Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E series 6 với thiết kế kiểu sang trọng dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian bếp kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng thông minh và nhiều tính năng hiện đại.

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E là một dòng sản phẩm mang tính công nghệ mới với rất nhiều chức năng được tính hợp. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm này không thì hãy ngay theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về sản phẩm máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E mang vẻ đẹp thời thượng, gam màu xám trắng inox hài hòa phù hợp với không gian môi trường nhà bếp. Bên cạnh đó, cùng với cách thiết kế một chạm điều khiển phím thông minh, màn hình điều khiển sang trong, gần gũi với con người.

Dòng máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E có nguồn gốc xuất xứ từ Đức thiết kế theo phương thức mở cửa để giảm lượng điện năng tiêu thụ, đồng thời giảm nhiệt độ trong quá trình xả. Qua đó đồng thời mở cửa quạt thổi hơi nóng ra khỏi máy, tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E
Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E có thể thay đổi vị trí các khay rửa

Cấu tạo máy áp dụng đồng thời 8 chương trình rửa trong một chu trình hoạt động. Bên cạnh đó còn có thêm 8 chương trình tùy chọn bổ sung để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đó là Home Connect, vùng rửa mạnh, tăng tốc, tăng hiệu quả sấy (autodoor – tự động mở cửa tất cả các chương trình rửa).

Ưu điểm của dòng máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E là gì?

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, bền bỉ: sản phẩm được làm từ thép không kỉ, gam màu hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp. Các kệ đỡ ly được cải tiến hơn có bộ phận chống trượt, hạn chế bị đỗ vỡ khi máy hoạt động.
  • Tiết kiệm năng lượng: Nhờ chức năng Efficient Dry, chiếc máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E có thể mở cửa để giảm lượng điện năng tiêu thụ, đẩy cao hiệu suất sấy.
  • Chống rò rỉ tốt ngay cả khi máy đã ngắt điện.
  • Đánh bay vết bẩn cứng đầu: Người dùng có thể yên tâm nói lời tạm biệt với các cặn bã, vết bẩn cứng đầu, khô bám trên các bề mặt chén bát nhờ công nghệ Extra Clean Zone.
Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E
Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E có các ngăn rửa rộng rãi
  • Tùy chỉnh hẹn giờ rửa bát tùy theo nhu cầu và giờ giấc sinh hoạt của gia đình.
  • Tự động cảm biến mức độ bẩn của bát đĩa, dụng cụ cần vệ sinh để điều chỉnh chính xác lượng nước, chất tẩy rửa.
  • Vòi rửa mạnh mẽ: Theo đó, chén bát của bạn sẽ được đặt trên rỗ hoàn toàn, ba vòi phun nước xoay trong chén bát được ngâm trong nước nhiều thời gian hơn.
  • Tiết kiệm thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo bát đĩa sạch sẽ: máy được đầy ắp bát đĩa và được làm sạch hoàn hảo với thời gian rửa giảm tới 75%.
  • Có thể điều chỉnh giảm thời gian chương trình rửa: Bạn có thể giảm thời gian chương trình còn lại bằng cách nhấn nút SpeedPerfect+ trên bảng điều khiển hoặc kích hoạt bằng cách chọn SpeedPerfect+ thông qua ứng dụng Home Connect được kết nối.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E không?

Với một sản phẩm có giá thành tương đối so với phân khúc khách hàng tầm trung, khoảng 27 triệu đồng. Tuy nhiên với những tiện ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng thì với mức giá này là hoàn xứng đáng. Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài, dung tích sử dụng lớn giúp cho công việc nội trợ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm có giá thành cao so với khách hàng có mức thu nhập bình thường.

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E
Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E có thể tự động mở cửa

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình đông người, nhà bếp nhiều chén bát, nhiều dụng cụ cần vệ sinh. Thay vì thời gian vệ sinh và làm khô như truyền thống thì giờ đây công nghệ tiên tiến của máy rửa bát Bosch SMI6ECS51E đã thay bạn làm hết những việc đó. Vừa phục vụ công việc nội trợ, nâng cao chất lượng cuộc sống vừa góp phần bảo vệ sức khỏa gia đình với những bộ bát, đĩa sạch khuẩn .

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!