Vẻ đẹp thời thượng của hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hộp tinh tế cùng hương vị đặc sắc, bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 sẽ là món quà lý tưởng dành tặng bạn bè hoặc đối tác trong dịp lễ.

Bánh Trung thu không chỉ là nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực mà còn mang đậm giá trị truyền thống của ông cha ta từ xưa đến nay. Đây là một món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc sum vầy của mỗi gia đình, trong các hoạt động vui chơi ở trường lớp và ngoài ra, bánh Trung thu còn là quà tặng ý nghĩa cho bạn bè hoặc đối tác.

Không chỉ riêng các thương hiệu bánh nổi tiếng mà các khách sạn cao cấp cũng tất bật chuẩn bị những hộp bánh Trung thu hảo hạng dành cho khách hàng của mình. Nổi bật trong số đó là bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 với vẻ đẹp thời thượng và quý phái.

1. Khái quát về bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023

Bánh Trung thu Sofitel được sản xuất bởi khách sạn Sofitel Saigon Plaza, một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh và được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển Pháp pha lẫn nét hiện đại thanh lịch.

BST bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 không chỉ đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và hương vị hảo hạng mà còn mang một vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp với thiết kế hộp tinh tế. Hộp bánh Trung thu khách sạn Sofitel xứng đáng là món quà tuyệt vời dành tặng cho người thương yêu trong dịp Tết Đoàn viên năm nay.

2. Điểm nổi bật trong thiết kế và hương vị bánh của hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023

2.1. Thiết kế hộp sang trọng

Hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 được thiết kế như một chiếc vali tân thời với quai xách, viền hộp bằng da cao cấp cùng họa tiết nét đứt như những đường chỉ may đẹp mắt. Hơn thế nữa, màu xanh navy cổ điển và hoa sen trắng tinh khiết đã thể hiện sự giao thoa khéo léo giữa nét lãng mạn trong phong cách Pháp cổ điển và vẻ đẹp truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Những sự kết hợp sáng tạo và tinh tế này đã tạo nên hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 có vẻ ngoài quyến rũ, dễ dàng chinh phục thị hiếu của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 có sự giao thoa khéo léo giữa phong cách Pháp lãng mạn và vẻ đẹp truyền thống Việt Nam (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)
Hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 có sự giao thoa khéo léo giữa phong cách Pháp lãng mạn và vẻ đẹp truyền thống Việt Nam (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)

2.2. Hương vị bánh

Ngoài thiết kế hộp sáng tạo, khách sạn Sofitel Saigon Plaza còn chú trọng trong việc tạo ra những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, đậm vị và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Là sự hòa quyện giữa ẩm thực phương Tây và phương Đông nên bánh Trung thu khách sạn Sofitel sẽ có những hương vị mới lạ nhưng vẫn giữ được tinh hoa ẩm thực truyền thống.

Bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 là sự hòa quyện giữa ẩm thực phương Tây mới lạ và ẩm thực phương Đông truyền thống (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)
Bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 là sự hòa quyện giữa ẩm thực phương Tây mới lạ và ẩm thực phương Đông truyền thống (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)

Bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 sẽ có các loại nhân như sau: Tiramisu mềm mịn, kem trứng dừa ngọt thơm, jambon bát bửu thượng hạng, matcha đậu đỏ, lá dứa hạt sen ngọt bùi và sò điệp sốt XO đậm đà. Mỗi bánh Trung thu đều có trứng muối bên trong giúp bánh trở nên thơm ngon và kích thích vị giác hơn.

3. Giá bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023

BST bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 sẽ có hai phiên bản là hộp 4 bánh và hộp 6 bánh với mức giá như sau:

3.1. Hộp bánh Trung thu “Emotion”

Hộp “Emotion” như một chiếc túi xách màu xanh navy xinh xắn với họa tiết hoa sen thanh cao cùng thiết kế quai xách bằng da xịn sò. Lấy cảm hứng từ hình ảnh trăng tròn đêm rằm tháng Tám, hộp 4 bánh Trung thu “Emotion” tượng trưng cho sự vẹn toàn, viên mãn cùng niềm hạnh phúc sum vầy, đoàn tụ nên đây sẽ là món quà lý tưởng cho các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết.

Hộp 4 bánh Trung thu “Emotion” có thiết kế như một chiếc túi xách thời thượng (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)
Hộp 4 bánh Trung thu “Emotion” có thiết kế như một chiếc túi xách thời thượng (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)

“Emotion” có giá là 1.395.000 đồng, bao gồm 1 bánh Trung thu trà xanh đậu đỏ trứng muối, 1 bánh Trung thu thập cẩm bát bửu trứng muối, 1 bánh Trung thu nhân dừa bơ sữa trứng muối và bánh Trung thu tiramisu trứng muối.

3.2. Hộp bánh Trung thu “Magnifique”

Hộp 6 bánh Trung thu “Magnifique” có vẻ ngoài lịch lãm của một chiếc cặp văn phòng với đường viền da tỉ mỉ cùng khóa mạ vàng sang trọng. “Magnifique” sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng những đối tác kinh doanh nhằm thể hiện sự quan tâm cũng như lời chúc sức khỏe và thành công tốt đẹp.

Giá hộp bánh Trung thu “Magnifique” là 1.650.000 đồng, bao gồm 6 bánh Trung thu cùng 1 hộp trà thượng hạng. Bánh Trung thu sẽ có các loại nhân như sau: Tiramisu trứng muối, trà xanh đậu đỏ, thập cẩm bát bửu, dừa bơ sữa, hạt sen lá dứa và sò điệp sốt XO.

“Magnifique” có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng như chiếc cặp da văn phòng (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)
“Magnifique” có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng như chiếc cặp da văn phòng (Nguồn: Sofitel Saigon Plaza)

Giá bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 đã bao gồm các loại thuế phí và mức giá này được đánh giá là hợp lý, tỷ lệ thuận với chất lượng và hương vị. Một điểm cần lưu ý là khi mua bánh Trung thu khách sạn Sofitel, khách hàng có thể nhận được ưu đãi 10% nếu là thành viên Accor Plus và đối tác thẻ tín dụng.

Hộp bánh Trung thu Sofitel Saigon Plaza 2023 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời như một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè và đối tác làm ăn hộp bánh Trung thu cao cấp của khách sạn. Ngoài ra, nếu có thắc mắc thêm về các chương trình ưu đãi, cách thức vận chuyển hay các thông tin khác, khách hàng có thể tìm kiếm bánh trung thu khách sạn tại Websosanh.vn.

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp khách hàng tham khảo và lựa chọn được hộp bánh Trung thu phù hợp với sở thích để có thể đón một mùa trăng trọn vẹn, bình an bên gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!