BROSHOP Câu chuyện kinh doanh: Thay đổi hay là dừng lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chepgame.vn đã chính thức đổi tên thương hiệu thành BROSHOP.VN, thay đổi nhận diện thương hiệu logo, mở rộng mặt hàng kinh doanh: Mac, iPhone, iPad, Gaming Laptop, Máy chơi game (playstation, nintendo), đồ chơi công nghệ,...

Broshop là thương hiệu kinh doanh: Mac, iPhone, iPad, Gaming Laptop, Máy chơi game (playstation, nintendo), đồ chơi công nghệ,… Dưới đây là câu chuyện kinh doanh của BROSHOP với trăn trở: Thay đổi hay là dừng lại

Khởi điểm đam mê

broshop

Chepgame.vn đã chính thức đổi tên thương hiệu thành BROSHOP.VN

Hơn 11 năm về trước, ngày mà diễn đàn công nghệ mới chớm hình thành, cũng là thời điểm hai chàng sinh viên trẻ Hải và Cường đã gặp nhau qua sân chơi ấy.

Hai người cùng có niềm đam mê đó là điện thoại, đồ công nghệ cũng như mong muốn kiếm thêm thu nhập phục vụ đam mê. Như 1 lẽ tất yếu, tháng 02/2011 CHEPGAME.VN ra đời, với tiêu chí đẩu tiên là chia sẻ, phát triển ngành cài đặt game app bản quyền cho iphone ipad macbook.

Thời điểm game app cho điện thoại còn rất hot, nhà nhà bà con cô bác đều đang say nắng với game trên chiếc điện thoại bé xíu. cũng như những application phục vụ công việc vả làm ăn hết sức hiệu quả.

Sự vui vẻ của khách hàng là yếu tố cốt lõi

Trải qua nhiều năm, game app iphone ipad hiện tại đã có nhiều bước tiến mới nổi trội và KHÔNG THỂ THIẾU trong đời sống mỗi người.

Người dùng đã am hiểu và chuyên nghiệp trong việc sử dụng game/app ấy, cả trong công việc và giải trí.

Hoà theo khí thế phát triển ấy, đòi hỏi tập thể Chepgame.vn không ngừng nổ lực mở rộng và phát triển hơn nửa để nắm bắt xu thế và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chúng tôi đã thay đổi từ tập thể nhỏ tự phát lên công ty mới , với showroom bài trí bắt mắt update liên tục, phong cách chuyên nghiệp , dịch vụ đáp ứng ngày càng tốt và nhanh chóng hơn.

Thay đổi hay là dừng lại

Từ tháng 03/2017, sau hơn 6 năm tồn tại và phát triển. CHEPGAME.VN đã chính thức đổi tên thành BROSHOP.VN với những thay đổi quan trọng:

1. Mở rộng mặt hàng kinh doanh: Mac, iPhone, iPad, Gaming Laptop, Máy chơi game (playstation, nintendo), đồ chơi công nghệ, ….

2. Review và chia sẻ các kỷ năng xài, cài đặt sử dụng, mẹo nằm trong hiểu biết của chúng tôi cho tất cả mọi người.

3. Bảo hành chuyên nghiệp hơn, bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng.

Những giá trị cũ sẽ luôn giữ vững:

1. Nhiệt tình.

2. Vui vẻ.

3. Trung thực.

3. Bảo hành nghiêm túc.

Lời kết

CHEPGAME.VN xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng hợp tác, sử dụng các sản phẩm dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Chúng tôi chính thức đổi tên thương hiệu thành BROSHOP.VN và thay đổi nhận diện thương hiệu logo, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu.

BROSHOP.VN cam kết không ngừng nỗ lực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: www.BROSHOP.vn

Điện Thoại : 09.8939.6386, 09.7728.2826

Fanpage: https://www.facebook.com/broshop.vn

Email: broshophcm@gmail.com

Địa chỉ: 665 Lê Hồng Phong P. 10, Q. 10, Tp HCM

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!