Tổng hợp bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Intercontinental 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng cùng nhân bánh thơm ngon, hộp bánh Trung thu Intercontinental 2023 là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng cho Tết Đoàn viên năm nay.

Intercontinental Hotels là một tập đoàn đa quốc gia với chuỗi khách sạn trải rộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và nổi tiếng với dịch vụ lưu trú đẳng cấp, ẩm thực phong phú cùng các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao khác. Giống với những năm trước, Tết Trung thu năm nay Intercontinental cũng ra mắt những hộp bánh Trung thu hảo hạng nhằm tri ân khách hàng, đồng thời làm quà tặng ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè, đối tác.

Mỗi khách sạn thuộc tập đoàn Intercontinental Hotels sẽ có hộp bánh khác nhau, đa dạng trong thiết kế bao bì, mẫu mã và loại bánh Trung thu nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng ở nhiều tỉnh thành. Sau đây là Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Intercontinental 2023 mà khách hàng có thể tham khảo.

1. Bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Landmark72

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Landmark72 lấy chủ đề “Lam Cúc Vọng Nguyệt” với màu xanh làm chủ đạo cùng họa tiết hoa cúc đại diện cho mùa thu và tượng trưng cho sự trường thọ, tài lộc.

Bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Landmark72 có chủ đề “Lam Cúc Vọng Nguyệt”
Bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Landmark72 có chủ đề “Lam Cúc Vọng Nguyệt”

Bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Landmark72 có dạng hình tròn thể hiện sự đủ đầy, hạnh phúc và có nhiều loại nhân từ truyền thống đến hiện đại như: Nhân thập cẩm, nhân sữa dừa trứng muối, nhân jambon trứng muối, nhân cốm trứng muối, nhân hạt sen trứng muối, nhân đậu xanh trứng muối, nhân hạt chia trứng muối, nhân táo đỏ trứng muối, nhân dưa Mỹ trứng muối và nhân trà Olong trứng muối.

Hộp bánh Trung thu “Lam Cúc Vọng Nguyệt” bao gồm hộp truyền thống, hộp cao cấp và hộp thượng hạng. Không chỉ có bánh Trung thu thơm ngon, hộp bánh còn đi kèm rượu thượng hạng nên hộp bánh sẽ có nhiều mức giá như sau:

Hộp bánh Trung thu Giá (VND)
Hộp truyền thống 4 bánh 880.000+
Hộp cao cấp 6 bánh 980.000+
Hộp thượng hạng 8 bánh 1.380.000+
Hộp thượng hạng 6 bánh kèm 1 chai rượu vang 1.880.000+
Hộp thượng hạng 6 bánh kèm 1 chai rượu whisky 4.880.000+

Khách hàng có thể đặt mua hộp bánh Trung thu hảo hạng thông qua fanpage hoặc mua trực tiếp tại tầng 1 khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72. Một điểm cần lưu ý là mức giá trên chưa bao gồm thuế GTGT và khi mua bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Landmark72, khách hàng có thể nhận được một số ưu đãi đặc biệt như:

  • Giảm từ 5 – 20% khi mua đơn từ 100 hộp trở lên.
  • Giảm 15% cho thành viên Lifestyle! và IHG One Rewards.
  • Giao hàng miễn phí trong vòng 10km cho đơn hàng từ 100 hộp.

2. Bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Westlake

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Westlake gây ấn tượng với chủ đề “Họa Sắc Hoa” cùng 3 hộp bánh Trúc, Trà và Tinh Đình có thiết kế độc đáo, sáng tạo.

2.1. Hộp bánh “Trúc”

Lấy cảm hứng từ cây trúc biểu tượng của sự mạnh mẽ và ý chí kiên cường của con người Việt Nam, hộp bánh Trung thu “Trúc” có thiết kế màu vàng thanh lịch thể hiện sự phồn thịnh, sung túc nên đây sẽ là lời chúc tốt đẹp nhất dành cho đối tác kinh doanh.

Hộp bánh Trung thu “Trúc” có hộp 4 bánh và hộp 6 bánh
Hộp bánh Trung thu “Trúc” có hộp 4 bánh và hộp 6 bánh

Hộp bánh Trung thu “Trúc” bao gồm hộp 4 bánh và hộp 6 bánh với các loại bánh Trung thu thơm ngon và có mức giá cụ thể như sau:

  • Hộp 4 bánh Trung thu 100gr có giá chỉ từ 850.000 đồng với 4 loại nhân là nhân sen trứng muối, nhân thập cẩm, nhân đậu xanh trứng muối và bánh Trung thu tinh than tre nhân Olong trứng muối.
  • Hộp 6 bánh Trung thu 100gr có giá chỉ từ 980.000 đồng với 6 loại nhân là nhân sen trứng muối, nhân thập cẩm, nhân đậu xanh trứng muối, nhân hạt chia trứng muối, bánh Trung thu tinh than tre nhân Olong trứng muối và bánh Trung thu tinh than tre nhân trà xanh trứng muối.

2.2. Hộp bánh “Trà”

Hộp bánh Trung thu “Trà” lấy hình ảnh hoa trà có sắc trắng tinh tế tượng trưng cho vẻ đẹp, sự vĩnh cửu và hạnh phúc viên mãn. Hộp bánh này là sự lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ mình thương yêu.

Hộp bánh Trung thu “Trà” lấy hai màu trắng và hồng cùng hình ảnh hoa trà làm chủ đạo
Hộp bánh Trung thu “Trà” lấy hai màu trắng và hồng cùng hình ảnh hoa trà làm chủ đạo

“Trà” là hộp bánh Trung thu cao cấp hai ngăn có giá từ 1.330.000 đồng với 8 loại bánh Trung thu 100gr bao gồm: Bánh Trung thu nhân sen trứng muối, bánh Trung thu nhân thập cẩm, bánh Trung thu nhân đậu xanh trứng muối, bánh Trung thu nhân hạt chia trứng muối, bánh Trung thu nhân táo đỏ trứng muối, bánh Trung thu nhân sữa dừa trứng muối, bánh Trung thu tinh than tre nhân Olong trứng muối và bánh Trung thu tinh than tre nhân trà xanh trứng muối.

2.3. Hộp bánh “Tinh Đình”

“Tinh Đình” sử dụng họa tiết chuồn chuồn ánh kim cách điệu nổi bật trên nền xanh đen tạo sự mới mẻ nhưng quý phái và thể hiện sự may mắn, lạc quan.

Với mức giá từ 1.760.000 đồng, hộp bánh Trung thu cao cấp “Tinh Đình” bao gồm 1 chai rượu cùng 6 bánh Trung thu 100gr với các nhân bánh như: Nhân sen trứng muối, nhân thập cẩm, nhân đậu xanh trứng muối, nhân hạt chia trứng muối cùng hai bánh Trung thu tinh than tre nhân Olong trứng muối và nhân trà xanh trứng muối.

“Tinh Đình” sở hữu màu xanh đen quý phái cùng họa tiết chuồn chuồn ánh kim nổi
“Tinh Đình” sở hữu màu xanh đen quý phái cùng họa tiết chuồn chuồn ánh kim nổi

Có một lưu ý nho nhỏ là giá bánh Trung thu Intercontinental Hanoi Westlake chưa bao gồm thuế VAT và ngoài ra, khách hàng có thể đặt bánh thông qua trang Facebook của khách sạn.

3. Bánh Trung thu Intercontinental Saigon

Bộ sưu tập bánh Trung thu Intercontinental Saigon năm 2023 có chủ đề là “Lý Ngư Vọng Nguyệt” lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian của Hàng Trống không chỉ tôn vinh những giá trị nghệ thuật lâu đời mà còn đại diện cho lời chúc tuyệt vời về sự thành công, sức khỏe và tài lộc với hình ảnh Cá Chép, Mặt Trăng cách điệu. Bánh Trung thu Intercontinental Saigon có hai phiên bản cao cấp như sau:

  • Hộp bánh Trung thu Deluxe có giá từ 1.180.000 đồng gồm 4 bánh Trung thu 180g và 1 trứng muối.
  • Hộp bánh Trung thu Premium có giá từ 1.590.000 đồng gồm 4 bánh Trung thu 180g 1 trứng muối, 1 chai rượu vang đỏ Terre Forti và 8 gói trà xanh thượng hạng từ Thái Nguyên.
Bánh Trung thu Intercontinental Saigon có hai phiên bản Deluxe và Premium cao cấp
Bánh Trung thu Intercontinental Saigon có hai phiên bản Deluxe và Premium cao cấp

Bánh Trung thu Intercontinental Saigon có các vị tiêu chuẩn là hải sản đặc biệt, sò điệp sốt X.O, phô mai phúc bồn tử và trà xanh hạt sen. Bên cạnh đó, bánh Trung thu còn có các vị có thể thay thế khác như hạt sen, tiramisu và quả mọng.

Giá bánh Trung thu Intercontinental chưa bao gồm thuế VAT và hộp Premium có số lượng giới hạn nên nếu lựa chọn hộp bánh Trung thu Intercontinental Saigon như một món quà dành tặng cho người thân, khách hàng cần đặt trên trang web hoặc thông qua fanpage để có hộp bánh Trung thu cao cấp cùng những ưu đãi khác.

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Intercontinental 2023 có thiết kế bao bì ấn tượng, chủ đề ý nghĩa cùng bánh Trung thu đẹp mắt với nhiều loại nhân khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn món quà lý tưởng trong dịp Tết Trung thu năm 2023.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!