Bose Quietcontrol 30: Tai nghe chống ồn chủ động giá 8,5 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Quietcontrol 30 là mẫu tai nghe chống ồn chủ động có thiết kế dạng vòng đeo cổ đầu tiên của thương hiệu này và nó được bán với giá hơn 8,5 triệu đồng.

Những điểm nổi bật trên chiếc tai nghe Bose QuietControl 30

Thiết Kế

Đây là mẫu tai nghe chống ồn đeo cổ đầu tiên mà Bose từng sản xuất. Về mặt thiết kế nó không có gì khác biệt so với các dòng tai nghe đeo cổ trên thị trường nhưng vẫn có nét độc đáo riêng. Kiểu thiết kế nhỏ nhắn, vừa phải này của Bose QuietControl 30 nhìn rất cuốn hút và tinh tế, khi sử dụng cảm giác thoải mái, rất khó rơi ra khỏi cổ.

bose quietcontrol 30

Tai nghe được thiết kế bằng nhựa mềm, bề mặt trơn sần sờ vào rất thích. Trên tai nghe có cụm điều khiển ở dây tai bên phải gồm 3 nút bấm để điều chỉnh bài hát và một mic thoại. Ngoài ra trên cụm điều khiển này còn có 2 nút nhấn ở bên sườn để điều chỉnh tiếng ồn.

Mặt khác, bên trên vòng có có thêm một nắp nhỏ, cậy ra sẽ thấy bên trong là cổng sạc USB để sạc pin cho tai nghe.

bose quietcontrol 30

Khả Năng Kết Nối

QuietControl 30 được trang bị công nghệ bluetooth 4.2, trên lý thuyết thì nó cho phép khoảng cách kết nối ổn định trong phạm vi 10m. Tuy nhiên thực tế thì kết nối này có một số vấn đề nhỏ, nếu cách xa nguồn phát trên 6m thì tín hiệu bắt đầu chập chờn rồi. Cũng may mà bluetooth không phải kết nối duy nhất của QuietControl 30 mà còn có thêm NFC nữa.

Thời Lượng Pin

Bose QuietControl 30 cho thời gian trải nghiệm khoảng 10 tiếng. Đây là con số trung bình bởi hầu hết các dòng tai nghe không dây hiện nay đều áp dụng mức pin này. Tuy nhiên đó là trong trường hợp bạn sử dụng tính năng chống ồn của chiếc tai nghe này liên tục. Nếu chỉ nghe nhạc và trả lời cuộc gọi thôi thì thời gian hoạt động của nó còn kéo dài hơn nữa.

bose quietcontrol 30

Chất Âm Của Bose QuietControl 30

Bass

QuietControl 30 có thiên hướng nghiêng về bass, điều này quá đỗi bình thường bởi các dòng sản phẩm của Bose đều vậy. Lượng bass ở mức khá, không quá mãnh liệt nhưng đủ để gây ấn tượng.

Mid

Dải mid cho cảm giác nghe khá tốt ở nhiều bài hát, giọng ca sĩ rõ ràng, không bị lấn át bởi nhạc khí và bass.

Treble

Âm treble bị roll off khá nhiều, không có bất kỳ dấu hiệu nào của harsh khi nghe nhiều bài với QuietControl 30. Đây cũng là những thứ mình mong đợi từ một công ty lớn như Bose.

Tổng kết

Mình thực sự rất thích cách thiết kế của Bose QuietControl 30, tai nghe rất vừa vặn khi đeo. Tuy nhiên có một điểm đáng tiếc đó là khả năng kết nối của nó còn hạn chế. Điểm cộng sáng giá nhất là nó có hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động và có thể điều chỉnh được. Chất âm tai nghe khá vừa vặn và đầy đủ. Thời lượng pin ấn tượng với 10 giờ chơi nhạc liên tục kết hợp với chức năng chống ồn chủ động.

Giá bán của Bosse QuietControl 30 hiện nay là 8.500.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!