Máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết On Call Plus là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Acon của Mỹ. Máy có nhiều ưu điểm với thiết kế nhỏ gọn và mang lại kết quả độ chính xác cao.

Máy đo đường huyết On Call Plus là một trong những loại máy đo đường huyết phổ biến nhất trên thị trường. Chiếc máy này được đánh giá là “ngon – bổ – rẻ” trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, tức là có chất lượng và tính năng ổn định trong khi mức giá chỉ từ 850.000 đồng. Vậy máy đo đường huyết On Call Plus có thực sự tốt như vậy không? Nó có đáng tiền hay không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy đo đường huyết là gì?

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không, chúng ta sẽ tìm hiểu trước một vài thông tin cơ bản về máy đo đường huyết.

Máy đo đường huyết hay còn được gọi với cái tên khác như máy đo tiểu đường. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với những người mắc bệnh tiểu đường, đái tháo đường. Máy đo đường huyết là một thiết bị điện tử dùng để đo và tính toán dữ liệu đường huyết trong cơ thể bạn tại thời điểm đo. Đầu cảm biến hay que thử có nhiệm vụ xác định nồng độ glucose trong máu, chip điện tử sẽ tiếp nhận, hiển thị và lưu trữ dữ liệu.

Với chiếc máy nhỏ gọn này, bạn có thể theo dõi bệnh định kỳ để có những điều chỉnh phù hợp trong chế độ ăn uống, luyện tập nhằm hạn chế các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

Máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

Cho kết quả đo chính xác 99%

Que thử của máy đo đường huyết On Call Plus được áp dụng công nghệ cảm biến sinh học tiên tiến: sử dụng men glucose oxidase (GOD) làm chất phản ứng. Nhờ đó, máy có độ nhạy cao, cho kết quả chính xác lên đến 99%.

Que thử tự động đặt mã

On Call Plus là máy bạn không cần cài mã cho que thử mà máy sẽ tự động cài mã. Tính năng này sẽ giúp loại bỏ các lỗi mã hóa, từ đó sửa chữa các sai sót trong kết quả ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh tiểu đường.

Khả năng phân biệt kết quả

Điểm độc đáo của máy đo đường huyết On Call Plus là khả năng phân biệt kết quả trước và sau bữa ăn của người bệnh.

Tính năng này sẽ giúp bạn hiểu được vai trò và tầm quan trọng của các loại thực phẩm đối với chỉ số đường huyết để điều chỉnh tốt hơn trong chế độ ăn của mình.

Quản lý dữ liệu hiệu quả

Máy có thể lưu đến 300 kết quả với đầy đủ thông tin về ngày giờ đo. Ngoài ra, nó có thể tính toán và lưu trữ kết quả đo trung bình của 7, 14 hoặc 30 ngày.

Bạn có thể sao lưu dữ liệu từ On Call Plus vào máy tính để tiện theo dõi hơn.

Thiết kế tiện lợi

Máy đo đường huyết này có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Bên cạnh đó, màn hình LCD lớn sẽ giúp hiển thị đầy đủ kết quả rõ ràng hơn.

Cách sử dụng máy đo đường huyết On Call Plus

Cách sử dụng máy đo đường huyết On Call PlusBước 1: Cho que thử vào máy, lúc này máy sẽ tự động bật lên và hiện hình giọt máu trên màn hình. Bước 2: Dùng tăm bông thấm cồn chấm vào vị trí cần vẽ (đầu ngón tay). Bước 3: Giữ bút vào đầu ngón tay, sau đó ấn nhẹ kim qua tay để lấy máu. Bước 4: Bóp đủ máu ở đầu que thử, sau đó máy sẽ tự động hút 1µl máu vào. Bước 5: Chờ trong vòng 5 – 10 giây, kết quả sẽ hiển thị trên màn hình. Bước 6: Sau khi đo, dùng bông gòn tẩm cồn y tế lau vị trí lấy máu. Lưu ý: Đối với người bị tiểu đường, nên đo khi bụng đói, sau khi ăn 2 giờ, hoặc cũng có thể đo trước và sau khi vận động. Còn đối với những người không bị bệnh thì chỉ cần thử khi bụng đói và sau khi ăn 2 tiếng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!