Bộ đàm Motorola chính hãng độ bền siêu tốt chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy bộ đàm Motorola ứng dụng rất phổ biến trong nhiều môi trường làm việc, được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền, khả năng hoạt động tốt trong các điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, thiết kế bộ đàm nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Máy bộ đàm Motorola đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới, cũng là thương hiệu máy bộ đàm đầu tiên nên luôn được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm của Motorola luôn được khen ngợi về độ bền và chất lượng tốt. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về bộ đàm của thương hiệu này và các sản phẩm nổi bật nhất.

Máy bộ đàm thương hiệu Motorola xuất xứ từ nước Mỹ

Thương hiệu Motorola của tập đoàn viễn thông đa quốc gia Motorola Solutions được thành lập vào năm 1928 tại bang Illinois, Mỹ. Đây là thương hiệu lớn luôn tiên phong trong lĩnh vực viễn thông vô tuyến và các thiết bị liên lạc vô tuyến. Motorola đi đầu trong phát triển các sản phẩm máy bộ đàm cố định hoặc cầm tay với chất lượng cao, khả năng phát sóng xa và chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt.

Trải qua nhiều năm phát triển, đến hiện tại, thị trường cung cấp bộ đàm đã xuất hiện nhiều tên tuổi mới nổi lên. Thế nhưng, bộ đàm của Motorola vẫn có chỗ đứng vững chắc, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Những ưu điểm vượt trội của máy bộ đàm thương hiệu Motorola

Bộ đàm Motorola có độ bền siêu tốt

Máy Motorola được nhiều chuyên gia và khách hàng công nhận về độ bền dài lâu của sản phẩm. Các sản phẩm đạt chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ, có khả năng chống bụi tốt, có thể chịu được va đập hoặc các chấn động vừa và nhẹ. Máy có khả năng làm việc và hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Máy bộ đàm Motorola
Máy bộ đàm Motorola có độ bền siêu tốt dưới hoàn cảnh khắc nghiệt

Không những vậy, công suất của nhiều sản phẩm bộ đàm rất cao, dung lượng pin lớn và tiết kiệm pin nên thời hạn sử dụng khá dài. Bạn có thể an tâm làm việc liên tục với chiếc máy trong thời gian dài với chất lượng ổn định.

Chất lượng vượt trội của bộ đàm Motorola

Chất lượng của máy Motorola cũng không ngừng phát triển với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng phát sóng xa, từ 1km – 6km tùy thuộc vào từng môi trường. Chất lượng âm thanh của máy rất tốt, kể cả trong điều kiện ồn ào vẫn phát to và nghe rõ lời đàm thoại.

Bộ đàm chính hãng Motorola
Bộ đàm chính hãng Motorola có khả năng phát sóng rộng, âm thanh to rõ

Nhiều mẫu máy của Motorola có độ rộng kênh lên tới 199 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu. Vậy nên, máy sẽ giảm thiểu nhiễu tín hiệu giúp việc liên lạc thông suốt và rõ ràng hơn.

Thiết kế nhỏ gọn của bộ đàm Motorola

Thiết kế của bộ đàm cầm tay Motorola rất nhỏ nhẹ nên dễ dàng cầm trong lòng bàn tay và mang theo bên mình. Trọng lượng của các sản phẩm rất nhẹ, dao động trong khoảng 200 – 500g. Màu sắc của bộ đàm đều là màu đen, một số loại máy có màn hình hiển thị số và nút phím cho người dùng dễ dàng điều khiển.

Một số sản phẩm nổi bật của máy bộ đàm thương hiệu Motorola

Sau đây, mời bạn tham khảo một số sản phẩm bộ đàm nổi bật và được ưa chuộng của thương hiệu Motorola. Các sản phẩm này đều được đánh giá có công suất tốt, kiểu dáng nhỏ gọn và nhiều tính năng phù hợp với từng công việc khác nhau.

Máy bộ đàm cầm tay Motorola
Máy bộ đàm cầm tay Motorola có nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng cao
  • Máy bộ đàm Motorola GP 3688 Plus: máy có công suất phát 12W, có công nghệ giãn và nén âm thoại giúp tiếng phát ra to rõ ràng, trong trẻo ngay cả trong các khu vực công trường ồn ào.
  • Bộ đàm CP 1100 Plus: bộ đàm có thời gian sử dụng lâu tới 11h với dung lượng 1100mAh. Âm thanh loa lớn 2000mW nên tiếng phát ra rất to rõ, công suất lớn và độ bền của máy được đánh giá rất tốt.
  • Máy bộ đàm GP 3188: thiết kế của máy siêu nhỏ gọn, hiện đại, thời hạn sử dụng của máy lên tới 19 giờ, đảm bảo việc liên lạc luôn thông suốt. Máy còn có thể lập trình thiết bị nhanh chóng thông qua phần mềm trên máy tính.

Trên đây là các thông tin về máy bộ đàm hiện đại của Motorola. Hy vọng những thông tin này giúp cho bạn lựa chọn loại máy phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!