Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Bếp từ Bosch PXY821DX6E thiết kế độc đáo

Bosch PXY821DX6E là một sản phẩm đột phá. Bếp có thiết kế gồm 4 vùng nấu thông thường nhưng có thể kết hợp thành 2 vùng nấu mở rộng. Bếp sở hữu màu đen sang trọng, được bo viền bốn cạnh tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Thiết kế lắp đặt âm bàn giúp bếp trở nên gọn gàng, tinh tế, dễ dàng vệ sinh. 

Khi sử dụng bếp từ Bosch PXY821DX6E, bạn có thể chọn lựa và sử dụng các loại xoong nồi đa dạng kích thước, từ các nồi nấu có đường kính lớn đến những loại nồi có dạng oval hay hình chữ nhật. 

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao
Bếp từ Bosch PXY821DX6E thiết kế độc đáo (Ảnh: Bosch).

2. Bảng điều khiển DirectSelect Premium

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY821DX6E với bảng điều khiển DirectSelect Premium thực sự mang lại trải nghiệm nấu nướng đỉnh cao. Với bảng điều khiển này, bạn chỉ cần chạm nhẹ để chọn mức công suất mong muốn hoặc kích hoạt các chức năng bổ sung, giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Giao diện người dùng thông minh chỉ hiển thị các chức năng mà bạn thực sự cần, tránh sự lộn xộn và đảm bảo rằng mọi thao tác đều trở nên đơn giản và hiệu quả. Bảng điều khiển DirectSelect Premium này có chiều dài 30cm, rộng rãi và dễ sử dụng nên bạn có thể điều chỉnh mức công suất và các chức năng bổ sung một cách trực quan và nhanh chóng.

Một điểm nổi bật khác của bảng điều khiển DirectSelect Premium là khả năng ẩn hoàn toàn các chức năng khi bếp tắt. Khi không sử dụng, giao diện điều khiển sẽ biến mất, để lại một bề mặt bếp sạch sẽ và thanh lịch. Thiết kế này không chỉ tạo nên một không gian bếp hiện đại và gọn gàng mà còn giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.

3. Tính năng HomeConnect trên bếp từ Bosch PXY821DX6E

Thương hiệu Bosch đã trang bị cho bếp từ Bosch PXY821DX6E một trong những tính năng vượt bậc về kết nối cho các thiết bị nhà bếp. Thông qua ứng dụng Home Connect, bạn có thể dễ dàng điều khiển và theo dõi thiết bị từ xa chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Nghĩa là, bạn có thể quản lý việc nấu nướng của mình dù đang ở bất cứ đâu trong nhà, hoặc thậm chí khi bạn không ở nhà. 

Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng HomeConnect là khả năng kết nối và điều khiển thiết bị bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Alexa hoặc Google Assistant. Bạn có thể ra lệnh cho bếp từ chỉ bằng giọng nói, giúp bạn có thêm thời gian và tự do để làm những việc khác. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu Alexa điều chỉnh nhiệt độ hoặc bật/tắt bếp mà không cần phải trực tiếp chạm vào bảng điều khiển. Tuy nhiên, giải pháp thông minh này có thể tùy thuộc vào từng quốc gia và vùng lãnh thổ, vì vậy hãy kiểm tra tính khả dụng trước khi sử dụng.

Ngoài ra, tính năng Home Connect cũng cung cấp trực tiếp thông báo về tình trạng hoạt động của bếp tới thiết bị. Bạn sẽ nhận được thông tin ngay lập tức về mọi sự cố hoặc yêu cầu bảo trì, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh được các tình huống không mong muốn. Nó cũng sẽ gợi ý cho bạn các công thức nấu ăn, kế hoạch nấu nướng và quản lý năng lượng, giúp bạn tối ưu hóa quá trình nấu ăn và tiết kiệm chi phí.

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY821DX6E với bảng điều khiển DirectSelect Premium (Ảnh: Bosch).

4. Tính năng MoveMode

Khi sử dụng tính năng MoveMode của bếp từ đa vùng nấu Bosch PXY821DX6E, bạn sẽ có cảm giác như mình đang là một đầu bếp chuyên nghiệp. Nếu trước đây bạn phải liên tục điều chỉnh công suất nấu từ mức cao xuống mức thấp theo từng giai đoạn để món ăn chín đều thì với MoveMode, tất cả những phức tạp này sẽ không còn nữa.

Khi kích hoạt tính năng MoveMode, vùng nấu sẽ được chia thành ba khu vực với các mức công suất được cài đặt trước. Cụ thể, khu vực phía trước của bếp sẽ được thiết lập ở mức công suất cao để đun sôi, khu vực giữa ở mức trung bình để nấu chín và khu vực phía sau ở mức thấp để đun nhỏ lửa. Bạn chỉ cần di chuyển nồi từ khu vực này sang khu vực khác mà không cần phải thay đổi bất kỳ cài đặt nào.

5. Bếp từ Bosch PXY821DX6E tích hợp tính năng Extended Flexzone 

Tính năng này sẽ mang lại cho bạn sự tự do khi sử dụng các dụng cụ nấu nướng bất kể kích thước hay hình dạng của nó là gì. Bạn sẽ không bị giới hạn bởi kích thước của các vùng nấu cố định mà có thể sử dụng nồi, chảo với đủ các kích cỡ khác nhau, từ những nồi nhỏ, chảo tròn có đường kính lên đến 30cm hay các dụng cụ dài như vỉ nướng 40cm.

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao
Bếp từ Bosch PXY821DX6E tích hợp tính năng Extended Flexzone (Ảnh: Bosch).

6. Tính năng PerfectCook Ready và PerfectFry 

Bếp từ Bosch PXY821DX6E đã sử dụng cảm biến PerfectCook để kiểm soát nhiệt độ nấu ăn. Cảm biến này được tích hợp sẵn trong bếp. Khi sử dụng tính năng PerfectCook Ready, cảm biến này sẽ điều chỉnh nhiệt độ nấu một cách tự động, thức ăn luôn ở nhiệt độ lý tưởng, không bị quá chín hay để thức ăn bị sôi tràn. Từ đó, thực phẩm giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng.

Nhiệt độ chính xác cũng là yếu tố then chốt khi chiên rán. Nhiệt độ quá cao có thể làm cháy thực phẩm hoặc làm mất đi độ ngon của món ăn. Chính vì thế, tính năng PerfectFry sẽ giúp bạn điều chỉnh và duy trì nhiệt độ liên tục trong suốt quá trình nấu. Cho dù bạn muốn chiên thịt bít tết ở mức tái, tái vừa, hay chín, tính năng này đều có thể giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

7. Bosch PXY821DX6E sở hữu tính năng PowerBoost

Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai cần gia tăng tốc độ nấu nướng. Khi tính năng này được kích hoạt, bếp sẽ được tiếp thêm năng lượng để làm nóng nước cực nhanh. Thực tế, tính năng PowerBoost có thể giúp bạn đun sôi nước nhanh hơn gần 35% so với mức công suất cao nhất của bếp lúc bình thường. Nếu bạn cần đun sôi nhiều nước hoặc làm nóng thức ăn trong thời gian ngắn, bạn sẽ không cần phải chờ đợi mất thời gian.

Bếp từ Bosch PXY821DX6E vẫn còn rất nhiều tính năng độc đáo và an toàn khác. Bếp có mức giá khá cao, khoảng hơn 40 triệu đồng. Tuy nhiên, với những tính năng thông minh và an toàn này, bếp từ Bosch PXY821DX6E thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng cho căn bếp của bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 8 điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PID775DC1E và Fagor IF-33BS

Khám phá 8 điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PID775DC1E và Fagor IF-33BS

Trên thị trường hiện nay, bếp từ Bosch PID775DC1E và bếp từ Fagor IF-33BS là hai mẫu bếp từ được đánh giá cao với nhiều tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế. Hãy cùng khám phá những điểm tương đồng giữa bếp từ Bosch PID775DC1E và bếp từ Fagor IF-33BS để hiểu rõ hơn về những sản phẩm này.

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.