Các chất liệu đầm,váy dự tiệc ngày hè dành cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầm váy là món đồ không thể thiếu được của phái đẹp trong mùa hè, đây cũng là trang phục tôn lên đường nét quyến rũ của phụ nữ, những mẫu váy để đi dự tiệc, đi chơi sẽ giúp bạn lựa chọn được dáng váy phù hợp.

Phụ kiện cho trang phục dự tiệc

Chất liệu ren sẽ phù hợp với những phụ nữ trưởng thành, những họa tiết đính đá hoặc đính hoa ren luôn luôn là điểm nhấn cần có ở bất kì mẫu váy áo nào sử dụng chất liệu này. Chất vải nặng sẽ tạo một vẻ đẹp thướt tha và đầy quyến rũ; những mẫu váy này sẽ tôn lên dáng người đồng hồ cát cho các quý cô. Kiểu tóc quăn bồng bềnh hay tóc búi tạo kiểu quý phái là phù hợp nhất với bộ váy làm bằng chất liệu ren và lụa mềm.

Vải satin là một trong những chất liệu được phụ nữ có tuổi rất ưa thích bởi nó có vẻ mềm mại và có một độ bóng nhất định tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và duyên dáng hơn cho các quý cô. Những mẫu váy này cũng được những người có tuổi lựa chọn vì nó có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo hơi thừa cân hay vòng ba không được săn chắc.

Những bộ đầm màu sắc tươi sáng như thế này sẽ đẹp hơn cả khi bạn đi dự những buổi tiệc sang trọng hoặc đi dự tiệc cưới, chắc chắn rằng bạn nên có ít nhất một bộ váy như thế này để diện nó đúng lúc nhé.

Phụ kiện đính đá và các sản phẩm làm bằng chất liệu đính ngọc thông thường sẽ phù hợp hơn cả với những bộ váy tông màu pastel như thế này, màu sắc dễ mặc và tôn dáng nhất với những ai có làn da trắng sẽ không khác hơn là tông ấm như hồng, cam pastel với đồ phụ kiện như giày cao gót, bóp cầm tay cùng tông.

Họa tiết kẻ cũng rất được việc khi là một trong những họa tiết thể hiện được sự trẻ trung đồng thời lại vẫn đủ độ lịch sự, trang trọng để bạn gái hoặc nhất là những phụ nữ muốn mặc đồ tối màu một chút để che đi khuyết điểm cơ thể nhưng trông vẫn trẻ trung và duyên dáng.

Một lưu ý cũng rất quan trọng khi chọn lựa đồ phụ kiện cho một bộ đầm thật lộng lẫy để đi dự tiệc đó là cần để tâm tới hiệu ứng ánh sáng; một set đồ phụ kiện cho các buổi tiệc ban ngày hoặc tiệc ngoài trời chắc chắn sẽ khác so với một buổi tiệc đêm. Đối với ánh đèn của buổi tiệc đêm thì những màu sắc thật nổi như phụ kiện bằng vàng và giày đế xuống màu đỏ sẽ có hiệu quả hơn hẳn.

Một số màu tươi sáng như đỏ, xanh coban, xanh navy sẽ tôn dáng hơn hẳn với những người có làn da trắng tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với kiểu váy này. Hầu hết những ai có làn da đậm hoặc tối màu sẽ hợp hơn với tông màu xanh coban hơn cả so với những màu sắc còn lại. Kiểu váy hở vai hoặc lệch vai cũng sẽ trẻ trung và quyến rũ hơn với một mái tóc dài và dày được uốn xoăn và để thả tự nhiên đơn giản.

Các loại váy dáng dài kiểu váy đầm như thế này sẽ phù hợp nhất với những bữa tiệc đêm hoặc thướt tha trên bờ biển với nắng vàng biển xanh. Chất liệu nhẹ nhàng của vải voan sẽ khiến các cô gái phải mê mệt vì nó vừa nhẹ nhàng nữ tính lại vừa tạo cảm giác mềm mại và mát mẻ trên da.

Đối với mẫu thiết kế váy suông dáng ngắn trên đầu gối hoặc gần chấm gối thì chất liệu phù hợp nhất là loại vải thô với màu sắc tươi sáng; với bộ váy kiểu này trông bạn sẽ trẻ trung hơn hẳn vài tuổi.

Nét đẹp cổ điển và không kém phần sang trọng của bộ đầm với họa tiết ren hoa đen trắng này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn không cần phải chăm chút quá nhiều tới make up và đồ phụ kiện nào khác là đã có thể trở nên lộng lẫy và quyến rũ bởi nét đẹp vốn có của họa tiết ren. Một lưu ý không thể bỏ qua đó là giày cao gót đi cùng trang phục này không nên khác với màu sắc vốn có của bộ váy, ví dụ như chất liệu màu đen thì đi cùng với giày màu đen, ngược lại váy màu ánh bạc thì nên đi cùng với giày màu bạc hoặc có ánh kim loại sẽ không bị lạc điệu.

Có lẽ ít có một chất liệu nào tôn dáng như vải satin bóng, loại vải này cũng dễ tạo kiểu và có những thiết kế táo bạo. Để mặc đẹp với những bộ đầm vải satin cũng rất đơn giản, bạn cần đi cùng những phụ kiện thật đơn giản và sang trọng như ví cầm tay da bóng, giầy cao gót hở mũi hoặc sandal cao gót quai đen đơn giản để tôn lên sự sang trọng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!