Các chức năng của bếp hồng ngoại đơn có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại là dòng bếp điện được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay nhờ có thể sử dụng đa năng và hiệu năng nấu bếp cao, dễ vệ sinh, tuy nhiên các chức năng của dòng bếp hiện đại này không phải ai cũng biết rõ.

Bếp hồng ngoại là thiết bị nấu bếp điện hiện đại được nhiều bà nội trợ quan tâm bên cạnh dòng bếp từ với khả năng nấu nhanh, không gây nóng. Ưu điểm để được lựa chọn của bếp hồng ngoại gắn liền với cấu tạo và nguyên lí hoạt động của sản phẩm, người dùng không cần phải thay đổi nồi nấu mới và đun nóng thực phẩm hay nướng trực tiếp trên bếp hoàn toàn giống với phong cách nấu bếp truyền thống từ xưa, đồng thời bếp hồng ngoại cũng có hiệu suất nấu nướng cao và không sử dụng từ tính nên đối với nhiều người thì đây là thiết bị nấu an toàn cao.

Nếu bạn đã quyết định chọn bếp hồng ngoại để làm thiết bị nấu bếp cho căn hộ gia đình mình, đừng bỏ qua những tính năng của sản phẩm này để sử dụng tối ưu những chức năng của bếp hồng ngoại nhé :

Chức năng cảnh báo chống tràn

Bếp sẽ phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển để từ đó bếp sẽ tự động ngắt

Khác với bếp từ, bếp hồng ngoại tỏa nhiệt lớn khi đun nấu khiến cho mặt bếp có nhiệt độ cao tác động lên đáy nồi xoong, do đó bếp hồng ngoại khi bị tràn nước sẽ còn nóng có nguy cơ gây bỏng do nguội chậm hơn so với mặt bếp từ, ngoại trừ một số dòng bếp hồng ngoại sử dụng mặt bếp bằng vật liệu đặc biệt giúp làm nguội nhanh. Bếp hồng ngoại đều được trang bị chức năng tự động ngắt khi tràn nước và có âm thanh cảnh báo do đó vừa đảm bảo an toàn và không lo hư hỏng thiết bị.

Chức năng hiển thị nhiệt

Chức năng này sẽ giúp bạn nhận biết được bếp đang bao nhiêu độ khi nấu ăn và nhiệt trên bếp hơi nóng sau khi sử dụng.

Chức năng kiểm soát nhiệt độ

Chức năng kiểm soát nhiệt độ sử dụng công nghệ siêu cao tần để kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác giúp nấu ngon hơn. Bên cạnh đó hệ thống chống nước 4D bảo vệ an toàn cho các thiết bị bên trong bếp.

Chức năng khóa trẻ em

Chức năng khóa trẻ em

Bếp hồng ngoại có khả năng cao gây bỏng và gây cháy so với bếp từ do đó người dùng cần cảnh giác hơn và có chức năng bảo vệ tốt hơn khi nhà có trẻ nhỏ.  Chức năng khóa trẻ em ở bếp hồng ngoại sẽ giúp bé không can thiệp được vào quá trình nấu nướng nhờ cơ chế ẩn các thao tác kích hoạt bếp khi bật, các bé nếu có nghịch ngợm các nút bấm cũng sẽ không thể bật bếp nên sẽ an toàn khi bạn không có nhà hoặc khi người lớn không để ý đến bé.

Chức năng hẹn giờ

Là một chức năng rất tiện ích cho những bạn có nhiều công việc bận, giúp bạn rảnh tay hơn, có thể nghe điện thoại và vẫn có thể nấu ăn một cách an toàn. Chức năng hẹn giờ cũng tiết kiệm thời gian chết do phải chờ các món ninh kho, hầm trong vài tiếng và đảm bảo an toàn hơn trong các trường hợp bạn bỏ quên bếp và làm việc khác nồi cũng đã tự tắt theo thời gian bạn cài đặt nên không gây nguy hiểm.

Hi vọng với những chức năng và các chế độ trang bị phổ biến trên các loại bếp hồng ngoại đơn hay bếp hồng ngoại đôi trên thị trường hiện nay, người sử dụng có thể hiểu hơn về cách hoạt động của bếp và sử dụng hiệu quả bếp hồng ngoại.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!