"Bùa hộ mệnh" của các cung hoàng đạo là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi Song Tử và Bảo Bình chung nhau "bùa hộ mệnh" là một chiếc lắc chân thì Thiên Yết lại rất may mắn khi đeo kính râm. còn Nhân Mã thì may mắn khi đeo những chiếc khuyên tai xinh xắn!

Bạch Dương (21/3 – 19/4) – Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật mang lại may mắn cho những người thuộc cung Bạch Dương. Nhiều người không thích đeo đồng hồ cho lắm nhưng theo chiêm tinh cho thấy, nếu Bạch Dương thường xuyên đeo đồng hồ, bạn sẽ luôn gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong thi cử hoặc công việc, thăng quan tiến chức. Vì vậy, đừng vì nghĩ rằng, điện thoại tích hợp cả chức năng đồng hồ mà không sắm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4- 20/5) – Vòng tay

Trong khi đó, Vòng tay là vật mang lại may mắn cho các cô nàng/anh chàng Kim Ngưu. Các bạn nam có thể sắm cho mình một chiếc lắc bạc hoặc vàng, còn các bạn nữ thì đa dạng hơn, có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, với Kim Ngưu, những chiếc lắc tay vàng có lẽ sẽ đem lại may mắn nhất!

Song Tử (21/5 – 21/6) – Vòng cổ

Với các Song Tử, vòng cổ mới là vật đem lại may mắn. Những chiếc vòng cổ bằng bạc hoặc vàng vừa có thể là trang sức vừa có thể làm “bùa hộ mệnh” cho các Song Tử. Một công đôi việc, khi chọn quà tặng cho Song Tử bạn cũng có thể tặng một chiếc vòng có khắc tên hoặc biểu tượng Song Tử cho họ. Chắc chắn họ sẽ rất hài lòng đấy!

Cự Giải (22/6 – 22/7) – Kẹp tóc

Các cô nàng Cự Giải vốn điệu đà, nên hãy sắm cho mình thật nhiều kẹp tóc vào nữa nhé! Những chiếc kẹp tóc đính đá không những làm tăng độ quyến rũ, sang trọng cho các bạn nữ mà còn là “bùa hộ mệnh” cho các cô nàng Cự Giải đấy nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) – Khăn tay

Với những người thuộc cung Sư Tử, một chiếc khăn tay, hoặc khăn quàng cổ sẽ là vật mang lại may mắn cho họ. Vì vậy, hãy luôn mang theo mình một chiếc khăn tay vào mùa hè và một chiếc khăn quàng cổ vào mùa đông Sư Tử nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Gọng kính

Có thể các bạn thuộc cung Xử Nữ không bị cận, nhưng các bạn vẫn có thể sắm cho mình một gọng kính 0 độ để đeo bởi gọng kính là vật màn lại may mắn cho bạn đây!

Thiên Bình (23/9 – 22/10) – Thắt lưng

Thiên Bình lại rất may mắn nếu thường xuyên đeo thắt lưng. Dù bạn thích mặc quần hay mặc váy bạn đều có thể chọn cho mình những bộ quần áo có đai và cần đến một chiếc thắt lưng cho đủ bộ. Hãy chăm đeo thắt lưng vào nhé Thiên Bình!

Thần Nông (23/10 – 21/11) – Kính râm

Kính râm là “bùa hộ mệnh” của Thiên Yết. Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi “lạ” nếu thấy giữa mùa đông, một Thiên Yết đeo kính râm và đi ngoài đường, tuy nhiên đừng vội cười họ, bởi chính “vật thể lạ” đó lại đem lại rất nhiều may mắn cho Thiên Yết đấy!

Nhân Mã (22/11 – 21/12) – Khuyên tai

Nhân Mã rất thích hợp để đeo những chiếc khuyên tai. Nếu bạn muốn cho những chuyến đi, những chuyến du lịch của mình thuận lợi và vui vẻ hơn, hãy sắm cho mình vài đôi khuyên tai nhé! Còn với những ai muốn tặng quà cho Nhân Mã, bạn có thể tặng cho họ một đôi khuyên tai bạc đính đá, chắc chắn Nhân Mã sẽ rất hài lòng và cảm động với món quà của bạn đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1) – Bờm tóc

Các Ma Kết lại nên trở thành tín đồ của những chiếc bờm tóc bởi đó chính là vật có thể mang lại cho Ma Kết nhiều may mắn nhất! Dù Ma Kết không phải là những người coi trọng hình thức, nhưng đeo thêm một chiếc bờm tóc sẽ làm bạn xinh đẹp hơn, và lại còn may mắn hơn nhiều đấy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Vòng cổ

Giống với Song Tử, Vòng cổ nên trở thành “vật bất ly thân” với Bảo Bình bởi đây chính là vật mang lại cho Bảo Bình nhiều thật nhiều may mắn.

Song Ngư (19/02 – 20/03) – Lắc chân

Các Song Ngư lại rất cần một chiếc lắc chân bạc để tăng thêm sự may mắn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp!

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!