Bóng golf giá bao nhiêu? Nên mua của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn biết bóng golf giá bao nhiêu? Mua bóng golf của hãng nào tốt nhất? Nếu cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi.

Bên cạnh đó, bài viết còn hướng dẫn bạn cách chọn được địa chỉ mua bóng golf uy tín để mua được sản phẩm bóng golf chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bóng golf giá bao nhiêu các bạn nhé!

Bóng golf giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người chơi golf
Bóng golf giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người chơi golf

Bóng golf giá bao nhiêu?

Bộ môn thể thao “quý tộc” – golf ngày càng được yêu thích và phát triển nên rất nhiều thương hiệu thể thao bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất bóng golf. Vì lẽ đó thị trường bóng golf ngày càng trở lên đa dạng và phong phú với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu cũ – mới. Mức giá bóng golf theo đó cũng có sự chênh lệch khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu, thiết kế cũng như chất liệu.

Hiện nay, đang có 2 xu hướng chọn mua bóng golf là bóng mua bóng golf cũ và bóng golf mới. Hai loại bóng golf này cũng có mức giá hoàn toàn khác nhau. Vậy bóng golf giá bao nhiêu

Theo khảo sát, bóng golf cũ chủ yếu dành cho những người mới chơi có giá bán dao động từ 5.000 đến 45.000 VNĐ 1 quả tùy theo từng loại bóng. Trong khi đó, bóng golf mới dành cho những người chơi golf chuyên nghiệp và thường xuyên thường có mức giá dao động từ 100.000 đến 400.000 VNĐ 1 quả, tùy theo chất lượng cũng như thương hiệu bóng golf.

Có thể nhận thấy, bóng golf có nhiều phân khúc giá khác nhau nên rất dễ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể căn cứ vào nơi tập luyện, mục đích sử dụng và tình hình tài chính của mình để chọn mua quả bóng golf với mức giá phù hợp.

Bóng golf mới thường có mức giá dao động từ 100.000 đến 400.000 VNĐ 1 quả
Bóng golf mới thường có mức giá dao động từ 100.000 đến 400.000 VNĐ 1 quả

Nên mua bóng golf của hãng nào?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, thị trường bóng golf rất đa dạng và phong phú với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn – nhỏ, mới – cũ khác nhau. Điều này một mặt giúp người chơi golf có thêm nhiều lựa chọn. Nhưng cũng chính điều này lại khiến các golfer băn khoăn không biết nên chọn mua bóng golf của thương hiệu nào thì có chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, ngoài thắc mắc bóng golf giá bao nhiêu, rất nhiều người đặt câu hỏi nên mua bóng golf của hãng nào để đảm bảo chất lượng.

Lời khuyên dành cho những người chơi golf đó là nên mua bóng golf của các thương hiệu đã có tên tuổi và uy tín trên thị trường. Một số thương hiệu bóng golf bạn nên tin dùng có thể kể đến như: bóng golf Titleist, bóng golf TaylorMade, bóng golf Nike, bóng golf Srixon, bóng golf Pinnacle, bóng golf Mizuno, bóng golf Cation, bóng golf Honma, bóng golf Callaway, bóng golf Bridgestone…

Ngoài ra, bạn cũng cần nắm được các tiêu chuẩn và thông số của một quả bóng golf tiêu chuẩn như: đường kính bóng không nhỏ hơn 42.6mm (1.68 inch); trọng lượng bóng không nặng hơn 45,9 gram; gia tốc ban đầu không được vượt quá 76.2m/ giây (250 feet/ giây); chất liệu bóng làm từ gỗ, cao su, balatta, surlyn…

Đặc biệt, để mua được loại bóng golf có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn và phù hợp, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trong lĩnh vực này để không mất nhiều thời gian và công sức lựa chọn.

Thương hiệu bóng golf Srixon
Thương hiệu bóng golf Srixon

Mua bóng golf ở đâu giá rẻ nhất?

Bóng golf giá bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mua hàng. Mua được bóng golf vừa rẻ vừa có chất lượng tốt là điều mà bất kỳ người chơi golf nào cũng mong muốn. Tuy nhiên,  “tiền nào của nấy”, bóng golf có giá thành quá rẻ chắc chắn chất lượng sẽ không đảm bảo.

Hiện nay, do nhu cầu mua bóng golf ngày một tăng cao, cộng với mục đích tăng lợi nhuận, nhiều cửa hàng đã bán trộn lẫn các loại bóng golf nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng. Giá thành của các loại bóng golf này thường rất rẻ, chỉ bằng 1/2, thậm chí là 1/5 so với mức giá bán của bóng golf chính hãng. Nhưng có một điều không thể so sánh đó chính là chất lượng của sản phẩm.

Để mua được bóng golf chính hãng với giá thành rẻ nhất và tốt nhất, các bạn nên chọn địa chỉ mua hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh.
  • Bày bán các loại bóng golf của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như chúng tôi đã đề cập ở phần trên.
  • Giá thành của từng loại bóng golf được niêm yết công khai và rõ ràng.
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm.
  • Lượng khách hàng đến mua hàng đông đảo, trong đó có cả các golfer chuyên nghiệp.
  • Chính sách đổi trả sản phẩm và bảo hành tốt.
  • Nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tốt của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
Bóng golf Bridgestone
Bóng golf Bridgestone

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết bóng golf giá bao nhiêu, nên mua bóng golf của thương hiệu nào và mua ở đâu. Chúc các bạn chọn mua được bóng golf vừa rẻ vừa tốt và phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!