Ấn tượng với 4 hộp bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 giá bạc triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với cùng kỳ, giá bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 rẻ nhất là 2.488.000 đồng/ hộp, tăng từ 600.000 đồng - 3.000.000 đồng/hộp. Điều ấn tượng nằm cả trong bao bì bên ngoài và nhân vị bên trong.

1. Điều khiến bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 giá bạc triệu trở nên ấn tượng

Năm nay, khách sạn The Reverie Saigon cho ra mắt Bộ sưu tập bánh trung thu 2023 mang tên “Quà tặng từ thiên nhiên” với 4 phiên bản chính là: “Vạn vật khoe sắc”, “Rực rỡ khuôn trăng”, “Thiên nhiên thuần khiết” và “Dòng chảy thịnh vượng”. Trong đó có một số điểm ấn tượng với khách hàng như sau:

1.1. Giá bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 đắt hơn tới 50%

Năm 2022, giá bánh trung thu khách sạn The Reverie Saigon rẻ nhất là 1.888.000 đồng/ hộp 6 bánh và đắt nhất là 2.888.000 đồng/hộp Vip 8 bánh và 1 hộp trà + 1 chai rượu sâm-panh. Năm 2023, giá bánh trung thu The Reverie Saigon rẻ nhất là 2.488.000 đồng/ hộp 4 bánh và đắt nhất là 5.888.000 đồng/hộp Vip 8 bánh và 1 hộp trà + 1 chai rượu sâm-panh. Tính ra, mức chênh lệch giá so với cùng kỳ dao động từ 600.000 đồng – 3.000.000 đồng/hộp tương ứng khoảng 24,1% – 50,9%.

1.2. Ấn tượng với thiết kế bao bì hộp bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 “Quà tặng từ thiên nhiên”

Sở dĩ có mức giá chênh lệch ấn tượng như vậy là do bao bì hộp bánh trung thu được khách sạn The Reverie Saigon đã đầu tư khảm sơn mài làm tăng thêm sự sang chảnh, đẳng cấp cho sản phẩm. Với chất liệu khảm sơn mài, bộ sưu tập 4 hộp bánh trung thu của khách sạn The Reverie Saigon, mỗi hộp tựa như một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ và sinh động tới từng chi tiết.

bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 giá bạc triệu
BST 4 hộp bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 giá bạc triệu

Sau khi thưởng thức xong bánh bên trong, khách hàng hoàn toàn có thể giữ lại bao bì vỏ hộp sơn mài này làm tranh trang trí trong phòng, để bàn, và lưu giữ những kỷ niệm cùng khách sạn The Reverie Saigon đáng nhớ. Đây quả là một ấn tượng vô cùng độc đáo và thiết thực với những khách hàng khi đặt chân tới đây trải nghiệm dịch vụ và muốn biếu tặng khách hàng đối tác những món quà độc đáo và ý nghĩa.

1.3. Không chỉ ấn tượng với bên ngoài

Bên cạnh việc thay đổi mẫu mã bao bì đem đến sự ấn tượng thì phần nhân bánh trung thu bên trong của khách sạn The Reverie Saigon năm nay cũng gây ấn tượng. Nếu như năm ngoái có hương vị phô mai kem hoa đậu biếc làm điểm nhấn thì năm nay, The Reverie Saigon đưa vào bộ sưu tập 4 hộp bánh trung thu của mình các nhân vị truyền thống quen thuộc như: đậu xanh, hạt sen, đồng thời vẫn giữ được các hương vị được nhiều người yêu thích như: thập cẩm gà quay, bào ngư vi cá, tiramisu, thanh long kem phô mai. Đặc biệt có sự thay đổi về trà đi kèm là trà nhài thay cho trà Oolong để tăng trải nghiệm mới mẻ.

Giá bánh trung thu The Reverie Saigon 2023
Các vị nhân bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 chủ đạo gồm 8 vị thập cẩm gà quay, bào ngư vi cá, tiramisu, thanh long phô mai, đậu xanh, khoai môn, hạt sen và sữa dừa.

Nhìn chung, với sự khéo léo kết hợp hương vị dưới bàn tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đẳng cấp 5 sao và tinh tuyển những giá trị thiên nhiên, nghệ thuật đặc sắc đã khiến bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 trở thành món quà tặng ý nghĩa, gửi niềm an nhiên và năng lượng tích cực tới mọi người dịp Tết Trung Thu.

Sau đây mời bạn cùng khám phá chi tiết hơn về 4 hộp bánh trung thu khách sạn The Reverie Saigon 20223 trong bộ sưu tập “Quà tặng từ thiên nhiên” và bảng giá chi tiết:

2. Hé lộ ấn tượng 4 hộp bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 giá bạc triệu

2.1. Bánh trung thu The Reverie Saigon “Dòng chảy thịnh vượng” hộp Vip 8 bánh

“Dòng chảy thịnh vượng” chính là hộp bánh trung thu cao cấp nhất trong bộ sưu tập “Quà tặng từ thiên nhiên” năm nay của khách sạn The Reverie Saigon. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy nó tương tự với mẫu hộp “Royal Garden” năm ngoái và bên trong có sự thay đổi chút ít về nhân vị bánh, trà và loại rượu sâm-panh đi kèm. Theo đó, hộp gồm 8 bánh trung thu với khối lượng khoảng 100gr/bánh, 1 hộp trà nhài và 1 chai rượu sâm-panh cao cấp. Điểm ấn tượng của set hộp bánh trung thu Vip này nằm ở cả hình thức lẫn hương vị.

Bánh trung thu The Reverie Saigon
Bánh trung thu The Reverie Saigon “Dòng chảy thịnh vượng” hộp Vip 8 bánh

Về hình thức, bánh trung thu được kết hợp với trà và rượu được đựng trong hộp sơn mài độc đáo với các chi tiết trang trí công phu được lấy cảm hứng từ những bức tranh được ghép đặt bằng tay trong sảnh chờ của khách sạn. Với hình ảnh đa sắc, đa màu sang trọng tựa như dòng chảy thanh bình của nước, mẫu hộp này tượng trưng cho dòng chảy của sự thịnh vượng và là lời chúc ý nghĩa với người được nhận.

Về hương vị, bánh trung thu The Reverie Saigon “Dòng chảy thịnh vượng” 8 bánh bao gồm cả hương vị truyền thống lẫn hiện đại với các vị nhân như thập cẩm gà quay, bào ngư vi cá, tiramisu, thanh long phô mai, đậu xanh, khoai môn, hạt sen và sữa dừa. Hộp trà được kết hợp cùng bánh là trà Oolong hảo hạng và một chai rượu sâm-panh thượng hạng Alfred Gratien Brut. Đây quả là một cực phẩm cho mùa đoàn viên mang thông điệp hạnh phúc và khởi nguồn năng lượng hồi sinh.

2.2. Bánh trung thu The Reverie Saigon “Thiên nhiên thuần khiết” hộp 8 bánh

“Thiên nhiên thuần khiết” là set hộp bánh trung thu khách sạn The Reverie Saigon có thiết kế hiện đại, nổi bật với nghệ thuật tạo hình thủ công độc đáo, thể hiện qua hình ảnh trăm hoa đua nở đón mừng mùa trăng. Món quà thuần khiết này là sự tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên đẹp đẽ, là sự tượng trưng cho nguồn năng lượng vô hình ôm ấp lấy sự sống và sinh sôi trên trái đất. Hộp gồm 8 bánh trung thu có nhân vị giống hệt hộp “Dòng chảy thịnh vượng” đi kèm một hộp trà 100g nhưng chỉ khác là không có rượu.

Bánh trung thu The Reverie Saigon
Bánh trung thu The Reverie Saigon “Thiên nhiên thuần khiết” hộp 8 bánh

2.3. Bánh trung thu The Reverie Saigon “Vạn vật khoe sắc” hộp 4 bánh lớn

Nếu bạn yêu sự kết hợp nhẹ nhàng mà tinh tế giữa truyền thống và hiện đại thì set hộp bánh trung thu “Vạn vật khoe sắc” này chính là một gợi ý lưa chọn hoàn hảo mang ước nguyện may mắn, an vui và thịnh vượng trong dịp Trung Thu sắp tới. Mẫu hộp này có giữ nguyên thiết kế của mẫu hộp “Khổng tước quý phái” – “Noble Feather” năm ngoái chỉ thay đi một vị hạt sen trà xanh bằng hạt sen. Theo đó, hộp gồm 4 bánh lớn khối lượng khoảng 200gr/bánh với 4 hương vị: thập cẩm gà quay, bào ngư vi cá, thanh long phô mai và hạt sen.

2.4. Bánh trung thu The Reverie Saigon “Rực rỡ khuôn trăng” hộp 4 bánh lớn

Đây là lựa chọn mới mẻ của mùa trăng năm nay dành cho những ai muốn lựa chọn các nhân vị trong hộp “Vạn vật khoe sắc” mà muốn đổi mới hình thức bên ngoài. Với ý tưởng hình ảnh mặt trăng lửa rực rỡ và tỏa ra vẻ đẹp lộng lẫy, hộp bánh trung thu The Reverie Saigon “Rực rỡ khuôn trăng” tượng trưng cho lời chúc sức mạnh và quyết tâm dù trải qua nhiều thử thách.

Hộp gồm hộp gồm 4 bánh lớn khối lượng khoảng 200gr/bánh với 4 hương vị: thập cẩm gà quay, bào ngư vi cá, thanh long phô mai và hạt sen hoàn toàn tương đồng cả về vị lẫn giá cả với hộp “Vạn vật khoe sắc” nên đa dạng lựa chọn cho người có nhu cầu biếu tặng.

Bánh trung thu The Reverie Saigon
Bánh trung thu The Reverie Saigon “Rực rỡ khuôn trăng” hộp 4 bánh lớn

3. Bảng giá bánh trung thu khách sạn The Reverie Saigon 2023 mới nhất

STT Các loại hộp bánh trung thu The Reverie Saigon 2023 Trọng lượng 1 bánh Giá 1 hộp (VNĐ)
1 Bánh trung thu The Reverie Saigon “Rực rỡ khuôn trăng” hộp 4 bánh lớn 200g 2.488.000
2 Bánh trung thu The Reverie Saigon “Vạn vật khoe sắc” hộp 4 bánh lớn 200g 2.488.000
3 Bánh trung thu The Reverie Saigon “Thiên nhiên thuần khiết” hộp 8 bánh 100g 2.788.000
4 Bánh trung thu The Reverie Saigon “Dòng chảy thịnh vượng” hộp Vip 8 bánh có sâm-panh và trà 100g 5.888.000

*Mức giá bánh trung thu The Reverie Saigon là mức giá net được khách sạn niêm yết. Tùy chính sách sử dụng trực tiếp tại khách sạn hay mua số lượng lớn có thể được giảm giá thêm 300.000 đồng hoặc nhận mức giảm giá từ 10% – 30% tùy số lượng đặt mua.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!