, hiện đại chăn ga gối bọc Vivabon S1015 còn sử dụng chất liệu cotton 100% cao cấp, thoáng mát, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Thêm vào đó nó còn rất an toàn cho da, không gây kích ứng da kể cả da bạn nhạy cảm như thế nào. Nhờ sử dụng chất liệu này nên nó cũng không bám bụi, bền màu, dễ giặt và mau khô giúp người dùng cảm thấy tiện lợi, thoải mái khi sử dụng.

Nhìn chung, bộ chăn ga gối bọc Vivabon S1015 là bộ sản phẩm vừa có thiết kế đẹp lại có chất lượng tốt. Sự kết hợp hài hòa giữa chăn, ga, gối, ra bọc tạo ra một tổng thể hài hòa, thanh lịch cho chính gian phòng của nhà bạn. Nếu bạn đang cần sắm một bộ chăn ga gối bọc thì Vivabon S1015 là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá không quá cao 2.719.000 VND.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!