Những mẫu váy bầu công sở và dự tiệc tuyệt đẹp dành cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thay đổi trong thời kì mang bầu khiến các mẹ cảm thấy lo lắng về vóc dáng của mình, tuy nhiên bạn hòan toàn có thể lấy lại sự tự tin bằng việc shopping đồ bầu thật ưng ý.

Những mẫu váy bầu dự tiệc sang trọng

Với những mẹ đang mang bầu 3 tháng đến 6 tháng thì mẫu váy phù hợp sẽ là những mẫu váy ôm sát vì lúc này kích thước bụng bầu vừa đẹp chưa quá lớn.

Không chỉ có thiết kế đẹp những mẫu váy công sở và dự tiệc dành cho bà bầu vẫn lựa chọn tiêu chí đầu tiên đó là sự an toàn và thoải mái dễ chịu khi mặc. Những chất liệu vải thường sử dụng làm đầm bầu là vải lụa, satanh, vải voan hoặc vải cotton… vừa thấm hút mồ hôi tốt lại vừa tạo dáng thướt tha và dễ mặc với mọi kiểu bầu.

Chất liệu váy bầu cần tạo cảm giác thoải mái

Những mẫu váy bầu công sở với tông màu trẻ trung và vừa vặn với dáng người

Vẻ đẹp của người phụ nữ mang bầu được những mẫu váy khéo léo tạo nên bởi những điểm nhấn nhá bằng họa tiết ren, thắt nơ đúng chỗ. Trang phục công sở dành cho bà bầu cần toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự mà vẫn đầy nữ tính, những mẫu váy có tay và cổ chữ V khoét sâu đem lại sự tự tin cho bà bầu trong thời kỳ tăng cân là điều không thể tránh khỏi.

Đầm trắng giúp mẹ bầu trông nhẹ nhàng hơn

– Mẹ bầu nên chọn trang phục có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và loại bỏ những chiếc có họa tiết quá cầu kỳ có thể gây vướng víu , cọ xát vào da, khó chịu khi mặc..

– Bởi đặc điểm tăng cân nhanh vào những tháng cuối, mẹ bầu nên bắt đầu chọn mua trang phục vào tháng thứ 3 và tháng thứ 6 để chọn áo có kích thước, độ rộng chuẩn nhất và tránh phung phí tiền vì áo bầu nhanh chóng bị chật phải thay đổi cái mới.

– Trang phục công sở cần dài và che kín đầu gối để trông bạn vẫn lịch sự, sang trọng, do đó, khi cân nặng đang tăng, trông bạn rất dễ béo và kềnh càng nếu không lựa chọn đồ bầu khéo. Mẹ bầu cần lựa chọn những kiểu dáng cổ áo mềm mại như cổ chữ V, cổ xẻ nhỏ nhắn, cổ thuyền.. để trông bạn không bị “tròn trịa” quá.

– Ngoài ra, váy bầu công sở và đi dự tiệc đều có thể kết hợp với phụ kiện như vòng cổ, vòng tay..tạo điểm nhấn để làm giảm bớt chú ý tới phần bụng bầu.

– Màu sắc khi lựa chọn váy bầu nên là màu sáng bởi phụ nữ mang bầu thường có làn da bị xỉn màu và sắc mặt không hồng hào khỏe mạnh như bình thường. Nếu bạn không muốn trang điểm trong giai đoạn bầu, những trang phục màu sắc tươi tắn và tôn da như trắng, hồng phấn, xanh nhạt, vàng cam… sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!