Các bước đo đường huyết bằng máy đo đường huyết On Call EZ II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết On Call EZ II là một trong những sản phẩm có thiết kế thông minh mà bạn nên có. Chỉ cần nhấn nút là bạn đã có thể vận hành máy mà không cần cài đặt thêm bất kỳ chương trình nào khác.

Tiểu đường là một căn bệnh rất nguy hiểm nhưng ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Các biến chứng của bệnh tiểu đường rất phức tạp và khó theo dõi, vì vậy cách tốt nhất để bảo vệ bệnh nhân tiểu đường là thường xuyên kiểm tra lượng đường trong máu. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân tiểu đường nào cũng có thể đi khám hoặc xét nghiệm định kỳ tại bệnh viện hoặc phòng khám.

Máy đo đường huyết On Call EZ II do Tập đoàn ACON Laboratories sản xuất sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của bệnh nhân tiểu đường với chất lượng đo đảm bảo và giá cả phù hợp với mọi bệnh nhân Chỉ với vài thao tác đơn giản và dễ dàng, máy sẽ cho kết quả đường huyết chính xác để bạn tự tin kiểm soát bệnh tiểu đường, giúp bạn kiểm soát bệnh tốt hơn.

Đặc điểm nổi bật của máy đo đường huyết On Call EZ II

máy đo đường huyết On Call EZ II giá rẻ
Đặc điểm nổi bật của máy đo đường huyết On Call EZ II
  • Công nghệ đo cảm biến sinh học tiên tiến: Máy đo đường huyết Acon On Call EZ II có công nghệ đo sử dụng enzyme glucose oxidase (GOD) làm chất phản ứng trong thành phần que thử. Enzyme này chỉ phản ứng với glucose trong máu nên kết quả chính xác đến 99%.
  • Đo tức thì không cần cài đặt: Với máy đo đường huyết Acon On Call EZ II, bạn có thể đo ngay mà không cần cài đặt nên đặc biệt phù hợp với bệnh nhân cao tuổi.
  •  Phân biệt kết quả trước và sau bữa ăn: Khả năng phân biệt trước và sau bữa ăn của sản phẩm cho phép người bệnh phân tích ảnh hưởng của thức ăn đến lượng đường trong máu, từ đó có những điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày hợp lý.
  • Chức năng quản lý dữ liệu: Bộ nhớ của Acon On Call EZ II lưu trữ đến 300 kết quả với ngày giờ đo. Đồng thời, máy còn có thể kết nối truyền dữ liệu với máy tính giúp bạn quản lý và theo dõi kết quả một cách khoa học và tiện lợi.
  • Thiết kế thân thiện với người dùng: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, Kết quả và các thông số khác được hiện thị rõ qua màn hình LCD lớn.
  •  Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng 1 pin CR 2032 (3.0V) cho khoảng 1000 lần đo.

Máy đo đường huyết On Call EZ II

Các bước đo đường huyết bằng máy đo đường huyết On Call EZ II

Chuẩn bị

Các bước đo đường huyết bằng máy đo đường huyết On Call EZ II

– Vệ sinh tay sạch sẽ bằng cách rửa tay với xà phòng + nước ấm hoặc dùng bông tẩm cồn lau các đầu ngón tay để lấy máu rồi lau khô tay. – Tiếp theo là luồn kim vào bút để lấy mẫu máu, sau đó giữ hai ngón tay ở giữa bút, tay còn lại cầm đầu bút thụt vào để lấy mẫu máu. – Kiểm tra kỹ mã CODE trên hộp que thử so với mã CODE trên đồng hồ hiển thị giống nhau chưa.

Cách đo

– Bước 1: Cho que thử vào máy, sau đó máy sẽ tự động bật và hiển thị hình giọt máu trên màn hình. – Bước 2: Giữ bút và ấn vào đầu hoặc cạnh của ngón tay. – Bước 3: Nhỏ một giọt máu lên đầu que thử. Máy sẽ tự động lấp đầy 1µl tấm hình chữ nhật màu vàng trên đầu que. Chờ khoảng 5 tới 10 giây là bạn có thể thấy kết quả hiển thị trên màn hình.

Lưu ý

  • Bạn tuyệt đối không được bấm bất kỳ nút nào khác.
  • Nếu que thử được đưa vào và lấy máu quá lâu, máy sẽ tự động tắt. Để khởi động lại máy, nhấn nút M hoặc S.
  • Đảm bảo que thử nằm đúng hướng. Đặt đầu màu trắng của que trước và đặt mặt xanh của que lên trên sao cho phần bên trong của que đo lấp đầy hoàn toàn
  • phần trắng của dải trước khi thêm máu.
  • Chỉ để giọt máu chạm vào đầu phẳng của que thử chứ không phải que thử sẽ không cho kết quả chính xác.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!