Bỏ túi cách phân biệt xịt khoáng Avene 150ml thật và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Avene 150ml là sản phẩm vừa có tác dụng chăm sóc da vừa là sản phẩm dùng được trong các trường hợp: sau khi phẫu thuật, trải qua các cuộc điều trị bằng lazer, hay da đỏ dễ bị viêm...

Xịt khoáng Avene 150ml là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Đó cũng là lý do mà xịt khoáng này đang bị làm giả và bày bán tràn lan trên thị trường. Nếu không để ý các bạn sẽ dễ dàng bị “qua mặt” bởi sản phẩm làm giả có độ giống tương đương với hàng thật.

Vậy làm thế nào để biết đó là xịt khoáng Avene 150ml thật hay giả? Gợi ý cách phân biệt sau đây sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi chọn mua xịt khoáng.

Phân biệt xịt khoáng Avene 150ml thật hay giả bằng màu sắc

  • Xịt khoáng Avene 150ml thật sẽ được thiết kế tỉ mỉ, bao bì đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng. Theo đó, hàng thật sẽ có độ bóng nhất định. Các bạn có thể test bằng cách cầm nghiêng chai để quan sát độ bóng óng ánh của sản phẩm này.
Phân biệt xịt khoáng Avene 150ml thật hay giả bằng màu sắc
Phân biệt xịt khoáng Avene 150ml thật hay giả bằng màu sắc
  • Trong khi đó, xịt khoáng Avene 150ml hàng giả sẽ có thiết kế khá đơn giản, nhìn thô và không bóng bẩy, đẹp mắt như hàng thật. 
  • Nếu quan sát kỹ hơn, các bạn sẽ dễ nhận thấy phía trên chai thật sẽ có chấm màu hồng cam nhạt. Riêng chai giả thì có chấm màu hồng cam đậm.
  • Chú ý phần chữ và bar code ghi trên bao bì:
    • Chai thật thì có chữ sắt nét, rõ ràng, in mảnh.
    • Chai giả chữ mờ nhờ, không đậm và sắc nét.

Quan sát vòi phun để phân biệt xịt khoáng Avene 150ml

  • Sau khi quan sát phần thiết kế và màu sắc xịt khoáng, để chắc chắn hơn, các bạn nên chú ý đến phần vòi phun cũng như miệng vòi xung quanh của sản phẩm để phân biệt hàng thật và hàng giả. Cụ thể:
    • Hàng thật sẽ thiết kế vòi phun sắc nét, chắc chắn. Khi xịt sẽ tạo nên những tia sương mỏng, nhẹ nhàng và phun đều lên đề mặt da. 
    • Trong khi đó, hàng giả sẽ tạo tia nước to, vòi xịt thường xuyên bị tắc và nhanh hỏng. Thiết kế vòi phun cũng rất thô sơ, không được trau chuốt tỉ mỉ do vậy khi sử dụng có chút khó khăn, khiến tia xịt không đều và tạo tia không mỏng nhẹ.

Lưu ý tờ hướng dẫn kèm theo của xịt khoáng Avene 150ml

  • Bên cạnh việc chú ý đến mẫu mã, thiết kế vòi xịt thì các bạn cũng đừng quên tìm hiểu tờ giấy hướng dẫn kèm theo để có thể biết được chính xác xịt khoáng đang được giới thiệu là hàng thật hay giả.
Lưu ý tờ hướng dẫn kèm theo của xịt khoáng Avene 150ml
Lưu ý tờ hướng dẫn kèm theo của xịt khoáng Avene 150ml
  • Một điểm dễ nhận thấy đó là hàng thật sẽ giới thiệu đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Phần giấy in này sẽ đính kèm theo xịt khoáng, các thông tin có trong đó cũng được trình bày rõ ràng, dễ hiểu, phông chữ đậm, dễ đọc. 
  • Riêng sản phẩm giả thì thông tin đính kèm có phần sơ sài, chữ in không rõ nét và dễ dẫn đến hiện tượng nhòe mờ. 

Thông tin khái quát xịt khoáng Avene 150ml

  • Xịt khoáng có xuất xứ từ Pháp, đến từ thương hiệu Avene nổi tiếng.
  • Giá xịt khoáng Avene 150ml là 280.000 VND.
  • Đây là sản phẩm dưỡng da hiệu quả, có công dụng làm dịu da và cân bằng độ ẩm.
  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả các bạn cần chú ý và bỏ túi kinh nghiệm phân biệt xịt khoáng Avene 150ml mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Chỉ cần quan sát bằng mắt thường là các bạn đã có thể dễ dàng biết được đâu là hàng tốt và đâu là hàng kém chất lượng không nên sở hữu.

Để làn da luôn khỏe, đẹp, rạng rỡ, các bạn đừng quên mang theo và sử dụng xịt khoáng mỗi ngày. Tuy nhiên cũng cần tỉnh táo để chọn đúng sản phẩm chất lượng, tránh gây tổn hại cho da.  

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!