Bphone A85 có đáng để lựa chọn năm 2022 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bphone A85 là một smartphone mới được ra mắt trên thị trường sở hữu nhiều thế mạnh. Không chỉ sở hữu một thiết kế cực ấn tượng thu hút mà các chức năng cũng đáng đồng tiền bát gạo.

Bphone A85 là một smartphone mới được ra mắt trên thị trường sở hữu nhiều thế mạnh. Không chỉ sở hữu một thiết kế cực ấn tượng thu hút mà các chức năng cũng đáng đồng tiền bát gạo. Có thể khẳng định rằng đến năm 2022 hiện nay thì việc chọn mua chiếc Bphone A85 là rất phù hợp. Smartphone đáp ứng nhu cầu của người dùng và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế Bphone A85 ấn tượng trên thị trường

Thiết kế của sản phẩm được đánh giá ấn tượng trên thị trường hiện nay
Thiết kế của sản phẩm được đánh giá ấn tượng trên thị trường hiện nay

Điểm gây ấn tượng đầu tiên đó chính là chiếc Bphone A85 sở hữu một thiết kế sang trọng cực ấn tượng. Với màn hình được vát cong 2.5D cùng với những cạnh viền được làm khá mỏng, cân đối trông vô cùng ấn tượng. Mặt trước có camera selfie kép dạng viên thuốc làm điểm nhấn.

Mặt sau của sản phẩm thay vì mặt lưng kính hay nhựa nhám thì chiếc Bphone A85 sử dụng chất liệu giả da. Đây chính là một trong  những thiết kế màn hình đem đến sự thoải mái dễ cầm nắm và hạn chế tình trạng bám mồ hôi và xuất hiện dấu vân tay.

Ở giữa có logo của hãng chữ B để làm tăng tính nhận diện thương hiệu. Phần lưng phía dưới cũng được khắc tên sản phẩm mờ. Với mẫu smartphone này có sự cải tiến mạnh mẽ và trở nên độc đáo,  vượt trội hơn.

Cấu hình Bphone A85 dùng chip Dimensity 810

Về cấu hình thì Bphone A85 được đánh giá khá ổn khi sử dụng chip Dimensity 810.  Chip được sử dụng trên những chiếc máy tầm trung và một mức nhiệt độ vô cùng mát mẻ giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo bị nóng máy.

Cấu hình chất lượng cao vô cùng nổi bật trong lĩnh vực
Cấu hình chất lượng cao vô cùng nổi bật trong lĩnh vực

Thêm vào đó, chiếc smartphone này còn có RAM 8GB cùng bộ nhớ trong ROM 128GB. Với bộ nhớ tốt cùng con chip với hiệu năng mạnh mẽ sẽ đem đến cho người dùng một nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Các tác vụ sẽ mượt mà, trơn tru hơn.

Không chỉ chip Dimensity 810 mà chiếc điện thoại này còn được trang bị công nghệ 5G tiên tiến. Đây là công nghệ mới và sẽ bắt kịp xu hướng công nghệ trong tương lai.

Màn hình vuốt chạm cực nhạy, cực đã

Màn hình của chiếc điện thoại Bphone A85 sở hữu màn hình có kích thước 6.6 inch cùng tấm nền AMOLED. Chúng với màn hình sắc nét Full HD+ đem đến trải nghiệm chơi game cùng những thao tác tuyệt vời, ấn tượng nhất. Cùng với đó, tần số quét 90Hz cùng màn hình cong 2.5D để giúp trải nghiệm vuốt chạm trở nên mượt mà cực đã tay.

Bphone A85 Pin dung lượng lớn kế hợp công nghệ sạc nhanh

Bphone A85 với dung lượng pin lớn kết hợp với sạc nhanh
Bphone A85 với dung lượng pin lớn kết hợp với sạc nhanh

Thêm một điểm phải kể đến đó chính là viên pin của Bphone A85 được trang bị với dung lượng 4200mAh. Một dung lượng khá ổn và đặc biệt hỗ trợ sạc nhanh 30W. Như vậy, có thể giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời sử dụng trong cả một ngày dài. Thời gin sạc cũng được rút ngắn tiện lợi cho mọi người dùng.

Giá Bphone A85 là bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2022?

Giá của chiếc Bphone A85 5G được nhà sản xuất  BKAV công bố là 9.490.000 đồng, và hiện nó vẫn đang được phân phối chính hãng tại website chính thức của BKAV cũng như B.store với giá bán này. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì một số cửa hàng bán điện thoại uy tín khác cũng đang phân phối điện thoại Bphone A85 5G nhưng với mức giá chỉ khoảng 7,95 triệu đồng (ở thời điểm thang 7/2022)

Đương nhiên, với mức giá bán tốt cùng loạt các trang bị ấn tượng thì chắc chắn Bphone A85 5G sẽ là sản phẩm đáng cho người mua trải nghiệm đặc biệt là những ai cần một chiếc điện thoại bảo mật tốt, cũng như là người thích hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tuy nhiên, nếu xét về các khía cạnh thì trong mức giá bán của Bphone A85 hiện trên thị trường cũng có nhiều lựa chọn điện thoại với cấu hình mạnh mẽ hơn cũng như khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn cho người sử dụng lựa chọn như là Xiami 11 Lite, iPhone SE 2020, Galaxy A52, Galaxy A52s…

Do đó tùy ưu tiên của bạn là gì mà có thể tự cân nhắc để từ đó tìm được chiếc điện thoại tốt nhất phù hợp với mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!