Máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E có đáng mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa Bát Bosch SGH4HCX48E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thiết kế lắp âm tủ và được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại cho công suất rửa lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu.

Máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E được xem như là một trợ thủ đắt lực hỗ trợ chị em phụ nữ trong việc làm sạch bát đĩa, các dụng cụ nhà bếp,… Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc máy rửa bát này không thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E

Máy rửa bát SGH4HCX48E được thiết kế với vẻ bề ngoài mang đậm chất thương hiệu Bosch. Khi khách hàng nhìn vào thì đều có thể nhận biết dễ dàng. Với bề ngoài được thiết kế tinh tế, các đường nét vuông vắn, gọn gàng mang lại vẻ đẹp hiện đại. Lớp vỏ được làm từ loại thép không gỉ đảm bảo sức bền cho máy. 

Máy rửa Bát Bosch SGH4HCX48E
Khay đựng viên rửa của máy rửa Bát Bosch SGH4HCX48E

Sử dụng tone màu trắng đơn giản, bắt mắt và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Kích thước của máy rất nhỏ chỉ 815x598x550mm. Bạn có thể đặt thiết bị công nghệ này ở bất kỳ vị trí nào mà mình muốn. Đặc biệt, bạn có thể lắp âm tường để cho không gian trở nên gọn gàng hơn. Hệ thống điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic gia tăng tính tiện lợi và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu rửa hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của máy Bosch SGH4HCX48E

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E được người tiêu dùng yêu thích.

1. Màn hình hiển thị rõ ràng

Máy rửa bát SGH4HCX48E được trang bị ứng dụng màn hình hiển thị TFT. Nhờ phần mềm này mà người dùng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ. Trên màn hình sẽ hiển thị thời gian, tiến độ, các phương tiện khác rất dễ đọc. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp những lời khuyên để bạn sử dụng máy hiệu quả hơn. 

2. Hoạt động êm ái 

Sản phẩm được trang bị động cơ Ecosilence Drive nên hoạt động rất êm ái. Độ ồn mà máy phát ra rất thấp chỉ ở mức 44db và gần như bạn sẽ không hề nhận ra máy đang hoạt động dù đang đứng bên cạnh nó.

Máy rửa Bát Bosch SGH4HCX48E
Máy rửa Bát Bosch SGH4HCX48E hoạt động êm ái, bền bỉ

3.Tiết kiệm năng lượng

Máy chỉ tiêu thụ khoảng 1680 lít nước cho 280 chu kỳ rửa. Đây là mức tiêu thụ cực kỳ thấp giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Như vậy có thể nói sản phẩm này rất thân thiện với môi trường và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, máy còn có thể rửa nửa tải giúp tiết kiệm nước, điện mang lại hiệu quả làm sạch và sấy khô hoàn hảo.

4. Sử dụng an toàn 

Máy rửa bát có hệ thống AquaStop kết nối với ống cấp nước van có van cơ học. Nhờ vậy mà thiết bị có thể ngăn ngừa tình trạng rò rỉ và các trường hợp có thể xảy ra do nước mang lại.  

5. Bảo vệ tối ưu thủy tinh, đồ sứ

Vì nước mềm sẽ phá hủy thủy tinh nên máy rửa bát Bosch với chức năng đặc biết để bảo vệ kính điều chỉnh mức độ cứng. Bằng cách này, người dùng có thể am tâm là các đồ thủy tinh có giá trị và đồ sứ dễ vỡ không bị hư hại trong quá trình vệ sinh.

Máy rửa Bát Bosch SGH4HCX48E
Máy rửa Bát Bosch SGH4HCX48E tiêu thụ năng lượng cực thấp

Có nên mua máy rửa bát SGH4HCX48E?

Máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E thực sự rất hữu dụng cho cuộc sống của chúng ta. Chiếc máy rửa bát này sẽ làm bừng sáng không gian nhà bếp nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại làm sạch bát đĩa nhanh, hiệu quả, giúp nhiều chị em nội trợ có thêm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.

Hiện một chiếc máy rửa bát Bosch SGH4HCX48E được bán trên thị trường với mức giá khoảng 26 triệu đồng. Tuy nó vẫn còn khá cao so với mức thu nhập của một số gia đình. Thế nhưng, với những tiện ích mà sảm phẩm này mang lại cho người tiêu dùng thì nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra để mua về.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!